久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7

软件大小:1.03GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bố cục trong phần mềm Serato Studio về cơ bản giống với những gì tôi thường thấy ở phần mềm DJ, giúp người dùng dễ dàng bắt đầu. Có nhiều chức năng thiết thực và toàn diện trong phần mềm, người dùng có thể tạo nhịp thông qua trống, âm thanh, vòng lặp, v.v. trong phần mềm và sắp xếp chúng thành cao độ đầy đủ. Khi nói đến DJ, phần mềm này không chỉ là một công cụ DJ mà nó còn có thể được sử dụng như một công cụ biểu diễn trong quá trình làm việc. Phần mềm còn có các chức năng như thư viện phong cách DJ, sản xuất nhịp điệu, sử dụng với thiết bị DJ, phím biểu diễn, dạng sóng màu đen Serato, v.v. Phần mềm được thiết kế để giúp người dùng tạo ra âm nhạc chất lượng tốt hơn trong khoảng thời gian ít nhất, sử dụng quy trình đơn giản và nhanh nhất để bám sát ý tưởng và khả năng sáng tạo của bạn về âm nhạc. Phiên bản crack của phần mềm sản xuất nhạc Serato Studio do người biên tập mang đến lần này được đính kèm bên dưới kèm theo hình ảnh và nội dung chi tiết về quá trình crack. Người dùng có nhu cầu có thể nhanh chóng đến trang này để tải xuống và trải nghiệm. Một phần mềm sản xuất âm nhạc độc lập rất chuyên nghiệp. Đây là phần mềm không thể bỏ qua khi làm DJ.

Tính năng phần mềm

•Thư viện phong cách DJ: Truy cập toàn bộ thư viện Serato DJ với các điểm gợi ý, BPM và thông tin chính. • FX chất lượng cao: Điều chỉnh các giai điệu của bạn trong Serato Studio với hơn 30 cài đặt trước FX tích hợp sẽ quen thuộc ngay với các DJ. • Sử dụng với thiết bị DJ: Studio hoạt động với nhiều bộ điều khiển và bộ trộn DJ cũng như bộ điều khiển MIDI hoặc chỉ với máy tính xách tay của bạn. •Tạo nhịp: Lấy cảm hứng từ hơn 300 loại mẫu trống được tạo sẵn khác nhau. •Khóa chính và BPM: Cho phép khóa dự án tự động cập nhật sau khi bắt đầu nhịp. Điều chỉnh BPM đến mức tối đa với tiện ích mở rộng thời gian đẳng cấp thế giới Pitch'n Time • Phím chơi: Chơi bất kỳ nhạc cụ hoặc plug-in nào mà không cần hiểu nguyên tắc âm nhạc. • Nội dung nhúng chất lượng cao: Studio có một bộ sưu tập lớn các bộ trống, nhạc cụ, vòng lặp âm thanh và mẫu tích hợp sẵn, với nội dung được cập nhật thường xuyên cho người đăng ký. • Bộ phối âm đơn giản: Sáng tạo hơn với các mẫu trống của bạn với bộ phối âm kiểu 808 dễ sử dụng • Phối âm theo phong cách DJ? - Trộn âm thanh với băng từ kênh DJ quen thuộc, khuếch đại nổi bật, EQ, bộ lọc, v.v. •Dạng sóng màu Serato - Xem các kiểu màu nổi tiếng của Serato cho âm thanh và MIDI.

Tính năng phần mềm

1. Thư viện phong cách DJ - Truy cập toàn bộ thư viện Serato DJ với các bin, điểm dừng, BPM và thông tin chính
2. Tương thích với phần cứng DJ - Studio hoạt động với nhiều bộ điều khiển và bộ trộn DJ, bộ điều khiển MIDI hoặc máy tính xách tay
3. Nội dung chất lượng cao tích hợp sẵn - Studio đi kèm với một số lượng lớn bộ trống, nhạc cụ, vòng lặp và mẫu âm thanh tích hợp sẵn, đồng thời cung cấp cho người dùng các bản cập nhật nội dung thường xuyên
4. Dạng sóng màu Serato - Xem chuỗi âm thanh và MIDI của bạn với dạng sóng màu nổi tiếng của Serato
5. Hỗ trợ các plug-in VST và AU - tùy chỉnh âm thanh của bạn trong Studio bằng các plug-in của riêng bạn
6. Master Key Change - Chuyển đổi toàn bộ key của dự án thành key của acapella
7. Master Keys và BPM - Tự động cập nhật các khóa dự án khi bạn bắt đầu nhịp. Điều chỉnh BPM đến mức tối đa với tính năng kéo dài Pitch'n Time đẳng cấp thế giới
8. Xuất gốc - Xuất bản nhạc dưới dạng một gốc âm thanh
9. Chơi ở chế độ Key - Chơi bất kỳ nhạc cụ hoặc plug-in nào trong Key mà không hiểu nhạc lý
10. Tạo nhịp - Lấy cảm hứng từ hơn 300 mẫu trống tạo sẵn thuộc nhiều thể loại khác nhau
11. Trình sắp xếp đơn giản - tạo các mẫu trống dễ sử dụng
12. 808 - Trình sắp xếp bước phong cách
13. Hiệu ứng chất lượng cao - Tinh chỉnh nhịp điệu của bạn với hơn 30 cài đặt trước FX tích hợp sẽ khiến các DJ cảm thấy quen thuộc ngay lập tức
14. Trộn theo phong cách DJ - Trộn âm thanh của bạn bằng cách sử dụng dải trộn kênh DJ quen thuộc, mức tăng chuyên dụng, bộ chỉnh âm, bộ lọc, v.v.

Điểm nổi bật của phần mềm

QUY TRÌNH LÀM VIỆC NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN Nhận ý tưởng của bạn một cách nhanh chóng và bắt kịp luồng sáng tạo với các tính năng tiết kiệm thời gian, bao gồm các mẫu trống được tạo sẵn, đồng bộ hóa BPM và dịch chuyển phím một chạm.
2. Sản xuất thân thiện với DJ Tạo beat bằng phần cứng DJ của bạn và truy cập toàn bộ thư viện Serato DJ. Bạn cũng sẽ có được các yếu tố DJ quen thuộc như dạng sóng đầy màu sắc, kênh trộn và FX chất lượng cao.
3. Bắt đầu với âm thanh tích hợp Bắt đầu tạo nhạc ngay lập tức bằng bộ trống, nhạc cụ, vòng lặp và mẫu tích hợp từ các nghệ sĩ và nhà thiết kế âm thanh nổi tiếng.
4. Tạo nhịp nhanh chóng rất đơn giản và mạnh mẽ. Sử dụng các plug-in VST và AU, tính năng tự động hóa và xuất khẩu để tùy chỉnh âm thanh theo nhu cầu của bạn.
5. MỞ RỘNG CÀI ĐẶT CỦA BẠN Tạo nhịp điệu khi đang di chuyển Sử dụng Serato Studio chỉ bằng máy tính xách tay của bạn và sáng tạo khi cảm hứng xuất hiện.

Các bước cài đặt

1. Click đúp vào file “Serato Studio v1.4.7 CE.exe” để cài đặt phần mềm và nhấn Next;

2. Chọn vị trí cài đặt và nhấn Next

3. Chọn phím tắt và nhấp vào Tiếp theo

4. Quá trình cài đặt hoàn tất

5. Sau khi cài đặt thành công phần mềm, click đúp vào Core.serato-pack để import thư viện;

6. Crack hoàn thành

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17
返回顶部