久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống Adobe Bridge 2021 phiên bản crack Trung Quốc v11.0.0.11 (không cần đăng ký)

软件大小:1.08GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Adobe Bridge 2021 (viết tắt là BR) được đổi tên từ Adobe Creative Suite gốc, nó có thể giúp người dùng nhanh chóng quản lý, tìm kiếm, xem trước và mở các tập tin trên máy tính. Nó tích hợp thiết kế hình ảnh, xử lý hình ảnh, duyệt hình ảnh và quản lý hình ảnh đa dạng. chức năng. Tất cả trong một, nó có phương thức hoạt động thân thiện với người dùng, có thể giúp người dùng sắp xếp, kiểm tra và tìm kiếm các tập tin hình ảnh. Rất thuận tiện khi sử dụng! Phần mềm này dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Nó có thể kiểm tra, tìm kiếm, sắp xếp, quản lý và xử lý các tệp hình ảnh. Nó hỗ trợ sắp xếp tệp nhanh chóng và các thao tác hiếm gặp trên các tệp cục bộ, chẳng hạn như tạo thư mục, đổi tên tệp, xử lý tệp hình ảnh, Thư mục tệp. các thao tác chỉnh sửa, di chuyển và xóa, chỉnh sửa siêu dữ liệu, xoay hình ảnh và chạy các lệnh hàng loạt, cũng như kiểm tra thông tin về tệp và dữ liệu hình ảnh được nhập từ máy ảnh kỹ thuật số, giao diện Adobe Bridge 2021 rất đơn giản, tất cả các chức năng đều rõ ràng và không có khó khăn gì cả. Ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể bắt đầu trong vài phút. Nó giúp người dùng quản lý tập trung nhiều tài nguyên sáng tạo khác nhau và cho phép người dùng truy cập tập trung vào tất cả các tệp và tài nguyên cần thiết cho các dự án sáng tạo của bạn. Phần mềm này giúp người dùng hợp lý hóa quy trình làm việc của họ và giúp bạn luôn ngăn nắp, cho phép quản lý tài nguyên nhóm và cá nhân dễ dàng. Một phần mềm quản lý rất dễ sử dụng được ra mắt bởi Adobe.

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Trải nghiệm người dùng nhất quán Adobe Bridge 2021 hiện có giao diện người dùng nâng cao để mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như các ứng dụng Creative Cloud khác.
2. Trải nghiệm đăng nhập và đăng xuất nâng cao Hiện đã có mô hình đăng nhập và đăng xuất mới, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm cấp phép ứng dụng an toàn, hiện đại và liền mạch.
3. Không gian làm việc của Thư viện trong Creative Cloud LibrariesBridge nâng cao hiện hiển thị các bản xem trước chất lượng cao của các dự án thư viện.
4. Quản lý bộ đệm tập trung Bây giờ bạn có thể chia sẻ bộ đệm với những người dùng Bridge khác và cho phép họ sử dụng bộ đệm chung thay vì tạo bộ đệm.
5. Chỉnh sửa thời gian chụp A hiện cho phép bạn thay đổi thời gian chụp của các tệp hình ảnh JPEG và RAW, giống như được thực hiện trong Adobe Lightroom.
6. Hỗ trợ định dạng tệp XD Bridge hiện hỗ trợ xem trước, tạo hình thu nhỏ, gắn thẻ siêu dữ liệu và tạo từ khóa của tệp Adobe XD.
7. Tùy chọn Media Cache hiện xử lý và duy trì bộ nhớ đệm của tất cả các tệp phát lại âm thanh và video.

Tính năng

1. Quy trình làm việc nội dung sáng tạo mạnh mẽ Hiểu trực quan tất cả nội dung sáng tạo (bao gồm các tệp Adobe Photoshop, InDesign, Illustrator, After Effects và Dimension) với hình thu nhỏ và bản xem trước phong phú. Sắp xếp nội dung của bạn bằng thẻ, xếp hạng, siêu dữ liệu và từ khóa. Tìm tài nguyên bạn cần với khả năng lọc, chuỗi và tìm kiếm nâng cao. Mở nội dung để chỉnh sửa trực tiếp trong ứng dụng Adobe Creative Cloud.
2. Khả năng chỉnh sửa ảnh hàng đầu trong ngành Nhập ảnh kỹ thuật số bằng công cụ tải ảnh xuống, công cụ này có thể đổi tên hoặc chuyển đổi tệp thành DNG trong quá trình nhập. Mở hình ảnh thô trực tiếp từ Bridge để chỉnh sửa trong Adobe Camera Raw. Mở ảnh trực tiếp trong Photoshop để chỉnh sửa theo mục tiêu. Đổi tên hàng loạt hoặc xuất ảnh hàng loạt với nhiều tùy chọn kích thước và thu phóng khác nhau.
3. Tùy chọn xuất bản chuyên nghiệp Sử dụng bảng Xuất mới để xuất hình ảnh sang nhiều định dạng khác nhau. Tạo bộ sưu tập ảnh, hình minh họa hoặc tệp InDesign trông chuyên nghiệp bằng cách sử dụng trang liên hệ PDF.

  • 下载地址
Tải xuống Adobe Bridge 2021 phiên bản crack Trung Quốc v11.0.0.11 (không cần đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0
返回顶部