久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Thư mục tải xuống tệp ủy quyền Opus12 v12.19

软件大小:33.5 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2021-03-31

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Tệp ủy quyền Directory Opus12 phải được nhiều nhân viên văn phòng sử dụng cho phần mềm này. Đây là tệp phụ trợ cho phép người dùng sử dụng phần mềm Directory Opus12 miễn phí. Nó có khả năng quản lý tệp rất mạnh mẽ, cho phép mọi người dùng hoàn thành công việc của mình một cách dễ dàng. Phần mềm quản lý tài nguyên có các chức năng rất mạnh mẽ và điểm nổi bật lớn nhất của nó là nó có thể tùy chỉnh hoàn toàn các hoạt động và giao diện khác nhau. Mọi người đều có thói quen vận hành khác nhau, vì vậy các cài đặt được tùy chỉnh hoàn toàn cho phép tất cả người dùng tùy chỉnh cài đặt của riêng mình. theo sở thích và thói quen của bạn, so với các phần mềm liên quan khác, nó có chế độ hoạt động thuận tiện hơn, không yêu cầu người dùng phải thực hiện quá nhiều thao tác để hoàn thành các tác vụ khác nhau, điều này giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc của người dùng và tiết kiệm rất nhiều. Tuy nhiên, phần mềm này không được sử dụng miễn phí nên người biên tập đã mang tệp ủy quyền Directory Opus12 tới đây. Với nó, các bạn có thể crack phần mềm và sử dụng mà không bị hạn chế. Các bạn quan tâm hãy tải về và dùng thử nhé! Tệp ủy quyền thư mục Opus12

Chức năng phần mềm

1. Hiển thị tệp đơn hoặc kép với cây đơn hoặc cây kép, giúp điều hướng và thao tác các tập tin một cách dễ dàng. 2. Các tab thư mục cho phép bạn mở nhiều thư mục và chuyển đổi nhanh chóng giữa chúng. 3. Chế độ thay thế Explorer độc đáo cung cấp sự thay thế hoàn toàn cho Windows Explorer. 4. Khung xem tích hợp cho phép bạn xem trước nhiều định dạng tệp hình ảnh và tài liệu phổ biến. 5. Xem và chỉnh sửa siêu dữ liệu tệp (EXIF, MP3, PDF, v.v.). 6. Sắp xếp, nhóm, lọc và tìm kiếm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. 7. Mã màu hoặc gán biểu tượng trạng thái, ngôi sao, thẻ và mô tả cho các tệp và thư mục để dễ tìm thấy hơn. Đổi tên hàng loạt, bao gồm macro bàn phím dễ sử dụng và tùy chọn đổi tên theo kịch bản đầy đủ bằng siêu dữ liệu. 9. Hỗ trợ FTP, Zip, 7-Zip, RAR và nhiều định dạng lưu trữ khác. 10. Truy cập nội dung trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng và máy ảnh.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Giải nén gói nén đã tải xuống để lấy tệp ủy quyền Directory Opus12. Hai hệ thống, 32 và 64, được cung cấp tại đây 2. Đầu tiên hãy mở code.txt kích hoạt, chọn tất cả và sao chép. tệp ủy quyền; 3. Sau đó chọn phiên bản bạn muốn dùng thử, nhấp đúp vào dopus.exe để mở; " src="https://images.99u2.com:8899/upload/ 2021/0331/u1m3tysfcfs.jpg" />4. Sau khi mở, chọn Cài đặt chứng chỉ mới và nhấp vào Dán; 5. Ủy quyền bạn vừa sao chép Tệp sẽ được dán tự động, nhấp vào Cài đặt; nhấp vào 6. ; 7. Một cửa sổ sẽ bật lên lần nữa, nhấp vào Tiếp theo; /2i4gxccfdxg.jpg" />8. Tại đây Bạn có thể đặt tùy chọn ngôn ngữ, tìm tiếng Trung (Giản thể) và nhấp vào Tiếp theo; 9 . Nhấp vào OK và sau đó bạn có thể làm theo trình hướng dẫn để hoàn tất hoặc bạn có thể trực tiếp Hủy cài đặt mặc định; 10. chương trình; 11. Trong quản lý chứng chỉ trong trợ giúp, bạn có thể thấy trạng thái chứng chỉ đã cài đặt cho thấy chứng chỉ chương trình hợp lệ có đã được cài đặt. Sau đó, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó miễn phí. 12. Nếu không muốn sử dụng nó nữa, bạn có thể nhấp vào -RSLOAD.NET-dopuscleaner.exe để xóa các cài đặt liên quan của phần mềm, sau đó xóa toàn bộ thư mục DO.

Tính năng phần mềm

1. Dễ sử dụng Opus hoạt động giống như Explorer. Bạn không cần phải học bất kỳ kỹ thuật viết kịch bản phức tạp hoặc kỹ thuật chuột không chuẩn nào để sử dụng Opus. Nếu bạn đã từng sử dụng Explorer để sao chép tệp thì bạn cũng đã biết chính xác cách thực hiện điều đó trong Opus. 2. Khả năng cấu hình Chúng tôi tin rằng người dùng có quyền lựa chọn cách máy tính của họ chạy. Bạn sẽ thấy rằng hầu hết mọi khía cạnh của Opus đều có thể được thay đổi - từ các nút trên thanh công cụ đến màu sắc được sử dụng để vẽ nền của các tệp nén. 3. Hiệu quả Opus được thiết kế để đạt hiệu quả cao nhất có thể. Đa luồng được sử dụng trong suốt chương trình để đảm bảo rằng bạn không phải đợi một thao tác hoàn tất trước khi bắt đầu một thao tác khác. 4. Khả năng tương thích Để thay thế cho Explorer, điều quan trọng là Opus phải xuất hiện trên hệ thống giống như Explorer. Trong giới hạn do Microsoft đặt ra, Opus đạt được mục tiêu này và hầu hết phần mềm được viết bằng Explorer vẫn sẽ hoạt động tốt khi cài đặt Opus.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Các công cụ tích hợp tệp được ủy quyền của Directory Opus12, bao gồm đồng bộ hóa, tìm tệp trùng lặp, trình chuyển đổi và tải lên hình ảnh, v.v. 2. In hoặc xuất danh sách thư mục, sao chép danh sách tệp vào khay nhớ tạm và tính toán kích thước thư mục. 3. Xếp hàng nhiều bản sao tệp để cải thiện hiệu suất. 4. Hỗ trợ ghi đĩa CD/DVD. 5. Hỗ trợ các tính năng mới nhất của Windows, bao gồm danh sách nhảy và tìm kiếm chỉ mục. 6. Giao diện người dùng có thể cấu hình đầy đủ - màu sắc, phông chữ, thanh công cụ, phím nóng bàn phím và nhiều thứ khác có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. 7. Giao diện tập lệnh hoàn chỉnh hỗ trợ VBScript, JScript hoặc bất kỳ ngôn ngữ Active Script nào được cài đặt tương thích. 8. Thiết kế hiện đại đa luồng hiệu quả - phiên bản 32 và 64 bit gốc. 9. Máy này hỗ trợ màn hình có độ phân giải cao - 4K hoặc 5K cho giao diện sắc nét, rõ ràng, không bị mờ hay có các biểu tượng nhỏ. 10. Hỗ trợ Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10 (bao gồm cả phiên bản máy chủ).

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Thư mục tải xuống tệp ủy quyền Opus12 v12.19
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí Abelssoft EverDoc 2021 Trung Quốc v5.02 (có bản vá crack) WinMerge (công cụ so sánh file) tải v2.16.8.0 bản Trung Quốc Tải xuống bản vá tiếng Trung EndNote x9 Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc FastCopy v3.83 Gói File Manager phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.2.0 EF Commander 2021 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt và crack) PdgCntEditor Phiên bản xanh Trung Quốc (có hướng dẫn cách sử dụng) v3.15 Thư mục tải xuống tệp ủy quyền Opus12 v12.19 Tải xuống phiên bản xanh BBdoc v1.0 Download phần mềm quản lý phân loại file (DropIt) v8.5.2 phiên bản Trung Quốc xanh Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí Far Manager v 3.0.5588 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải xuống công cụ tìm kiếm nhanh (uTools) phiên bản chính thức v0.8.9 Tải xuống phiên bản crack EndNote 20 (có bản vá crack) Abelssoft Data2Pocket 2021 Phiên bản crack Trung Quốc v3.0.26 (có bản crack Phiên bản tải xuống miễn phí hệ thống giám sát sự kiện tập tin máy tính v1.0 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Công cụ tìm kiếm tệp cục bộ phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v21.1.0 XYPlorer Pro phiên bản Trung Quốc v20.50.0000 (có thông tin đăng ký và hướng dẫn) Better File Rename (đổi tên file hàng loạt) phiên bản crack v6.17 (ghi chú
返回顶部