久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt)

软件大小:800MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Arturia Analog Lab 4 là phần mềm được tích hợp sẵn trình mô phỏng nhạc cụ ảo phong phú. Người dùng có thể nhanh chóng tạo ra bất kỳ hiệu ứng âm thanh và âm nhạc nào bạn cần, đồng thời cung cấp các chức năng trộn mạnh mẽ. Người dùng có thể dễ dàng tổng hợp âm thanh và nó cung cấp các cài đặt trước Rich, bạn có thể nhanh chóng sử dụng. các hiệu ứng cài sẵn bạn cần trong thư viện cài sẵn. Ngoài việc nghiên cứu phản hồi từ cộng đồng âm nhạc, các nhà phát triển còn hợp tác chặt chẽ với các nhà công thái học chuyên nghiệp để tối ưu hóa mọi khía cạnh của nhạc cụ mơ ước này và tạo ra âm nhạc. Phần mềm này cũng cung cấp cho bạn nhiều loại nhạc cụ ảo và bộ sưu tập cài đặt trước ấn tượng. Nó cũng cho phép bạn vận hành bằng bàn phím MIDI, cho phép người dùng kết hợp những âm thanh tuyệt vời với tính dễ sử dụng tuyệt vời và các chức năng tuyệt vời, mang lại cảm hứng để bạn tạo ra âm nhạc, có thể áp dụng cho các nhà sản xuất âm nhạc, người biểu diễn trực tiếp, nhà thiết kế âm thanh. Với tư cách là giáo viên, 10 hiệu ứng tích hợp đã được thêm vào để tô điểm cho âm thanh của bạn, điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của người sáng tạo. Hôm nay mình mang đến cho các bạn bản crack của phần mềm này. Các bạn nào biết sử dụng thiết bị phần mềm này có thể đến mình tải về nhé! Một phần mềm tổng hợp nhạc máy tính rất dễ sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống và giải nén chương trình để lấy chương trình có bản vá crack tích hợp và được phát triển bởi nhóm v.r. Bạn có thể sử dụng miễn phí sau khi cài đặt;

2. Bấm đúp vào tệp "Lab 4 v4.0.3.2918 CSE.exe" và làm theo lời nhắc để cài đặt nó. Nói chung, bạn có thể cài đặt nó theo mặc định; chương trình chính được cài đặt trong [C:Program FilesArturiaAnalog Lab 4] và plug-in 64-bit vst plug-in được cài đặt trong [ C:Program FilesSteinbergVSTPlugins】

3. Các thành phần cài đặt tùy chỉnh có thể được cài đặt theo nhu cầu của riêng bạn;

4. Các thao tác tiếp theo nhấn next cho đến khi cài đặt thành công phần mềm;

5. Sau khi cài đặt thành công, bạn có thể mở phần mềm và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Trên đây là hướng dẫn cài đặt chi tiết của phần mềm, hy vọng sẽ hữu ích với người dùng.

Tính năng phần mềm

Cấp cho bạn quyền truy cập vào nhiều loại nhạc cụ ảo và cung cấp thư viện cài đặt trước phong phú cho từng loại nhạc cụ để giúp bạn tạo các dự án âm thanh chất lượng cao.
1. Giao diện thời trang Chương trình có giao diện trang nhã, thân thiện với người dùng, chứa nhiều tính năng được sắp xếp gọn gàng để bạn có thể dễ dàng truy cập chúng. Cửa sổ chính hiển thị một studio ảo chứa rất nhiều nhạc cụ ảo. Bạn có thể tải bất kỳ tệp nào trong số chúng bằng cách nhấp vào chúng, thao tác này cũng kích hoạt chú giải công cụ cho phép bạn xem lịch sử ngắn gọn của nhạc cụ. Mặc dù giao diện hấp dẫn trực quan của nó có vẻ dễ sử dụng nhưng bản chất kỹ thuật của các tính năng của nó có thể khiến người mới sử dụng khó hiểu và vận hành chúng một cách đầy đủ. Tuy nhiên, ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể gặp khó khăn sau khi can thiệp vào các nút điều khiển của nó trong một thời gian.
2. Một số Phòng thí nghiệm mô phỏng dụng cụ ảo 2 là tập hợp một số dụng cụ ảo, bộ dao động, bộ điều biến, bộ tổng hợp hoặc bàn phím QWERTY mà bạn có thể truy cập ngay lập tức. Bạn cũng có thể kết nối bàn phím MIDI với máy tính của mình và để ứng dụng định tuyến tín hiệu, mang lại cho bạn âm thanh chất lượng cao. Mỗi nhạc cụ đều có các cài đặt cụ thể có thể dễ dàng thay đổi từ khung nằm ở đầu bàn phím ảo. Một số trong số này bao gồm thời gian tấn công, mức duy trì, thời gian giải phóng, giảm mức độ ướt, bộ lọc cộng hưởng, bộ lọc cắt, cao độ và mô đun.
3. Bao gồm thư viện cài sẵn khổng lồ Ngoài việc cho phép bạn tải các nhạc cụ ảo và điều chỉnh cài đặt của chúng, ứng dụng này còn bao gồm một số lượng lớn các cài đặt trước có thể dễ dàng tải. Bạn chỉ cần tìm nút ở đầu màn hình và chọn mục yêu thích từ danh sách. Do bàn phím ảo vẫn hiển thị trên màn hình khi duyệt danh sách cài sẵn, bạn có thể kiểm tra lựa chọn của mình bằng cách nhấp vào phím bất kỳ. Bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm bằng cách nhập vào các trường được chỉ định.

Tính năng phần mềm

1. Bộ tổng hợp lai phần cứng/phần mềm gốc
2. Cập nhật âm thanh của V Collection 6
3. Hơn 6.500 âm thanh từ một số nhà thiết kế âm thanh giỏi nhất trong ngành
4. Từ Bộ sưu tập V 6 của chúng tôi (ARP 2600 V, B-3 V, CS-80 V, Farfisa V, Jup-8 V, Matrix-12 V, Mini V, Module V, Prophet V, Prophet VS, SEM) Cẩn thận các cài đặt trước được chọn trong V, Solina V, Stage-73 V, Synclavier V, Piano V2, Vox Continental V, Wurli V, Buchla Easel V, Clavinet V, DX7 V và CMI V)
5. Cập nhật trình duyệt để tìm nhanh âm thanh của bạn: theo loại (bass, pad, lead...), theo đặc tính (dài, sáng, tối...) v.v.
6. Nhiều chế độ để tạo lớp của riêng bạn, tách và thêm hiệu ứng 7. Tự động ánh xạ các tham số bàn phím Arturia
8. Các thông số có thể được ánh xạ dễ dàng tới các bộ điều khiển MIDI khác
9. Hoạt động độc lập hoặc plug-in (VST, VST3, AU, AAX)
Chỉnh sửa cài sẵn đầy đủ có sẵn cho chủ sở hữu phiên bản đầy đủ của bộ tổng hợp của chúng tôi (Mini V, Modul V, CS-80V, Wurlitzer V, v.v.)
11. Giao diện người dùng tự động cấu hình để phù hợp với bộ điều khiển Arturia của bạn

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0
返回顶部