久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0

软件大小:20MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tube-Tech có thể nói là rất mạnh mẽ, nó không chỉ có thể phản ánh bất kỳ âm thanh nào mà người dùng cần trong các thành phần liên quan mà còn có chức năng xử lý mềm mới, đến từ việc nâng cấp CL1B và cập nhật EQ, thông qua tối ưu hóa M/S. xử lý, phần mềm có thể hỗ trợ nhiều hình ảnh âm thanh nổi khác nhau, v.v. Đối với những người dùng thích nghiên cứu âm thanh, phần mềm này chắc chắn rất cần thiết. Nó có thể dễ dàng hỗ trợ bạn nén micrô trên cao, lồng tiếng cân bằng khác nhau, trộn trống, v.v. Bất kể loại âm thanh nào tôi cần, bạn đều có thể sử dụng nó để tạo và nó còn có một chức năng rất mạnh mẽ, đó là giảm tình trạng mạch của máy dò ở phần giữa của mô hình âm thanh xuống mức rất nhỏ thông qua khả năng kiểm soát thành thạo. Trên cơ sở này, khía cạnh giọng hát của Shanghai Ren khác với những người khác. Phần này duy trì sự cân bằng khá tốt. Có thể nói rằng nó rất dễ sử dụng và thao tác tương đối đơn giản. Nó hoàn toàn phù hợp với người dùng ở mọi khía cạnh. gói trình cắm. Nếu bạn quan tâm đến phiên bản miễn phí của plug-in Tube-Tech, hãy đến và tải xuống!

Tính năng phần mềm

1. Cải thiện âm thanh. Ngoài những cải tiến toàn diện cho CL 1B, EQ còn được cập nhật bằng công nghệ xử lý tín hiệu mới nhất của Softube.
2. Chức năng mới – xử lý M/S. CL 1B có bộ lọc cắt thấp chuỗi bên và hỗn hợp song song.
3. Đồ họa độ phân giải cao mới tuyệt đẹp.
4. Bộ xử lý âm thanh xuất sắc không bao giờ thay đổi.
5. Bộ cân bằng cấp thấp và cấp cao theo phong cách Pultec.
6. Bộ cân bằng tầm trung có cùng ổ đĩa chân không và thiết kế thụ động như bộ cân bằng ban đầu.
7. Máy nén quang CL 1B - một kiệt tác hiện đại thuộc loại quen thuộc.
8. Cũng bao gồm plug-in gốc.

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén gói nén đã tải xuống và nhấp đúp vào "Setup Tube-Tech Classic Channel mk II v2.5.9.exe" để bắt đầu cài đặt.
2. Next để vào bước tiếp theo.

3. Cứ để mặc định ở đây.

4. Sau khi xác nhận thông tin trên là chính xác, Install sẽ bắt đầu cài đặt.

5. Quá trình cài đặt hoàn tất, Finish thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt.

Tính năng phần mềm

1. Lần này CL 1B MK II rất giống máy thật nếu chỉ nhìn vào âm thanh thì khó có thể phân biệt được đâu là phần cứng, đâu là plug-in. Ngoài ra, CL 1B MK II có thể "làm cho giọng hát nghe hay hơn khi sử dụng phần đệm", trong khi Tube-Tech CL 1B ban đầu không thể tái tạo âm thanh như một chiếc máy thực tế.
2. Classic Channel MK II của Softube tập hợp các sản phẩm Tube Tech yêu thích của bạn trong một plug-in. Tuyệt vời cho chuỗi giọng hát và kênh âm trầm cũng như toàn bộ bản phối âm thanh nổi. Không khí tốt ở phần trên cùng và bộ nén đủ linh hoạt để nén nhẹ bản phối, trong khi âm trầm và tiếng trống mạnh mẽ rất cần thiết cho nhạc pop hiện đại.
3. Plug-in CL1B MK II là cứu cánh. Nó chỉ khiến bạn cảm thấy "đúng". Tôi có một nhà bếp với phần cứng CL1B, nhưng phiên bản plug-in này cho phép tôi sử dụng bất kỳ số lượng bản nhạc nào. Và công nghệ điều khiển "ướt/khô" mới mang tính cải tiến. Tôi nghĩ Classic Channel MK II linh hoạt hơn bất kỳ EQ nào tôi từng sử dụng. Nó có thể được sử dụng với số lượng lớn hoặc ngẫu nhiên và khi kết hợp với CL1B MK II, đây là một plug-in không thể tranh cãi. Cho đến nay nó giải quyết được hầu hết các vấn đề.
4. Sản phẩm tuyệt vời. Các khả năng sidechain, mid/side và song song bổ sung có thể hữu ích. Hữu ích cho cả nhóm con và mixbus. Âm thanh khá hay (trừ khi tôi bối rối vì đồ họa mới). Có những cải tiến lớn về mọi mặt.

Chứa plugin

◆Softube.Spring.Reverb.VST.RTAS.◆Softube.Tube.Delay.VST.RTAS.◆Softube.Passive-Active.Pack.VST.RTAS.◆Softube.Metal.Amp.Room.VST.RTAS.◆Softube .FET.Compressor.VST.RTAS.◆Softube.Bass.Amp.Room.VST.RTAS.◆Softube.Acoustic.Feedback.VST.RTAS.◆Softube.Vintage.Amp.Room.VST.RTAS.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0
返回顶部