久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc

软件大小:621 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-04-08

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
SpleeterGui có thể tự động trích xuất giọng hát, nhạc đệm và âm thanh do nhiều nhạc cụ khác nhau tạo ra trong âm thanh. Đây là một phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh và miễn phí rất mạnh mẽ. Phần mềm do công ty Deezer của Pháp phát triển cẩn thận sẽ chia toàn bộ bài hát thành các phần riêng lẻ. Theo nhà phát triển, phần mềm sử dụng hệ thống học tập thông minh AI. Và nó tự động trích xuất từ ​​​​hai đến năm phần để tạo ra tệp wav tương ứng với bài hát. Phần mềm này đơn giản, dễ hiểu và rất thân thiện với người mới sử dụng. Tất nhiên, hiệu ứng tách âm của phần mềm chắc chắn không tốt bằng phiên bản gốc và các nhân viên tách âm thanh chuyên nghiệp, nhưng đối với một số người mới làm nhạc đệm hoặc trích xuất nhạc thuần từ phim truyền hình dài tập và phim mà họ thường xem thì phần mềm này là đủ đối với nhà sản xuất. Nó kết hợp phiên bản hệ thống Windows, Python và các dự án khác một cách chu đáo để người dùng thuận tiện tải xuống và chạy. Tôi phải nói rằng nó thực sự chu đáo. Phần mềm hiện hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, v.v. Điều đáng chú ý là CPU trong phiên bản crack của SpleeterGui phải hỗ trợ tập lệnh avx để chạy bình thường, nếu không sẽ báo lỗi và hiển thị lỗi tải. Những người bạn nhạy cảm với khía cạnh này có thể tải xuống và sử dụng nó trên trang này. SpleeterGui phiên bản bẻ khóa

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống tệp gói nén phần mềm, trước tiên hãy nhấp vào "Spleeter_V2.9.1. msi "Thực hiện cài đặt chương trình gốc. 2. Đọc và đồng ý với thỏa thuận cài đặt phần mềm. 3. Chọn đường dẫn cài đặt chương trình. 4. Kiểm tra thông tin cài đặt sau khi xác nhận là chính xác, nhấp vào nút [Cài đặt] để cài đặt. 5. Đợi chương trình được cài đặt và thoát trực tiếp. 6. Kéo file tiếng Trung vào Make it so\SpleeterGUI\Language trong thư mục cài đặt và thay thế nó.

Tính năng phần mềm

1. SpleeterGuir được phát triển dựa trên TensorFlow và chạy rất nhanh. 2. Quá trình phân tách có thể được thực hiện trên GPU hoặc CPU. Chạy trên GPU, nó có thể nhanh hơn tới 100 lần so với thời gian thực nếu chia tệp âm thanh thành bốn bản nhạc. 3. Việc cài đặt Spleeter không khó, chỉ cần clone kho lưu trữ và chọn cài đặt với môi trường Conda để bắt đầu tách file âm thanh. 4. Do thao tác còn rất phức tạp và cần có nền tảng python nhất định nên các chuyên gia nước ngoài đã tạo ra một phiên bản trực quan và chuyển giao nó. (Mặc dù vẫn cần nhiều môi trường nhưng nó đơn giản hơn nhiều so với việc gõ mã bằng Python). 5. Người dùng có thể đào tạo mô hình theo nhu cầu riêng của mình. Deezer cũng cung cấp mô hình được đào tạo trước trên tập dữ liệu musdb để có thể sử dụng trực tiếp. 6. Trong mô hình đào tạo trước được cung cấp chính thức, spleeter có thể chia giọng nói và nhạc cụ của con người thành 2 bản nhạc, có thể đáp ứng các yêu cầu cơ bản. Ngoài ra, nó còn có thể tách riêng các nhạc cụ thành trống, bass, piano và các loại nhạc khác. Thêm giọng hát, Spleeter có thể tách tối đa 5 bản nhạc.

Chức năng phần mềm

1. Cung cấp chức năng phân đoạn nhạc đơn giản. 2. Nó có thể giúp người dùng chia nhiều định dạng nhạc trực tiếp trên máy tính. 3. Bạn có thể nhanh chóng trích xuất các bản âm thanh bạn cần và chia thành 15 bản âm thanh. 4. Giao diện phần mềm đơn giản và hiển thị ba chế độ giúp bạn trích xuất các bản âm thanh. 5. Bạn có thể chọn phân đoạn giọng hát và phân đoạn nhạc cụ. 6. Nó phù hợp cho những người bạn cần phân chia âm thanh của các nhạc cụ. Nó có thể nhanh chóng phân chia âm thanh của các nhạc cụ khác nhau.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phân đoạn SpleeterGUI rất đơn giản và các sơ đồ phân đoạn theo dõi nhạc cụ liên quan được hiển thị trên giao diện phần mềm. 2. Bạn có thể thêm một tệp nhạc để chia nhỏ mỗi lần. 3. Bạn có thể tùy chỉnh địa chỉ đầu ra sau khi phần mềm được chia. 4. Bạn có thể chọn tách phần đệm và trích xuất phần đệm. 5. Hỗ trợ tách âm trầm và piano, đồng thời tách các bản nhạc cụ khác nhau thành các bản âm thanh một cách độc lập.
  • 下载地址
Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
liveprofessor2 phiên bản máy chủ crack V2.4.2 phiên bản mã đăng ký miễn phí tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Renren Live Assistant Phiên bản chính thức v1.3 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Zortam Mp3 Media Studio Pro Trung Quốc v27.30 Download Waves 10 phiên bản crack v10.0.1.3 (kèm file kích hoạt và hướng dẫn crack) Boom 3D (phần mềm tăng cường âm thanh vòm 3D) tải phiên bản crack v1.0.5 (bao gồm cả bị hỏng Tải trực tiếp phần mềm iZotope RX 8 phiên bản crack nâng cao v8.0.0.496 Máy đăng ký kích hoạt Cubase 11 code-cube 11 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải BandLab Cakewalk phiên bản Trung Quốc crack v26.08.0.1 (có bản crack Download Adobe Audition (AU) CC 2018 bản crack Trung Quốc (bao gồm cả máy đăng ký) Download Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói)_Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói) v9.19 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Vidmore Video Enhancer Trung Quốc v1.0.6 Program4Pc DJ Music Mixer Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v8.4.0 Phiên âm tải bản crack tiếng Trung v7.31.0 kèm hướng dẫn sử dụng audacity phiên bản Trung Quốc mới nhất v3.0.0 Reason Studios Reason 12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc (có bản crack) Phần mềm Abelssoft Tagman 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản chính thức của Notion V6.6 WinForm Kugou lossless tải xuống và phát lại công cụ phiên bản xanh tải xuống V1.4 mới nhất Cockos REAPER Phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v6.0
返回顶部