久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Fengyun Recording Master v1.0.32.73

软件大小:754KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Fengyun Recording Master là phần mềm có các chức năng mạnh mẽ và thao tác đơn giản. Bất kể bạn đã sử dụng phần mềm ghi âm trước đây hay bạn có kỹ năng ghi âm hay chưa, bạn có thể dễ dàng bắt đầu và ghi lại âm thanh mình muốn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Thiết kế giao diện phần mềm cũng rất đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, mọi thứ đều được thiết kế phù hợp với chức năng. Dựa trên công nghệ kernel mạnh mẽ, phần mềm có thể cung cấp cho người dùng các chức năng ghi đơn giản và hỗ trợ các tệp ghi siêu đa định dạng, chẳng hạn như: mp3, wav, mp4 và các định dạng khác. Nó cũng có tính năng ghi nhiều chế độ và chất lượng có thể được. được điều chỉnh theo ý muốn, 128kbps, 192kbps, v.v., chất lượng âm thanh tuyệt vời và hỗ trợ ghi âm trên máy tính và ghi micrô. Trong khi ghi, nó sẽ khôi phục môi trường ban đầu của âm thanh đã ghi và tạo ra hiệu ứng ghi âm chất lượng cao cho bạn. Ngoài ra còn có chức năng ghi cửa sổ nhỏ nổi, có thể ẩn giao diện phần mềm và thực hiện ghi cửa sổ nhỏ để nâng cao hiệu quả công việc. Lần này biên tập mang đến cho các bạn phiên bản chính thức của Fengyun Recording Master. Các bạn có nhu cầu hãy đến trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí! Một phần mềm công cụ ghi âm rất chuyên nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng

1. Đầu tiên hãy mở phần mềm và chọn bản ghi định dạng và ghi lại nguồn âm thanh, nhấp để ghi. 2. Bạn có thể nhấp để tạm dừng và tiếp tục kiểm soát tiến trình ghi. 3. Sau khi ghi xong, nhấp để kết thúc ghi và mở thư mục vị trí lưu để xem nội dung ghi.

Chức năng của phần mềm

1. Chất lượng ghi có thể được điều chỉnh tự do, 128kbps, 192kbps, v.v. 2. Ghi theo lịch trình: Bạn có thể đặt thời gian bắt đầu và kết thúc ghi. 3. Bạn có thể xem danh sách ghi âm và có thể xem nhanh kích thước, thời gian, v.v. của bản ghi. 4. Nó hỗ trợ tạm dừng và tiếp tục ghi bất cứ lúc nào, rất thuận tiện. 5. Bạn có thể chọn nguồn âm thanh và chỉ ghi những âm thanh cần thiết để đảm bảo chất lượng ghi âm. 6. Ghi ở nhiều định dạng âm thanh khác nhau như mp3, wav và mp4. 7. Bạn có thể thực hiện một số thao tác trên bản ghi trong danh sách ghi, chẳng hạn như phát lại, chỉnh sửa, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Ghi âm chất lượng cao. Chất lượng âm thanh không bị mất Fengyun Recording Master có lõi kỹ thuật mạnh mẽ và có thể khôi phục môi trường ghi âm một cách hoàn hảo. Nó hỗ trợ ghi lại âm thanh phát lại trên máy tính và ghi âm micrô. Trong khi ghi, nó sẽ khôi phục môi trường ghi âm ban đầu và tạo ra các hiệu ứng ghi âm chất lượng cao cho bạn. Bạn cũng có thể đặt chất lượng ghi, chẳng hạn như 128kbps, 192kbps, v.v., có thể điều chỉnh tùy ý. 2. Giao diện đơn giản và rõ ràng. Giao diện rõ ràng, thao tác đơn giản và nhìn thoáng qua. Bất kể bạn đã sử dụng phần mềm ghi âm trước đây hay thành thạo trong việc ghi âm, bạn đều có thể dễ dàng bắt đầu và ghi lại âm thanh mình muốn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 3. Tự do chọn định dạng ghi âm. Hỗ trợ ghi âm ở nhiều định dạng âm thanh, chẳng hạn như: mp3, wav, mp4, v.v. Chọn định dạng âm thanh cần thiết trước khi sử dụng và bạn có thể ghi lại âm thanh bạn muốn trong thời gian thực để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mình. không cần theo dõi sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. 4. Sử dụng thuận tiện và thiết thực. Nó hỗ trợ ghi âm cửa sổ nhỏ nổi. Khi bạn đang bận làm việc hoặc giải trí, bạn có thể ẩn giao diện phần mềm và thực hiện ghi âm cửa sổ nhỏ để nâng cao hiệu quả công việc của mình. cũng bảo vệ quyền riêng tư của bạn khỏi người khác.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Fengyun Recording Master v1.0.32.73
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh)
返回顶部