久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17

软件大小:94.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2023-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ocenAudio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh dễ vận hành với các chức năng mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Nó hỗ trợ nhiều nền tảng hệ thống, bao gồm cả phiên bản Windows và Mac. Đồng thời, phần mềm hỗ trợ các plug-in Công nghệ Virtual Studio, kiểu giao diện đa nền tảng đẹp mắt và thống nhất, xem trước hiệu ứng theo thời gian thực và có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa theo thời gian thực trên các tệp âm thanh kéo dài trong vài giờ. một trợ lý tốt cho việc chỉnh sửa âm thanh. So với phần mềm chỉnh sửa âm thanh tương tự, nó có thể hỗ trợ chỉnh sửa các tệp âm thanh kéo dài trong vài giờ, điều đó có nghĩa là bạn có thể ghép các bài hát yêu thích của mình thành một tệp kéo dài vài giờ. Khi nghe các bài hát trong tương lai, bạn chỉ cần. một tệp. Bạn có thể nghe nó trong một thời gian dài và phần mềm này cũng có thể hỗ trợ sử dụng các plug-in VST, cho phép người dùng chỉnh sửa âm thanh ở mọi định dạng trên phần mềm này. Đồng thời, phiên bản tiếng Trung của ocenaudio cũng có thể được sử dụng để kiểm tra xem tệp âm thanh có bị lossless hay không. Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc thì tất cả các bạn đều biết rằng flac lossless mp3 là lossless. mật độ của phổ tập tin. Chắc chắn là một công cụ tuyệt vời để chỉnh sửa âm thanh. Một điều thuận tiện và thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Trình chỉnh sửa âm thanh đa nền tảng, nhanh chóng và đơn giản.
2. Đây là một chương trình lý tưởng để chỉnh sửa và phân tích các tệp âm thanh.
3. Một trong những mục tiêu chính của sự phát triển này là tính dễ sử dụng.
4. Các tác vụ phức tạp (chẳng hạn như sử dụng các hiệu ứng khác nhau hoặc mở và lưu tệp âm thanh) hoạt động ở chế độ nền, do đó trình chỉnh sửa hoạt động bình thường bất kể số lượng tệp đang mở.
5. Bạn có thể sử dụng nhiều hiệu ứng khác nhau, phân tích tệp âm thanh, cắt và dán các phần cũng như chỉnh sửa nhiều tệp cùng lúc, bao gồm cả các tệp lớn, tất cả đều trong thời gian thực.
6. Mọi thay đổi có thể được hoàn tác bất cứ lúc nào. Không giống như Audacity, trình chỉnh sửa không yêu cầu cài đặt thêm tiện ích mở rộng để xử lý các tệp MP3.
7. Chương trình hỗ trợ tiện ích mở rộng VST (Virtual Studio Technology), cho phép bạn sử dụng nhiều hiệu ứng khác nhau.

Tính năng phần mềm

1. Hoàn toàn miễn phí và di động;
2. Kiểu giao diện đa nền tảng đơn giản;
3. Hỗ trợ plug-in hiệu ứng âm thanh VST (Công nghệ phòng thu ảo);
4. Hỗ trợ xem trước hiệu ứng theo thời gian thực;
5. Hỗ trợ lựa chọn nhiều đoạn văn;
6. Hỗ trợ chỉnh sửa các file âm thanh có thời lượng lên tới vài giờ;
7. Được trang bị đầy đủ các công cụ biểu đồ phổ;
8. Giao diện người dùng đa ngôn ngữ (bao gồm tiếng Trung giản thể, tiếng Anh, v.v.);

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hỗ trợ plug-in VST ocenaudio hỗ trợ plug-in VST (Công nghệ Studio ảo), cho phép người dùng truy cập nhiều hiệu ứng đặc biệt. Giống như các hiệu ứng gốc, hiệu ứng VST có thể sử dụng bản xem trước trực tiếp để hỗ trợ cấu hình.
2. Xem trước các hiệu ứng trong thời gian thực như EQ, khuếch đại và lọc là một phần quan trọng trong quá trình chỉnh sửa âm thanh. Tuy nhiên, để có được kết quả mong muốn bằng cách điều chỉnh cấu hình điều khiển riêng lẻ là điều khó khăn: bạn phải nghe âm thanh đã được xử lý. Để đơn giản hóa việc cấu hình các hiệu ứng âm thanh, ocenaudio có tính năng xem trước trực tiếp: bạn có thể nghe thấy tín hiệu đã xử lý trong khi điều chỉnh các điều khiển. Cửa sổ cấu hình hiệu ứng cũng bao gồm chế độ xem thu nhỏ của tín hiệu âm thanh đã chọn. Bạn có thể điều hướng chế độ xem thu nhỏ này giống như trên giao diện chính, chọn những phần mà bạn quan tâm và lắng nghe kết quả hiệu ứng trong thời gian thực.
3. Hỗ trợ đa nền tảng ocenaudio phù hợp với mọi hệ điều hành chính: Microsoft Windows, Mac OS X và Linux. Tạo ứng dụng gốc cho mọi nền tảng từ các nguồn phổ biến để có hiệu suất vượt trội và tích hợp liền mạch với hệ điều hành. Tất cả các phiên bản của ocenaudio đều có một bộ tính năng thống nhất và cùng giao diện đồ họa, do đó, các kỹ năng bạn học được trên một nền tảng có thể được sử dụng trên các nền tảng khác. Để hỗ trợ phát triển ocenaudio, một bộ công cụ chỉnh sửa, phân tích và xử lý âm thanh mạnh mẽ được gọi là Ocen Framework đã được tạo. ocenaudio cũng dựa trên Qt framework, một thư viện phát triển đa nền tảng nổi tiếng.
4. Nhiều phiên bản được chọn Để tăng tốc độ chỉnh sửa tệp âm thanh phức tạp, ocenaudio bao gồm nhiều lựa chọn. Sử dụng công cụ tuyệt vời này, bạn có thể chọn đồng thời các phần khác nhau của tệp âm thanh và nghe, chỉnh sửa và thậm chí áp dụng các hiệu ứng.
5. Chỉnh sửa hiệu quả các tệp lớn Với ocenaudio, không có giới hạn về độ dài hoặc số lượng tệp âm thanh bạn có thể chỉnh sửa. Sử dụng hệ thống quản lý bộ nhớ nâng cao, các ứng dụng có thể giữ cho các tệp luôn mở mà không lãng phí bất kỳ bộ nhớ nào trên máy tính của bạn. Ngay cả trên các tệp đã cũ vài giờ, các thao tác chỉnh sửa phổ biến như sao chép, cắt hoặc dán hầu như diễn ra ngay lập tức.
6. Biểu đồ phổ đầy đủ tính năng Ngoài việc cung cấp chế độ xem dạng sóng đáng kinh ngạc của các tệp âm thanh, Ocenaudio còn có chế độ xem biểu đồ phổ đầy đủ và mạnh mẽ. Ở chế độ xem này, bạn có thể phân tích rõ ràng nhất nội dung quang phổ của tín hiệu âm thanh.

  • 下载地址
ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc
返回顶部