久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6

软件大小:35MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm ghi âm máy tính Lightning hỗ trợ phát lại máy tính và ghi âm micrô. Nó có thể ghi âm thanh trên máy tính và micrô cùng một lúc, đồng thời xuất ra các tệp âm thanh chất lượng cao cho bạn, cho phép bạn lưu nhạc trực tuyến đến nơi khác, ghi lại biên bản cuộc họp và ghi lại âm thanh giảng dạy. Yêu cầu về tệp hỗ trợ nhiều chất lượng tệp khác nhau, chẳng hạn như: 64kbps, 128kbps, 192kbps, v.v. Bạn có thể điều chỉnh các loại. Phần mềm cũng hỗ trợ ghi ở nhiều định dạng âm thanh khác nhau, chẳng hạn như: mp3, wav, ogg, flac, ac3, m4a, wma và các định dạng khác. Đặt định dạng âm thanh bạn cần trước khi bắt đầu ghi. nhu cầu trên các thiết bị di động và đa phương tiện khác nhau. Nhu cầu thưởng thức âm thanh trong phần mềm. Đặt chế độ ghi là “This Computer Plays Sound” để ghi lại âm thanh trong hệ thống máy tính, đồng thời dễ dàng ghi lại video hoặc âm thanh đang phát trên máy tính dưới dạng file giọng nói, rất tiện lợi. Lần này biên tập viên mang đến phiên bản chính thức của phần mềm ghi âm máy tính Lightning. Các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí! Một phần mềm ghi âm máy tính siêu mạnh mẽ và rất thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Ghi âm máy tính Đặt chế độ ghi thành "Máy tính này phát âm thanh" để ghi lại âm thanh trong hệ thống máy tính và dễ dàng ghi lại video hoặc âm thanh đang phát trên máy tính của bạn dưới dạng tệp giọng nói.
2. Ghi âm micrô Đặt chế độ ghi thành "Micrô" để ghi lại bản ghi cuộc họp, âm thanh bên ngoài, v.v. để ghi âm nhanh chóng và nâng cao hiệu quả văn phòng của bạn.
3. Ghi âm hệ thống và micrô cùng lúc. Đặt chế độ ghi thành "Tất cả" trong phần mềm ghi âm máy tính Lightning để ghi lại âm thanh hệ thống máy tính và âm thanh micrô cùng một lúc.
4. Ghi âm ở nhiều định dạng âm thanh. Bạn có thể đặt định dạng âm thanh để ghi trong phần mềm, chẳng hạn như: mp3, wav, ogg, flac, m4a, wma, ac3 và các định dạng âm thanh khác. không còn tiền nữa.
5. Điều chỉnh chất lượng âm thanh có thể ghi lại âm thanh chất lượng cao. Chất lượng âm thanh có thể được điều chỉnh bởi chính bạn, chẳng hạn như: 64kbps, 128kbps, 192kbps, 256kbps, 320kbps.

Tính năng phần mềm

1. Ghi âm chất lượng cao giúp bạn ghi lại âm thanh từ card âm thanh máy tính, micrô và âm thanh đầu vào bên ngoài với chất lượng cao.
2. Nhiều định dạng ghi để lựa chọn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn định dạng tệp âm thanh đã lưu, hỗ trợ MP3, WMA, AAC, FLAC, WAV, M4A và OGG.
3. Giao diện rõ ràng và thao tác đơn giản Phần mềm này đơn giản và dễ vận hành, giao diện rõ ràng và không có quảng cáo.
4. Thêm thẻ ID3 Trình chỉnh sửa ID3 tích hợp cho phép bạn thêm tiêu đề, nghệ sĩ, album, năm và thể loại vào tệp âm thanh đã ghi.

Quy trình hoạt động

1. Đầu tiên, nhấp để bắt đầu ghi và chọn định dạng đầu vào âm thanh.
2. Tiếp theo, nhấp vào Bắt đầu, Tạm dừng và Kết thúc để kiểm soát tiến trình ghi.
3. Cuối cùng click vào thư mục để xem nội dung đã ghi.

Câu hỏi thường gặp

1. Tôi có thể tìm thấy các bản ghi được ghi bằng phần mềm ở đâu? Trả lời: Thư mục đầu ra mặc định của phần mềm là thư mục Music bên dưới máy tính người dùng. Sau khi ghi xong nhấn vào nút “Vào thư mục lưu trữ” trên giao diện phần mềm để tìm file ghi đã ghi.
2. Làm cách nào để thay đổi vị trí lưu bản ghi? Trả lời: Trước khi bắt đầu ghi, bạn nhấn vào cạnh “Output Directory” trên giao diện phần mềm để chọn “Change Directory” rồi chọn vị trí lưu trữ bản ghi mới.
3. Tại sao phần mềm ghi âm máy tính Lightning chỉ ghi được năm phút? Trả lời: Nếu bạn không phải là thành viên của phần mềm thì chỉ được ghi hình trong 5 phút. Chọn đăng nhập ở góc trên bên phải giao diện phần mềm, sau đó bấm vào ảnh đại diện để chọn nâng cấp thành viên. Khi đã trở thành thành viên, bạn có thể ghi hình không giới hạn thời gian.

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0
返回顶部