久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Wave Editor v2.0.5620 (có bản crack)

软件大小:20.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Waveeditor có thể được sử dụng để ghi, phân tích và chỉnh sửa chuỗi âm thanh, đồng thời trình chỉnh sửa âm thanh tích hợp cho phép bạn cắt, tách và hợp nhất các bản ghi, thêm hiệu ứng âm thanh và bộ lọc vào đó, v.v. Đơn đặt hàng cũng bao gồm một ổ ghi, cho phép bạn tạo các đĩa CD âm thanh của riêng mình để có thể nghe trên máy tính của bạn, tức là một máy nghe nhạc tại nhà. Phần mềm giữ tất cả các tệp âm thanh đã nhập, chỉnh sửa, trộn và dự án CD trong một tệp định dạng WVE, do đó bạn không cần phải chỉnh sửa tất cả chúng cùng một lúc. Để lưu, mở hoặc tạo một dự án mới, chỉ cần chọn menu Tệp và chọn chức năng mong muốn. Đây là một tin tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc vì bạn có thể sử dụng WaveEditor để ghi nhạc và cũng có thể cắt nhạc, điều chỉnh độ dài, điều chỉnh cao độ, tăng giảm âm lượng, chèn khoảng lặng, chèn tiếng ồn, phát lại ngược, chỉnh sửa nhiều kênh, v.v. , thay đổi tốc độ âm thanh từ 0,50X thành 2,00X tùy chọn. Nó hỗ trợ dịch chuyển cao độ để thêm các hiệu ứng cân bằng khác nhau, có thể tạo hiệu ứng âm vang và tiếng ồn im lặng, đồng thời có thể thực hiện xử lý giảm tiếng ồn trên âm thanh. Còn rất nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá. Trình chỉnh sửa ở đây mang đến cho bạn phiên bản crack của Wave Editor. đi kèm với các bản vá bẻ khóa và hướng dẫn đồ họa bẻ khóa thiết bị chi tiết. Nó được thiết kế đặc biệt để bẻ khóa phần mềm dành cho những bạn không biết cách bẻ khóa. Bạn bè có nhu cầu không nên bỏ lỡ nó!

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống phần mềm giải nén từ trang này để lấy chương trình và máy đăng ký gốc tiếng Trung của waveeditor;

2. Bấm đúp vào "Setup.exe" trong thư mục waveeditor để cài đặt phần mềm;

3. Tiếp theo, crack phần mềm và copy bản crack “waveeditorpjbd.exe” vào thư mục cài đặt phần mềm; đường dẫn mặc định của phần mềm là [C:Program Files (x86)CyberLinkWaveEditor]

4. Bấm đúp vào "waveeditorpjbd.exe" để mở bản vá crack, chọn sản phẩm WaveEditor 2.0 Standard rồi bấm Patch;

5. Lúc này khi mở phần mềm lên sẽ thấy phần mềm đã bị crack.

Tính năng phần mềm

1. Nó có các chức năng như cắt âm thanh, điều chỉnh độ dài, điều chỉnh cao độ, tăng giảm âm lượng, chèn khoảng lặng, chèn tiếng ồn, phát lại ngược, chỉnh sửa nhiều kênh, điều chỉnh âm lượng khung hình chính, giảm tiếng ồn, v.v.
2. Hỗ trợ các hiệu ứng âm thanh như bộ chỉnh âm, điện thoại di động, radio, hồi âm, loại bỏ giọng hát khỏi nhạc, hỗ trợ plug-in VST, v.v. và hỗ trợ đầu ra âm thanh đã sửa đổi dưới dạng tệp âm thanh ở định dạng .mp3, .wav, m4a, .wma và các định dạng khác !
3. Ghi, cắt, cắt, nâng cao và thêm các hiệu ứng đặc biệt cho âm thanh trên dòng thời gian của dự án.
4. Nếu video cần nhạc nền, âm thanh phải được xử lý trước, chẳng hạn như chặn các đoạn nhạc hoặc chuyển đổi âm thanh ở các định dạng khác sang MP3.
5. Để xử lý âm thanh, chúng tôi khuyên dùng WaveEditor của CyberLink, phần mềm này dễ sử dụng hơn và có nhiều chức năng hoàn thiện hơn. Phần mềm này không chỉ chặn chính xác các phân đoạn âm thanh mà còn điều chỉnh âm lượng theo từng phân đoạn, rất phù hợp để làm nhạc nền.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ nhập file âm thanh ở nhiều định dạng.
2. Tải xuống các tệp âm thanh từ dịch vụ web của trang web Freesound.
3. Ghi lại âm thanh tùy chỉnh bằng micrô hoặc thiết bị đầu vào khác.
4. Dễ dàng cắt và cắt bỏ những phần không mong muốn của tệp âm thanh.
5. Kiểm soát hoàn toàn việc điều chỉnh âm lượng chính của tệp âm thanh.
6. Áp dụng cho các tệp âm thanh, bao gồm biến dạng, âm vang, nén dải động, loại bỏ giọng hát và một số hiệu ứng hữu ích khác.
7. Nhập và áp dụng các plug-in VST tùy chỉnh cho các tệp âm thanh của bạn.
8. Trộn nhiều bản âm thanh thành một tệp âm thanh tùy chỉnh.
9. Tạo âm thanh tùy chỉnh trong thư viện đĩa.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm có các chức năng như cắt âm thanh, điều chỉnh độ dài, điều chỉnh cao độ, tăng giảm âm lượng, chèn khoảng lặng, chèn tiếng ồn, tua lại, chỉnh sửa nhiều kênh, điều chỉnh khung hình chính âm lượng, giảm tiếng ồn, v.v. và hỗ trợ bộ chỉnh âm, điện thoại di động , radio, Các hiệu ứng âm thanh như âm vang, loại bỏ giọng hát khỏi nhạc, hỗ trợ plug-in VST và hỗ trợ xuất âm thanh đã sửa đổi thành các tệp âm thanh ở định dạng .mp3, .wav, m4a, .wma và các định dạng khác!
2. Ghi lại, cắt, cắt, nâng cao thông tin và thêm các hiệu ứng đặc biệt vào thông tin trên dòng thời gian của dự án. Nếu video cần nhạc nền thì âm thanh phải được xử lý trước tiên, chẳng hạn như chặn đoạn nhạc hoặc chuyển đổi âm thanh ở định dạng khác sang MP3. Để xử lý âm thanh, chúng tôi khuyên dùng WaveEditor của CyberLink, phần mềm này dễ sử dụng hơn và có nhiều chức năng hoàn thiện hơn. Phần mềm này không chỉ chặn chính xác các đoạn âm thanh mà còn điều chỉnh âm lượng theo từng đoạn nên rất phù hợp để làm nhạc nền.
3. Cửa sổ và không gian làm việc: Phần mềm có 3 cửa sổ chính: cửa sổ chỉnh sửa âm thanh, cửa sổ trộn âm thanh và cửa sổ tạo CD. Chỉnh sửa âm thanh: Trong cửa sổ này, bạn có thể ghi, cắt, cắt và cải thiện âm thanh kỹ thuật số bằng nhiều hiệu ứng. Xem Chỉnh sửa âm thanh để biết chi tiết. Trộn: Trong cửa sổ này, bạn có thể trộn nhiều bản âm thanh thành một tệp âm thanh tùy chỉnh. Xem Trộn âm thanh để biết chi tiết. Tạo CD: Trong cửa sổ này, bạn có thể tạo CD tùy chỉnh bằng âm thanh từ thư viện phương tiện của mình. Xem Tạo CD để biết chi tiết. Không gian làm việc trong mỗi cửa sổ phần mềm CyberLink khác nhau nhưng chứa các chức năng và khu vực giống nhau. Cả ba cửa sổ đều có thư viện âm thanh và công cụ chỉnh sửa để xử lý âm thanh hoặc tạo đĩa CD. Tuy nhiên, cửa sổ Chỉnh sửa âm thanh là cửa sổ duy nhất có vùng hiệu ứng. Thư viện âm thanh chứa tất cả các tệp âm thanh được nhập, tải xuống và ghi lại, đồng thời vùng hiệu ứng chứa tất cả các hiệu ứng mặc định và tùy chỉnh có thể áp dụng cho âm thanh.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Wave Editor v2.0.5620 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc
返回顶部