久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống Adobe Audition 2021 phiên bản crack Trung Quốc v14.0.0.36

软件大小:421 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-03-16

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Adobe Audition là phần mềm sản xuất âm thanh siêu dễ sử dụng mà tất cả những ai quan tâm đến sản xuất âm nhạc đều nên biết về nó. Nó có thể cung cấp cho tôi khả năng chỉnh sửa, sửa đổi và cắt bớt nhiều âm thanh khác nhau. Có thể nói đây là một phần mềm liên quan rất toàn diện và thiết thực. chức năng ghi âm ban đầu, miễn là bạn có micrô. Nó có thể giúp bạn ghi lại âm thanh, sau đó chỉnh sửa và sửa đổi nó. Các công cụ xử lý lớn tích hợp có thể sửa đổi âm thanh đã ghi thành hiệu ứng mà bạn muốn. có thể xuất tệp âm thanh và chọn các định dạng khác nhau. Xuất rất thuận tiện và dễ sử dụng. Phiên bản mới của phần mềm còn bổ sung thêm chức năng thu thập, có thể thu thập các âm thanh yêu thích của bạn để bạn có thể sử dụng trực tiếp vào lần sau. Nó cũng có tính năng tối ưu hóa tốt trong việc chỉnh sửa. Giờ đây, mọi thay đổi về thao tác đều có thể được hiển thị trực tiếp và hơn thế nữa. Vui lòng giúp tôi. với thao tác sửa đổi Điều này mang đến cho bạn phiên bản crack Adobe Audition 2021 Trung Quốc đã được tích hợp vào phần mềm. Bạn có thể sử dụng miễn phí sau khi cài đặt hoàn tất. Adobe Audition 2021 phiên bản crack Trung Quốc

Tính năng phần mềm

1. Tự động căn chỉnh giọng nói: Ngay cả khi âm thanh gốc có chứa nền tiếng ồn, Cũng có thể thay thế hộp thoại vị trí bằng ADR được ghi trong phòng thu và căn chỉnh hoàn hảo. Dễ dàng khắc phục sự cố hát nhép và mang lại giá trị sản xuất tốt hơn nhanh hơn. 2. Kéo dài clip theo thời gian thực: Kéo dài clip không mất dữ liệu theo thời gian thực. Xem trước các thay đổi và cài đặt cũng như hiển thị để có kết quả chất lượng cao hơn. Chế độ tốc độ thay đổi mới điều chỉnh tốc độ và cao độ cùng một lúc. 3. EUCON và hỗ trợ bề mặt điều khiển khác: Sử dụng các bề mặt điều khiển bằng giao thức Mackie Control và Mackie Logic, cũng như các bề mặt điều khiển dòng Avid Artist có hỗ trợ EUCON gốc. 4. Hiệu chỉnh cao độ mạnh mẽ: Sửa các vấn đề về cao độ một cách tự động hoặc bằng điều khiển thủ công. So sánh điều chỉnh cao độ với điều chỉnh ban đầu trong chế độ xem phổ. Công cụ quản lý phiên hiệu quả: Audition 2021 hiệu quả hơn với trình duyệt phương tiện mới giúp xem trước và nhập nội dung dễ dàng hơn, trường Tìm kiếm nhanh trong bảng Tệp, mẫu phiên có thể tùy chỉnh và nhiều công việc khác. 6. Tuân thủ tiêu chuẩn về âm lượng: Khớp âm lượng với tiêu chuẩn âm lượng ITU BS.1770-2 về âm lượng và tiếng ồn quảng cáo. Tùy chọn đầu ra mở rộng: Phân phối và lưu trữ các dự án với các tùy chọn phân phối linh hoạt hơn, chẳng hạn như xuất ra CD âm thanh, lưu trữ phiên lưu tất cả các tệp và các tùy chọn trộn bổ sung. 8. Phát lại video độ phân giải cao: Nhập và phát video độ phân giải cao mà không cần chuyển mã.

Hướng dẫn cài đặt Adobe Audition 2021

1. Giải nén gói nén phiên bản crack Audition 2021 đã tải xuống, nhấp đúp vào Set-up.exe để chạy cài đặt và chọn vị trí cài đặt. 2. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi trong giây lát. 3. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy thoát khỏi trình hướng dẫn. 4. Nhập phần mềm và bạn có thể sử dụng trực tiếp miễn phí.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chèn Bắt đầu ghi Sử dụng chế độ ghi này, bạn có thể sử dụng công nghệ "Chèn bắt đầu" cho các chức năng "đầu cuộn", "đếm ngược hình ảnh" và "chèn lại". Nếu xảy ra lỗi trong khi ghi âm, hãy sử dụng tính năng này để sửa lỗi và tiếp tục ghi mà không làm gián đoạn quá trình ghi. 2. Thu phóng đến các clip đã chọn Sử dụng lệnh menu "Thu phóng" để thu phóng nhanh đến phạm vi thời gian của một hoặc nhiều clip đã chọn. Trong Multitrack Editor, chọn Zoom Zoom to Selected Clip. 3. Tự động tránh âm thanh xung quanh Giờ đây, bạn có thể tự động tránh âm thanh xung quanh để có trải nghiệm chỉnh sửa mượt mà hơn. Khi làm việc trong một dự án, bạn có thể sử dụng tham số Ducking trong bảng Âm thanh cơ bản để tự động tạo đường bao âm lượng cho đoạn hội thoại, hiệu ứng âm thanh hoặc bất kỳ âm thanh xung quanh nào khác phía sau clip âm thanh. 4. Di chuyển một clip lên hoặc xuống Bây giờ bạn có thể sử dụng phím tắt để di chuyển một clip lên hoặc xuống. Chỉ cần sử dụng bàn phím để tự động di chuyển các clip đã chọn. 5. Nhập thủ công các khung hình chính và sử dụng Adobe Audition để chỉnh sửa giá trị thời gian và giá trị tham số của các khung hình chính cụ thể.

Tính năng mới

1. Bảng "Bản nhạc" Sử dụng bảng "Bản nhạc" để hiển thị hoặc ẩn các bản nhạc hoặc nhóm bản nhạc để bạn có thể tập trung vào các phần cụ thể trong dự án của mình. Tạo các nhóm bản nhạc ưa thích của riêng bạn và lưu các cài đặt trước để có trải nghiệm chỉnh sửa nhiều bản nhạc được cá nhân hóa, hiệu quả. 2. Nhập phương tiện tổng hợp Chọn các bản âm thanh và video bạn muốn xử lý bằng cách xoắn các tệp phương tiện tổng hợp xuống dưới hoặc nhập trực tiếp toàn bộ tệp tổng hợp, bao gồm các định dạng vùng chứa (chẳng hạn như MXF). 3. Cải thiện hiệu suất nhiều bản nhạc để cuộn nhanh hơn và mượt mà hơn qua các dự án nhiều bản nhạc. Duy trì độ cao của rãnh khi phóng to hoặc thu nhỏ, cho phép bạn quản lý các dự án lớn dễ dàng hơn - đặc biệt là trên màn hình nhỏ. 4. Tạo Podcast Tìm hiểu các bước cơ bản để ghi, trộn và xuất nội dung âm thanh cho podcast của bạn - hoặc bất kỳ dự án âm thanh nào khác 5. Remix to Fit Sử dụng Remix trong phần mềm này để sắp xếp lại bất kỳ bài hát nào một cách dễ dàng và tự động cho phù hợp với bất kỳ thời lượng nào. 6. Sửa chữa và khôi phục Nhận các phương pháp hay nhất để sửa chữa âm thanh, bao gồm cách sử dụng Hiển thị tần số quang phổ, bảng Chẩn đoán, các hiệu ứng, v.v. 7. Hiệu ứng giảm tiếng vang và tiếng ồn Sử dụng các hiệu ứng thời gian thực hiệu quả này hoặc thông qua bảng điều khiển Essential Sound để giảm hoặc loại bỏ tiếng vang và tiếng ồn xung quanh khỏi các bản ghi không có mức tiếng ồn hoặc thông số phức tạp. 8. Cải thiện hiệu suất phát lại và ghi âm Phát hơn 128 bản nhạc hoặc ghi hơn 32 bản nhạc với độ trễ thấp trên các máy trạm thông thường mà không cần phần cứng tăng tốc đơn mục đích độc quyền, đắt tiền.

  • 下载地址
Tải xuống Adobe Audition 2021 phiên bản crack Trung Quốc v14.0.0.36
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
audacity phiên bản Trung Quốc mới nhất v3.0.0 WinForm Kugou lossless tải xuống và phát lại công cụ phiên bản xanh tải xuống V1.4 mới nhất Tải xuống phiên bản crack Vidmore Video Enhancer Trung Quốc v1.0.6 Renren Live Assistant Phiên bản chính thức v1.3 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải BandLab Cakewalk phiên bản Trung Quốc crack v26.08.0.1 (có bản crack Tải trực tiếp phần mềm iZotope RX 8 phiên bản crack nâng cao v8.0.0.496 Download Waves 10 phiên bản crack v10.0.1.3 (kèm file kích hoạt và hướng dẫn crack) Phiên âm tải bản crack tiếng Trung v7.31.0 kèm hướng dẫn sử dụng Program4Pc DJ Music Mixer Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v8.4.0 Download Adobe Audition (AU) CC 2018 bản crack Trung Quốc (bao gồm cả máy đăng ký) liveprofessor2 phiên bản máy chủ crack V2.4.2 phiên bản mã đăng ký miễn phí Phần mềm Abelssoft Tagman 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản chính thức của Notion V6.6 Download Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói)_Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói) v9.19 phiên bản chính thức Boom 3D (phần mềm tăng cường âm thanh vòm 3D) tải phiên bản crack v1.0.5 (bao gồm cả bị hỏng Cockos REAPER Phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v6.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Zortam Mp3 Media Studio Pro Trung Quốc v27.30 Reason Studios Reason 12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc (có bản crack) Máy đăng ký kích hoạt Cubase 11 code-cube 11 (có hướng dẫn bẻ khóa)
返回顶部