久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Assistant Master (Hộp công cụ hiệu ứng âm thanh) v2.0 Tải xuống phiên bản xanh

软件大小:7.2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hộp công cụ hiệu ứng âm thanh Assistant Master là một công cụ cho phép bạn chơi trò chơi và hỗ trợ bạn phát sóng trực tiếp. Khi chỉnh sửa âm thanh và video, bạn có thể thêm một số hiệu ứng âm thanh yêu thích của mình vào các đoạn văn. Nghĩa là, một số cư dân mạng đã sử dụng giọng nói của Li Yunlong để giành chiến thắng trong trò chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds! Đây thực chất chỉ là ảo ảnh do cư dân mạng tải giọng nói của Li Yunlong về và phát trên máy tính của họ mà thôi! Biên tập viên bên dưới sẽ dạy bạn cách dùng giọng nói của Lý Vân Long để ăn thịt gà, khẩu súng Ý đó là cái quái gì vậy? Bắn và chờ gói giọng nói! Sử dụng hộp công cụ hiệu ứng âm thanh chính phụ trợ này cho phép bạn chơi trò chơi, bắt đầu phát sóng trực tiếp và thêm một số hiệu ứng âm thanh yêu thích của bạn vào các đoạn văn khi chỉnh sửa âm thanh và video. Hộp công cụ hiệu ứng âm thanh này rất thú vị. Chỉ có ngươi không dám nghĩ, còn ta không dám làm. Người dùng thích nó có thể đến với tôi để tải về! Một phần mềm xử lý âm thanh mạnh mẽ.

Giới thiệu chức năng

1 Hỗ trợ chủ karaoke trực tuyến gọi Maishi Network Tốt trợ giúp giải trí 2. Bạn có thể tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh và phím tắt theo ý muốn. Nếu có card âm thanh, bạn có thể chọn kênh để phát lại. Điều kiện tiên quyết là bạn cần có card âm thanh độc lập để sử dụng 31 giao diện cho mọi người lựa chọn. 3. Nó có thể có chức năng và chức năng ghi riêng

Cách sử dụng

1 Sau khi tải xuống, hãy thực hiện không chạy phần mềm trong gói nén để sử dụng trực tiếp, trước tiên hãy giải nén phần mềm; 2 Phần mềm hỗ trợ 32 bit cùng lúc trong môi trường hoạt động 64 bit 3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy trong đó; chế độ quản trị viên.

Ghi chú

1 Khi mở hộp công cụ, giọng nói mặc định đi kèm với gói giọng nói của Lu Benwei. Bạn có thể nhấp vào Tùy chỉnh để thêm gói giọng nói mp3 cục bộ! 2. Không di chuyển vị trí gói giọng nói sau khi thêm gói giọng nói, nếu không đường dẫn mp3 tùy chỉnh sẽ không hợp lệ! 3. Nhấp vào nút trên cùng, điều chỉnh phần mềm ở mức cao nhất, mở trò chơi và điều chỉnh độ trong suốt càng tốt thì bạn nên quyết định vị trí đặt góc nói chung là thuận tiện hơn và không ảnh hưởng. nhấp chuột!

Nhật ký cập nhật

Cập nhật nội dung của Assistant Master Sound Effect Toolbox v2.0 1. Sửa nút không phát được trong hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh 2. Sửa các lỗi thường xảy ra sau khi đăng nhập vào phần mềm 3. Loại bỏ chức năng bật lên thông báo ở góc dưới bên phải 4. Thêm chức năng cài đặt phím tắt hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh 5. Chế độ phím tắt mới để giải quyết vấn đề lỗi phím tắt 6. Thêm bộ nhớ đa kênh chức năng cho card âm thanh Mac không bị kẹt

  • 下载地址
Assistant Master (Hộp công cụ hiệu ứng âm thanh) v2.0 Tải xuống phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung)
返回顶部