久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí MP4 Stream Editor (trình chỉnh sửa MP4) v3.4.5.3

软件大小:93.83MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

MP4 Stream Editor (MP4 Editor) bao gồm chuyển đổi âm thanh, v.v., cho phép bạn dễ dàng ghi lại các tệp âm thanh bạn cần và cũng cho phép bạn tận dụng tối đa khả năng quản lý nhạc của mình. Nó mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. . Hơn nữa, phần mềm này hoạt động đơn giản và mạnh mẽ. Nó có thể mã hóa, mã hóa lại, chuyển đổi MP3 sang phân đoạn Wav, hợp nhất và các hoạt động khác. Nó cũng có thể chỉnh sửa trực quan MP4, MP3, Ogg Vorbis, Opus, DSD và âm thanh đa kênh. giải mã tệp trong màn hình mẫu ba chiều, bạn cũng có thể sử dụng trình chỉnh sửa thẻ ID3v2 tích hợp để thêm thẻ vào tệp Mp3 và thậm chí ghi trực tiếp các luồng Mp3. Nó cũng hỗ trợ các tệp âm thanh đa kênh với đầu ra trộn ma trận, hỗ trợ hiển thị thông tin bài hát đang phát toàn màn hình HD và Ultra HD và có thể cung cấp cho người dùng giải pháp chỉnh sửa mp4 một cửa. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của phiên bản mới MP4 Stream Editor là có thể chỉnh sửa trực tiếp các file MPEG-MP4, MP3, MP2; giảm.

Các tính năng của phần mềm

1. Lọc EZ: được sử dụng để giảm tiếng ồn khác nhau , chẳng hạn như tiếng ồn xung, tiếng ồn xung quanh, tiếng ồn liên tục, nhiễu tần số nguồn, v.v. 2. Trích xuất CD: Bạn có thể sử dụng chức năng trích xuất CD mới của DC Six để chuyển đổi đĩa CD âm thanh sang tệp WAVE hoặc tệp MP3 một cách nhanh chóng và dễ dàng; xử lý: Cải tiến các thuật toán trong bộ lọc động và bộ lọc liên tục, từ đó tăng tốc độ xử lý lên 20-80%; tập tin hàng loạt để hoàn thành chức năng này 6. Chức năng lọc thích ứng tự động: Bộ lọc thông minh có thể tự động thích ứng với tiếng ồn trong các tệp khác nhau và tự động xử lý nó 7. Cơ sở dữ liệu CD tích hợp: Nếu khi bạn sử dụng CD, DC SIX có thể truy cập trực tiếp vào mạng; Máy chủ cơ sở dữ liệu CD và tự động thêm tên cho mỗi bản nhạc trước khi bạn ghi đĩa CD để tiết kiệm thời gian.

Chức năng phần mềm

Hỗ trợ hoạt động của chức năng ghi âm. Phiên bản chính thức của MP4 Stream Editor hỗ trợ sửa đổi âm thanh nhanh chóng. Nó hỗ trợ chức năng ghi âm thanh. Nó hỗ trợ CD Bìa có thể được sản xuất nhanh chóng. Nó hỗ trợ chức năng chuyển đổi video bạn cần thành âm thanh. Phần mềm này rất dễ sử dụng và dễ vận hành. Nó là một phần mềm đáng tin cậy của mọi người. bạn có cục bộ và hỗ trợ chức năng dọn dẹp bằng một cú nhấp chuột

Giới thiệu phần mềm

Chỉnh sửa trực quan MP4, MP3, Ogg Vorbis, Opus, DSD và giải mã tệp âm thanh đa kênh trong ba- hiển thị mẫu chiều. Mã hóa, mã hóa, chuyển đổi sang MP3/MP2/AAC/MP4/WAV/WMA/Flac/Ogg Vorbis và Works/Monkey Audio/Apple Lossless hoặc bất kỳ bộ mã hóa dòng lệnh nào, ghi MP3/AAC/MP4/WMA/Flac/Apple Lossless/ WAV hoặc bất kỳ luồng bộ mã hóa dòng lệnh nào, ghi AudioCD hoặc trình biên dịch CD/DVD MP3, ID3v2/APEv2/MP4/Ogg Vorbis chuyên nghiệp và trình chỉnh sửa thẻ hoạt động, trình trích xuất CD có hỗ trợ cddb/freedb. Trình quản lý nhạc và máy hát tự động tất cả trong một dành cho các tác vụ liên quan đến âm thanh với màn hình hiển thị danh sách tệp âm thanh động thú vị và màn hình chi tiết bài hát phát lại toàn màn hình có thể tùy chỉnh hoàn toàn chuyên nghiệp phù hợp để sử dụng máy hát tự động như trong quán bar hoặc câu lạc bộ.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí MP4 Stream Editor (trình chỉnh sửa MP4) v3.4.5.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung)
返回顶部