久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa MediaEncode v1.2.1

软件大小:27MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

MediaEncode cho phép người dùng mã hóa các tệp âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau thông qua phần mềm này. Có rất nhiều loại định dạng âm thanh phổ biến trên thị trường và cũng có những khác biệt nhỏ giữa các định dạng âm thanh khác nhau. Các tính năng và ưu điểm: MP3 có khả năng tương thích rất tốt. nhưng giống như WMA, OGG và các định dạng khác, MP3 có kích thước nhỏ và sử dụng tính năng nén lossy nên kích thước tệp sẽ nhỏ hơn nhiều, trong khi APE, FLAC, TTA, TAK và các định dạng lossless khác có chất lượng âm thanh tốt hơn nhưng âm lượng tương ứng lớn hơn nhiều. Do đặc điểm khác nhau của các định dạng âm thanh này, người dùng có thể sử dụng các định dạng âm thanh khác nhau trong quá trình sử dụng thực tế. Phiên bản bẻ khóa của MediaEncode có thể dễ dàng chuyển đổi âm thanh sang nhiều định dạng khác nhau, cho phép người dùng tận dụng hoàn hảo sự khác biệt và ưu điểm giữa các định dạng khác nhau để chia sẻ và sử dụng. Giao diện thao tác rất đơn giản và sử dụng thanh chức năng trực quan. để sử dụng nó cũng rất thuận tiện cho người dùng khi bắt đầu sử dụng phần mềm. Phiên bản này cũng giúp người dùng không cần phải cài đặt thiết bị. Bạn có thể tải xuống và giải nén từ trang này và chạy trực tiếp. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm. nó từ trang web này.

Tính năng phần mềm

1. 2. Động cơ chuyển đổi có độ chính xác cao. 3. Video rõ ràng không bị mờ hoặc răng cưa. 4. Mượt mà, không lag, không mất khung hình. 5. Chuyển đổi cực nhanh.

Các tính năng của phần mềm

1. MediaEncode hỗ trợ nhập tài liệu ProRes RAW. Với sự hỗ trợ cho Apple ProRes RAW, Adobe Media Encoding giờ đây có thể cung cấp đầy đủ các quy trình làm việc của Apple ProRes từ phương tiện máy ảnh. để phân phối Giải pháp đa nền tảng (Windows và macOS), hãy xem Hỗ trợ ProRes RAW trong Ứng dụng Adobe Video để biết thêm thông tin. 2. Mã hóa H.264 và HEVC được tăng tốc phần cứng Với việc bổ sung hỗ trợ GPU NVIDIA và AMD trên nền tảng Windows, mã hóa phần cứng H.264 và H.265 (HEVC) hiện có thể được sử dụng trên tất cả các nền tảng, điều đó có nghĩa là đây là những nền tảng này. định dạng được sử dụng rộng rãi để tăng tốc xuất nhất quán trên các nền tảng, hãy xem Yêu cầu hệ thống tăng tốc phần cứng để biết thêm thông tin. 3. Tự động cập nhật thiết bị âm thanh Đặt tùy chọn phần cứng âm thanh trên macOS thành mặc định của hệ thống để chuyển đổi khi cài đặt thiết bị âm thanh của hệ điều hành thay đổi, chẳng hạn như khi tai nghe hoặc AirPods được kết nối hoặc cắm micrô USB. Bạn có thể đặt đầu vào và đầu ra thiết bị Định cấu hình cài đặt này riêng lẻ để mang lại khả năng kiểm soát và tính linh hoạt cao hơn cho các môi trường chỉnh sửa khác nhau. 4. Thay đổi đối với hộp thoại Tùy chọn Tùy chọn Dừng dự án hiện tại nếu phát hiện lỗi giải mã trong tab Chung của hộp thoại Tùy chọn được bật theo mặc định.

Hướng dẫn sử dụng

1. Nhấp vào vị trí được chỉ bởi mũi tên, duyệt thư mục và chọn đường dẫn tệp. 2. Bấm vào để mở đường dẫn xem các file theo đường dẫn, rất tiện lợi và nhanh chóng. 3. Nhấp vào nút thả xuống, chọn chất lượng chuyển đổi và tự do lựa chọn. 4. Nhấp vào nút thả xuống, chọn định dạng đầu ra và xuất ra ở định dạng đã chỉ định. 5. Nhấp vào Hợp nhất Chọn để hợp nhất nội dung đã chọn và thực hiện các lựa chọn nếu cần. 6. Sau khi hoàn tất mọi cài đặt, hãy nhấp vào Bắt đầu chuyển đổi để chuyển đổi nhanh.

Nhật ký cập nhật

MediaEncoding v1.2.1: 1. Tối ưu hóa nội dung. 2. Các chi tiết nổi bật hơn và không còn lỗi.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa MediaEncode v1.2.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh
返回顶部