久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Piano Player Green v4.1RC1

软件大小:974KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2023-07-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Piano Player mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Để sử dụng phần mềm này, bạn chỉ cần một chiếc máy tính thông thường có thể tạo ra âm thanh, sau đó nhấp chuột và chạm vào bàn phím để tái tạo hoàn hảo hiệu ứng của 127 nhạc cụ. Chức năng chính của phần mềm này có thể hỗ trợ người dùng sử dụng bàn phím để thực hiện việc chơi piano mô phỏng. Bạn không chỉ có thể luyện tập chơi trực tiếp bằng bàn phím mà còn có thể giúp bạn chơi nội dung bản nhạc một cách tự động. Nó còn cung cấp tính năng lựa chọn phân đoạn trong quá trình tự động. Hiệu suất Nếu bạn chọn một phân đoạn mà bạn không biết cách thực hiện, phần mềm sẽ minh họa cho bạn. Ngoài ra, bản thân trình chơi đàn piano còn tích hợp chức năng tải lên và truy xuất bản nhạc. Việc lấy các bản nhạc mới nhất do những người đam mê phần mềm hoặc nhà phát triển tạo ra sẽ giải quyết được vấn đề khó khăn trong việc tìm kiếm bản nhạc cũng hỗ trợ tất cả các bản nhạc piano Flash hiện có trên. Internet, điều này cũng có hiệu quả. Nó tăng cường trao đổi điểm âm nhạc giữa những người đam mê phần mềm. Ngoài ra, phần mềm có thể gắn các nguồn âm thanh bên ngoài nên chất lượng âm thanh và hiệu ứng âm thanh không bị giới hạn, đáp ứng yêu cầu của nhiều người khác nhau. Một phần mềm piano mô phỏng các thiết bị MIDI.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ 127 hiệu ứng biểu diễn nhạc cụ.
2. Nó hỗ trợ luyện tập chơi trực tiếp bằng bàn phím và cũng có thể giúp bạn tự động phát nội dung bản nhạc
3. Tích hợp chức năng tải lên và truy xuất bản nhạc
4. Phần mềm có thể gắn các nguồn âm thanh bên ngoài nên chất lượng âm thanh và hiệu ứng âm thanh không bị giới hạn, đáp ứng yêu cầu của nhiều người khác nhau.

Đánh giá phần mềm

Về điểm số âm nhạc, Pianist cũng hỗ trợ tất cả các điểm nhạc piano Flash có thể tìm thấy trực tuyến hiện nay và bản thân phần mềm cũng tích hợp chức năng tải lên và thu thập điểm âm nhạc để lấy các điểm nhạc mới nhất do những người đam mê phần mềm hoặc nhà phát triển tạo ra giải quyết vấn đề khó khăn. trong việc tìm kiếm bản nhạc, đồng thời tăng cường hiệu quả việc trao đổi bản nhạc giữa những người đam mê phần mềm.

Nhật ký cập nhật

1. Đã sửa các lỗi đã biết
2. Tối ưu hóa nhiều chức năng hơn

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Piano Player Green v4.1RC1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt)
返回顶部