久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống xử lý âm thanh Ableton Live phiên bản Trung Quốc v10.1.15

软件大小:1.97GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-18

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ableton Live mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm chứa vô số hiệu ứng có thể được sử dụng để tạo bất kỳ hiệu ứng âm thanh nào bạn muốn, cho phép bạn tạo theo bất kỳ cách nào. Nó rất linh hoạt và không có gì làm phiền bạn. Phần mềm này rất dễ vận hành, cho phép người dùng tạo ra một cách tự nhiên. cách sáng tác, thu âm, phối lại), một phiên bản hoàn chỉnh của phần mềm sản xuất âm nhạc. Hoàn hảo để tạo và chỉnh sửa nhạc của riêng bạn, bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu chỉnh sửa nhạc yêu thích của bạn theo cách quen thuộc, tìm bản nhạc trực tiếp tương ứng, thêm một số bản phối nhanh và tạo lại một tác phẩm đơn giản. Đồng thời, Ableton Live hỗ trợ các plug-in DX và VST, hỗ trợ các hiệu ứng thời gian thực và đã thực hiện nhiều tối ưu hóa cho nhạc dance. Nó đặc biệt phù hợp cho việc sản xuất hậu kỳ nhạc dance. các phương pháp điều khiển tại chỗ và trình tự sắp xếp, Ableton Live nhanh chóng trở thành xu hướng của năm. Một trong những phần mềm phổ biến nhất trong giới nhạc sĩ, bao gồm cả các nhạc sĩ phòng thu
.

Tính năng phần mềm

1. Có thể chơi ngay lập tức, sức mạnh không giới hạn Wavetable là một bộ tổng hợp mới được phát triển bởi Ableton. Định hình, kéo dài và biến đổi âm thanh của bạn bằng cách sử dụng bảng sóng có nguồn gốc từ bộ tổng hợp tương tự, một loạt nhạc cụ và âm thanh khác hoặc sử dụng các mẫu từ thư viện để tạo âm thanh của riêng bạn. Âm thanh điêu khắc có thể xuất hiện ngay lập tức ngay cả khi không có kiến ​​thức tổng hợp sâu hoặc có thể khám phá bảng màu phong phú của nó thông qua giao diện trực quan.
2. Định hình âm thanh của bạn bằng các hiệu ứng Echo kết hợp âm thanh của độ trễ phần cứng analog và kỹ thuật số cổ điển trong một thiết bị duy nhất. Sử dụng các bộ lọc theo mô hình tương tự để định hình âm thanh, tạo các tạo tác cổ điển có tiếng ồn và rung lắc hoặc thêm điều chế và hồi âm để tạo cảnh quan âm thanh khuếch tán, phản hồi than thở, v.v.
3. Thử nghiệm với các công cụ mới Tám công cụ được thiết kế để nâng cao và mở rộng điểm nhấn, màu sắc và kết cấu mà Live có thể đạt được. Bộ sưu tập bao gồm những thay đổi về cao độ và những cách tiếp cận mới để sắp xếp trình tự và duy trì, xử lý phòng thu để sáng tạo và cá tính, các thiết bị tạo ra không gian thanh tao, giống như âm vang và hai bộ tổng hợp Max for Live được cải tiến.
4. Khám phá lại thiết bị đã được thử nghiệm theo thời gian Ableton Live là bộ hồi âm dựa trên mẫu có hàng trăm phản hồi xung từ không gian thực và phần cứng đẳng cấp thế giới. Gói này cũng bao gồm một công cụ đo IR để tạo IR của riêng bạn cho không gian yêu thích của bạn.
5. Biến những ý tưởng ngẫu hứng nhất của bạn thành các bản nhạc MIDI có nhạc và phát chúng. Khi bạn nghe thấy nội dung nào đó mình thích, hãy nhấn Capture MIDI. Trực tiếp phù hợp với nhịp điệu và thời gian của bạn, lặp lại suy nghĩ của bạn mà không cần nhấn Ghi. Nó cũng hoạt động khi thêm các phần mới hoặc sao chép MIDI vào các vùng hiện có.

Tính năng phần mềm

1. Tạo các nhóm trong nhóm để xử lý các thành phần nhóm riêng lẻ, nhóm con hoặc toàn bộ xe buýt. Tương tự như vậy, việc quản lý các bộ sưu tập với số lượng lớn các bản nhạc và cách sắp xếp chi tiết được thực hiện dễ dàng hơn - nhiều cấp độ nhóm cho phép bạn thu gọn các bản nhạc lại với nhau để có cái nhìn tổng quan đơn giản.
2. Bộ sưu tập trình duyệt Lưu thiết bị, plugin và mẫu bạn muốn sử dụng trong bộ sưu tập được mã hóa màu và truy cập chúng ngay lập tức trong trình duyệt.
3. Đóng băng bằng Theo dõi Sidechain Giờ đây có thể đóng băng các bản nhạc chứa định tuyến sidechain.
4. Tiện ích Cải thiện Kết hợp có phạm vi khuếch đại được cải thiện để tự động hóa âm lượng. Equalizer Eight và Utilities hiện có các tính năng cho phép kiểm soát tần số âm trầm chính xác hơn. Chia âm thanh nổi cho phép sắp xếp linh hoạt các kênh riêng lẻ trong không gian âm thanh nổi.
5. Các nút điều chế và tự động hóa chuyên dụng trong chế độ xem chi tiết clip Trong chế độ xem chi tiết clip, hãy chuyển đổi giữa tự động hóa và điều chế. Giờ đây, tất cả các biến điệu đều có màu sắc độc đáo của riêng chúng.
Đổi tên I/O Chọn ngay định tuyến chính xác bằng cách gắn nhãn đầu vào và đầu ra của Live để khớp với các nhạc cụ và phần cứng trong phòng thu.

Cách sử dụng

Cách Ableton Live giảm độ trễ Độ trễ âm thanh là độ trễ ngắn (thường được tính bằng mili giây) giữa thời điểm tín hiệu âm thanh phát ra và khi nó xuất hiện trên hệ thống của bạn. Trong hệ thống âm thanh dựa trên máy tính, cần có thời gian trễ nhất định (được gọi là bộ đệm âm thanh) để đảm bảo rằng việc phát lại, ghi và xử lý tạo ra luồng âm thanh không có lỗi mà không bị rớt hoặc trục trặc. Lưu ý: Mặc dù độ trễ có thể giảm đi nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn. Trong Tùy chọn → Âm thanh của Live, tổng độ trễ được tính dựa trên loại trình điều khiển, giao diện âm thanh, tốc độ mẫu và kích thước bộ đệm được sử dụng.


Có một số cách để giảm độ trễ:
1. Giảm kích thước bộ đệm âm thanh Kích thước bộ đệm càng nhỏ thì thời gian chờ càng ngắn. Hãy nhớ rằng kích thước bộ đệm rất nhỏ có thể gây ra hiện tượng rớt hoặc trục trặc do tải CPU tăng. Tìm điểm phù hợp nơi bộ đệm càng nhỏ càng tốt mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
2. Tăng tốc độ lấy mẫu. Tốc độ lấy mẫu đề cập đến lượng mẫu được thực hiện mỗi giây. Tốc độ lấy mẫu càng cao thì thời gian chờ đợi càng ngắn. Tuy nhiên, tốc độ lấy mẫu cao hơn sẽ gây áp lực lớn hơn cho CPU.
3. Nếu bạn không sử dụng thiết bị đầu vào âm thanh, bạn nên tắt nó. Nếu bạn không ghi từ nguồn bên ngoài, hãy đặt thiết bị đầu vào âm thanh thành "Không có thiết bị" để giảm độ trễ tổng thể.
4. Khi sử dụng trình điều khiển âm thanh ASIO trên Windows và Core Audio trên Mac, thường không thể đạt được kích thước bộ đệm nhỏ hơn khi sử dụng MME/Direct X trong Windows. Nếu không có trình điều khiển ASIO gốc cho thiết bị của bạn, hãy sử dụng ASIO4ALL để thay thế. Core Audio là loại driver mặc định trên Mac.
5. Sử dụng giao diện âm thanh chuyên dụng chạy trình điều khiển gốc Giao diện âm thanh chuyên dụng thường sẽ có trình điều khiển ASIO hoặc Core Audio gốc, giúp giảm độ trễ tổng thể. Sử dụng giao diện âm thanh chất lượng cao thay vì card âm thanh của máy tính.

  • 下载地址
Tải xuống xử lý âm thanh Ableton Live phiên bản Trung Quốc v10.1.15
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt)
返回顶部