久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack EndNote 20 (có bản vá crack)

软件大小:106MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-06-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

EndNote 20 được thiết kế để giúp người dùng sắp xếp và thu thập tài liệu và tài liệu nghiên cứu của bạn nhanh hơn. Nó không chỉ giúp người dùng thoát khỏi công việc tẻ nhạt khi thu thập và sắp xếp tài liệu nghiên cứu cũng như định dạng thư mục theo cách thủ công mà còn cho phép bạn phối hợp với đồng nghiệp dễ dàng hơn. . Phần mềm này rất toàn diện và hỗ trợ quản lý, xem xét, chú thích và tìm kiếm tài liệu tham khảo và PDF nhanh chóng. Nó có thể giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các tài liệu họ cần. Nó có thể dễ dàng mở rộng thư mục bằng bất kỳ ngôn ngữ nào và cho phép người dùng tạo các thư viện ở mọi kích thước. Nhiều tài liệu văn học cũng có thể được quản lý theo nhóm và có thể thêm một số lượng lớn các tài liệu khác nhau vào mỗi nhóm, giúp đẩy nhanh quá trình nghiên cứu của bạn một cách hiệu quả. Thông qua phần mềm, bạn có thể tải xuống và quản lý hàng loạt tài liệu, thêm chỉ mục khi viết bài, phân tích chỉ số trích dẫn của một tài liệu nào đó, phân tích trạng thái của các tài liệu kinh điển trong một lĩnh vực hoặc chủ đề học thuật nhất định, v.v. cho hàng triệu nhà nghiên cứu, sinh viên và quản lý thư viện Với sự trợ giúp của phần mềm này, các nhà nghiên cứu có thể tiến hành nghiên cứu một cách thông minh hơn, tạm biệt công việc tẻ nhạt là thiết lập định dạng tài liệu, tìm kiếm toàn văn bản, tìm kiếm và sắp xếp thư mục, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc! EndNote 20 đã trở thành công cụ quản lý tài liệu tham khảo không thể thiếu đối với người dùng trên toàn thế giới, cho phép người dùng nhập tài liệu tham khảo từ cơ sở dữ liệu trực tuyến và lưu trữ trong thư viện cá nhân, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Một phần mềm quản lý tài liệu tham khảo mới ra mắt.

Tính năng phần mềm

1. Viết và chèn nhanh các trích dẫn trong văn bản trong khi tạo thư mục bằng tính năng “Trích dẫn khi bạn viết” trong Microsoft® Word.
2. Nghiên cứu cách sử dụng EndNote 20 tốt hơn để tìm tệp PDF cho bạn trong suốt quá trình tìm kiếm. Sau đó, dễ dàng đọc, đánh giá, chú thích và tìm kiếm các tệp PDF trong thư viện.
3. Luôn có tổ chức Tạo các quy tắc để tự động sắp xếp các tài liệu tham khảo khi bạn làm việc. Và sử dụng tính năng "Tab" mới để đơn giản hóa thao tác đa nhiệm.
4. Cộng tác dễ dàng hơn Cộng tác dễ dàng xuyên ranh giới địa lý. Chia sẻ một số hoặc tất cả thư viện của bạn và đặt quyền truy cập.
5. Xuất bản Sử dụng Manuscript Matcher để khớp bài viết của bạn với các tạp chí nổi tiếng có liên quan.
6. Truy cập nghiên cứu mọi lúc, mọi nơi Truy cập nghiên cứu của bạn từ đám mây mọi lúc, mọi nơi. Chuyển đổi liền mạch giữa các ứng dụng trực tuyến, máy tính để bàn và iPad.

Chức năng chính

1. Tìm kiếm tài liệu tham khảo và tệp PDF trong số hàng trăm tài nguyên trực tuyến.
2. Truy cập các bài báo nghiên cứu toàn văn chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Dễ dàng đọc, đánh giá, chú thích và tìm kiếm các tệp PDF trong thư viện của bạn.
4. Tạo quy tắc tự động sắp xếp tài liệu tham khảo.
5. Tự động cập nhật tham chiếu và liên kết đảm bảo dữ liệu của bạn là chính xác.
6. Nhanh chóng loại bỏ dữ liệu trùng lặp trong thư viện bằng cách tìm kiếm số nhận dạng duy nhất.
7. Sử dụng tính năng “Trích dẫn dưới dạng viết” trong Microsoft® Word để chèn tài liệu tham khảo văn bản từ thư viện.
8. Tự động xây dựng thư mục của bạn bằng cách sử dụng thư viện gồm hơn 7.000 loại tài liệu tham khảo hoặc các kiểu tùy chỉnh của riêng bạn.
9. Sử dụng phong cách ghi nhật ký và trích dẫn cập nhật để đảm bảo tính chính xác của thư mục.
10. Truy cập nghiên cứu của bạn từ đám mây mọi lúc, mọi nơi. Chuyển đổi liền mạch giữa các ứng dụng trực tuyến, máy tính để bàn và iPad.
11. Chia sẻ một số hoặc toàn bộ thư viện của bạn với cộng tác viên trên khắp thế giới.
12. Phần mềm cung cấp quyền truy cập ghi hoặc chỉ đọc vào thư viện của bạn.
13. Sử dụng tính năng "Tag" mới để đơn giản hóa việc đa nhiệm.
14. Theo dõi những thay đổi của đồng đội và xem hoạt động của họ trong thư viện dùng chung.
15. Sử dụng Manuscript Matcher để đối chiếu bài viết của bạn với các tạp chí uy tín có liên quan.
16. Sử dụng các công cụ phân tích mạnh mẽ để tiến hành đánh giá tài liệu quy mô lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nội dung cập nhật

1. Đã thêm bốn loại tài liệu mới: "Diễn đàn", "Truyền thông xã hội", "Ứng dụng đa phương tiện" và "Phim truyền hình" và cập nhật kiểu đầu ra cho phù hợp.
2. Nâng cao chức năng chia sẻ trực tuyến khi chia sẻ toàn bộ thư viện, bạn có thể đặt quyền "đọc-ghi" hoặc "chỉ đọc". (Chức năng này phải được sử dụng với thư viện đồng bộ và trực tuyến EndNote.)

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack EndNote 20 (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh
返回顶部