久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống AB Commander (Trình quản lý tài nguyên hệ thống) phiên bản tiếng Trung v17.3

软件大小:3.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-04-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

AB Commander là phần mềm có thể thay thế hoàn hảo trình quản lý tài nguyên đi kèm với hệ thống. Nó cũng có thể hiển thị các thư mục khác nhau trong hai cửa sổ và cũng có thể di chuyển trực tiếp một tệp do người dùng chỉ định, tìm kiếm tệp, đổi tên, chạy, chỉnh sửa và. kiểm tra và nhiều chức năng khác. AB Commander cũng có trình soạn thảo văn bản và trình duyệt hình ảnh nhanh được tích hợp rất mạnh mẽ, v.v., và nó cũng có thể rất hiệu quả trong việc cải thiện hiệu quả quản lý tệp của tôi. Phần mềm còn cung cấp một bộ công cụ quản lý tập tin rất phong phú như: dòng lệnh, lệnh và lọc, trong đó nội dung so sánh và thư mục cũng có thể được đồng bộ hóa, v.v. Phần mềm cũng rất đơn giản và dễ sử dụng, phần mềm cũng cung cấp một bộ công cụ quản lý tập tin rất phong phú. giao diện cũng rất đẹp. Bạn nào cần loại phần mềm rõ ràng và phong phú này có thể vào trang của tôi để tải xuống! Một phần mềm quản lý tập tin cửa sổ kép dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Duyệt nhanh máy tính và mạng
2. Tùy chỉnh giao diện và chức năng cho phù hợp với phong cách làm việc cá nhân của bạn.
3. Thao tác trực tiếp với file, thư mục
4. Chia nhỏ và hợp nhất tập tin
5. Xem trước nhanh hình ảnh
6. Chỉnh sửa nhanh file văn bản
7. So sánh và đồng bộ file, thư mục
8. Khởi động chương trình từ dấu nhắc lệnh
9. Giám sát tài nguyên máy tính của bạn
10. Sử dụng các phương pháp quản lý tập tin truyền thống
11. Quản lý tập tin trên mạng

Tính năng phần mềm

1. Duyệt nhanh máy tính và mạng của bạn AB Commander cung cấp một số phương tiện mạnh mẽ để điều hướng giữa các thư mục: danh sách yêu thích, danh sách (lịch sử) thư mục đã truy cập gần đây, cửa sổ cây thư mục bật lên cho phép bạn duyệt các tập tin Cắt phân cấp tổng thể, đòn bẩy truyền tải và menu truyền tải, v.v.
2. Tùy chỉnh giao diện và chức năng cho phù hợp với phong cách làm việc cá nhân của bạn. Cung cấp nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh giao diện của các bảng được hiển thị cùng với danh sách theo sở thích của bạn: kích hoạt bằng một cú nhấp chuột hoặc hai lần, chọn toàn bộ hàng, đánh dấu các mục nóng hoặc lạnh, v.v.
3. Thao tác trực tiếp với tệp và thư mục cung cấp các lệnh để thao tác trực tiếp với tệp và thư mục (sao chép, di chuyển, đổi tên, xóa, v.v.) Không giống như Windows Explorer cung cấp các lệnh tích hợp (vẫn có sẵn và Hỗ trợ), các lệnh phần mềm không liên quan đến việc sử dụng clipboard. Bây giờ bạn có thể làm việc với các tập tin một cách đơn giản.
4. Khởi động chương trình từ dấu nhắc lệnh. Dấu nhắc lệnh cho phép bạn chạy nhanh chương trình và chấp nhận các tham số dòng lệnh. Tiết kiệm thời gian cho phép bạn chèn hoặc chèn tên đường dẫn đầy đủ của đối tượng tệp đã chọn trực tiếp vào dấu nhắc lệnh.
5. Giám sát tài nguyên máy tính của bạn. Thanh trạng thái hiển thị nhiều thông tin hữu ích khác nhau như dòng tải RAM (Bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên), dung lượng trống trên ổ đĩa hiện tại, thời gian, ngày tháng và/hoặc v.v. bạn có thể kiểm soát những chỉ báo nào được hiển thị.

Cách sử dụng

1. Sau khi tải về không chạy phần mềm trong gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước;
2. AB Commander hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit;
3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.

  • 下载地址
Tải xuống AB Commander (Trình quản lý tài nguyên hệ thống) phiên bản tiếng Trung v17.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm
返回顶部