久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Enfocus PitStop Pro 2021 phiên bản crack Trung Quốc v21

软件大小:886 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2021-04-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Enfocus PitStop Pro2021 Tôi tin rằng về cơ bản nhiều bạn sẽ sử dụng phần mềm PDF liên quan. Đây là một plug-in phụ trợ có thể thêm các chức năng cho phần mềm PDF. Acrobat PDF là một phần mềm được nhiều người dùng yêu thích và plug-in phụ trợ này có thể giúp sử dụng thuận tiện và hiệu quả hơn, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc. Rất nhiều người sử dụng một phần mềm tốt, nhưng nhu cầu của mỗi người dùng là khác nhau. Không thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người, vì vậy cần có các plug-in phụ trợ liên quan để đáp ứng các nhu cầu sử dụng đặc biệt. các chức năng của phần mềm, chẳng hạn như chỉnh sửa và xử lý hàng loạt tệp PDF, đồng thời nó cũng có thể phát hiện các thông báo lỗi trong tệp PDF một cách thông minh, sau đó sửa các lỗi đó chỉ bằng một cú nhấp chuột, do đó tránh được các lỗi thủ công có thể xảy ra và thao tác này rất nhanh chóng. Tiện lợi Phiên bản mới của phần mềm còn được bổ sung thêm nhiều chức năng phụ trợ, nhằm giải quyết nhiều nhu cầu sử dụng hơn của đại đa số người dùng. Trình chỉnh sửa này mang đến phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Enfocus PitStop Pro2021 kèm theo tệp bẻ khóa, cho phép sử dụng phần mềm. miễn phí và không hạn chế. Bạn bè có nhu cầu có thể dùng thử! Enfocus PitStop Pro2021 phiên bản crack Trung Quốc

Chức năng phần mềm

1. Thêm tệp vào tập sách trên máy in hoặc đầu đọc. các trang trong một trải rộng. Không cần xác định kích thước trang. 2. Cải thiện sửa chữa phông chữ để chuyển đổi phông chữ Loại 3 thành nội dung trang bình thường. Ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra trên RIP. 3. Những cải tiến về đánh số trang và căn chỉnh/gán các đối tượng, trước đây chỉ là chỉnh sửa thủ công, giờ đây đã trở thành các thao tác. 4. Tạo nhãn và bao bì lý tưởng dọc theo đường viền. Thấm dọc theo những con đường không đều. 5. Xả hơi dọc theo đường viền lý tưởng cho nhãn và bao bì. Xả dọc theo một con đường khép kín. 6. Hiệu chỉnh tràn trang xuất hiện độc lập đối với các đối tượng vector và raster.

Hướng dẫn cài đặt Enfocus PitStop Pro2021

1. Giải nén gói nén đã tải xuống để lấy gói cài đặt và thư mục crack; 2. Nhấp đúp vào "Setup.exe" để cài đặt và chọn Tiếng Trung giản thể  3. Đồng ý với thỏa thuận của người dùng và cài đặt theo lời nhắc; 4. Chọn nơi cài đặt phần mềm. 5. Sau khi cài đặt xong, sao chép file crack "PitStop Pro.dll" vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế file gốc ; 6. Tại thời điểm này, Enfocus PitStop Pro 2021 đã được cài đặt và bẻ khóa và có thể sử dụng miễn phí.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Lựa chọn raster chọn các đối tượng và rasterize chúng. Nói lời tạm biệt với nút cổ chai của RIP. 2. Trình duyệt đối tượng tìm kiếm đối tượng cần chỉnh sửa trong ngăn xếp đối tượng. Không còn ẩn/bỏ ẩn và di chuyển đồ vật. 3. Kiểm tra trước khi in kỹ thuật số giúp giảm chi phí nhấp chuột. Chuyển đổi các đối tượng có màu đen thành đen. 4. Hiển thị các đối tượng bên ngoài hộp trang Tạm thời mở rộng hộp cắt và viền để hiển thị tất cả nội dung trên trang. 5. Kiểm tra mã vạch Kiểm tra giá trị của mã vạch trong tệp PDF.

Các tính năng của phần mềm

1. Enfocus PitStop Pro cung cấp các thao tác PDF tốt hơn. 2. Phần mềm có thể được triển khai trên Adobe Acobat. 3. Phiên bản mới có màn hình hiển thị hành động rõ ràng hơn. 4. Các bước tạo PDF được hiển thị rõ ràng trong khu vực chỉnh sửa. 5. Thuận tiện cho người dùng xem các thay đổi ở từng vị trí trong quá trình chỉnh sửa. 6. Bạn có thể nhắc thời gian chỉnh sửa các nút và tạo thêm danh sách bước. 7. Cải tiến trang văn bản gỡ lỗi và bố cục bảng. 8. PitStop Pro cũng được cải tiến trong việc chỉnh sửa mã vạch. 9. Phiên bản mới cung cấp kiểu mã vạch cho nhiều quốc gia và khu vực. 10. Khi thêm mã vạch vào bài viết, bạn có thể chọn mã vạch từ các quốc gia khác nhau trong danh sách. 11. Đồng thời, chức năng tạo mã vạch thủ công cũng được bổ sung vào năm 2018. 12. Bạn cũng có thể thêm nhiều màu sắc hơn khi chỉnh sửa bài viết.

  • 下载地址
Enfocus PitStop Pro 2021 phiên bản crack Trung Quốc v21
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Gói File Manager phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.2.0 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải xuống phiên bản crack EndNote 20 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí Abelssoft EverDoc 2021 Trung Quốc v5.02 (có bản vá crack) WinMerge (công cụ so sánh file) tải v2.16.8.0 bản Trung Quốc Download phần mềm quản lý phân loại file (DropIt) v8.5.2 phiên bản Trung Quốc xanh EF Commander 2021 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt và crack) Tải xuống bản vá tiếng Trung EndNote x9 Phiên bản tải xuống miễn phí hệ thống giám sát sự kiện tập tin máy tính v1.0 Công cụ tìm kiếm tệp cục bộ phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v21.1.0 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí Far Manager v 3.0.5588 Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc FastCopy v3.83 Tải xuống công cụ tìm kiếm nhanh (uTools) phiên bản chính thức v0.8.9 XYPlorer Pro phiên bản Trung Quốc v20.50.0000 (có thông tin đăng ký và hướng dẫn) PdgCntEditor Phiên bản xanh Trung Quốc (có hướng dẫn cách sử dụng) v3.15 Better File Rename (đổi tên file hàng loạt) phiên bản crack v6.17 (ghi chú Tải xuống phiên bản xanh BBdoc v1.0 Thư mục tải xuống tệp ủy quyền Opus12 v12.19 Abelssoft Data2Pocket 2021 Phiên bản crack Trung Quốc v3.0.26 (có bản crack
返回顶部