久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
wavetone xanh phiên bản Trung Quốc v2.6.1

软件大小:3.09 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-04-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Nó có thể mang đến những chức năng xử lý âm thanh rất tốt cho bạn bè, một công cụ chỉnh sửa và xử lý âm thanh siêu tiện lợi. Nó giúp người dùng thực hiện các công việc liên quan trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời dễ dàng biến người dùng thành những nhà sản xuất âm nhạc đầy quyền lực. Trước hết, phần mềm có thể hỗ trợ nhiều định dạng tệp âm thanh, chẳng hạn như MP4, MP3, MPEG, WMA, v.v. phổ biến hơn, có thể được vận hành trực tiếp. Khi xử lý âm thanh, bạn có thể phân tích cú pháp tệp để hiểu đầy đủ thông tin liên quan. , sau đó bạn có thể Chỉnh sửa, tự động cắt âm sắc và các vấn đề khác được thiết kế để hỗ trợ rất hiệu quả cho những người yêu âm nhạc. Có rất nhiều phần mềm liên quan trên thị trường, nhưng tại sao phần mềm này lại đáng được giới thiệu đến vậy? Trước hết, phần mềm này có bộ lọc rất mạnh mẽ và có thể nhanh chóng thu được nhiều thông tin phân tích khác nhau. Thứ hai, các chức năng trong phần mềm hoàn toàn miễn phí. sử dụng Cái này rất tốt. Ai không thích mại dâm miễn phí? Trình chỉnh sửa này mang đến cho bạn phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây. Nó không chỉ hỗ trợ tiếng Trung giản thể mà còn có thể sử dụng mà không cần cài đặt và giải nén trực tiếp. thử nó! wavetone green phiên bản Trung Quốc

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hỗ trợ định dạng MP3 và WAV. 2. Kết quả phân tích phổ ở chế độ cuộn piano. Bạn có thể chuyển sang chế độ chỉnh sửa MIDI nhiều bản nhạc và nhập các nốt theo cách thủ công trực tiếp trên phổ. 3. Lời nhắc âm lượng (một chức năng rất thiết thực). 4. Phân tích BPM, tần suất sử dụng nốt (thuận tiện cho việc phân tích chế độ) và phân tích hợp âm. 5. Tự động chọn điểm (nhưng yêu cầu chỉnh sửa thủ công nhiều).

Tính năng của phần mềm

1. Dễ dàng chỉnh sửa các bản âm thanh. 2. Có thể hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh. 3. Mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện nhất.

Cách sử dụng wavetone

1. Nên thực hiện phân tích BPM trước, sau đó nhập phần bù theo cách thủ công để các vạch nhịp có thể được căn chỉnh với các nốt. 2. Bạn có thể chọn sử dụng các nguồn âm thanh MIDI trong cài đặt. Nếu bạn sử dụng gm.dls mà tôi đã sửa đổi trước đó, bạn cũng có thể sử dụng các nhạc cụ Mabinogi trực tiếp trong WaveTone. 3. Tách các bản âm thanh và âm sắc khi nhập MIDI theo cách thủ công. Điều này sẽ tránh rắc rối khi chỉnh sửa MIDI trong Cakewalk. 4. Để sửa lỗi phát âm MIDI, bạn nên sử dụng khoảng 200 mili giây (được đặt theo tình hình thực tế của máy tính của bạn) để MIDI có thể được đồng bộ hóa với Wave trong khi phát lại.

Chức năng phần mềm

1. Phân tích BPM, tần suất sử dụng nốt (thuận tiện cho việc phân tích chế độ) và phân tích hợp âm. 2. Phần mềm ghi âm hỗ trợ định dạng MP3 và WAV. 3. Tự động trích xuất điểm (nhưng phải chỉnh sửa thủ công nhiều lần). 4. Lời nhắc âm lượng (một chức năng rất thiết thực). 5. Kết quả phân tích phổ, bạn có thể xem các kết quả phân tích khác nhau bằng cách đặt các bộ lọc khác nhau. 6. Kết quả phân tích phổ ở chế độ cuộn piano. Bạn có thể chuyển sang chế độ chỉnh sửa MIDI nhiều bản nhạc và nhập thủ công các nốt trực tiếp trên phổ.
  • 下载地址
wavetone xanh phiên bản Trung Quốc v2.6.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải trực tiếp phần mềm iZotope RX 8 phiên bản crack nâng cao v8.0.0.496 Tải xuống phiên bản chính thức của Notion V6.6 WinForm Kugou lossless tải xuống và phát lại công cụ phiên bản xanh tải xuống V1.4 mới nhất Phần mềm Abelssoft Tagman 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Máy đăng ký kích hoạt Cubase 11 code-cube 11 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản bẻ khóa Zortam Mp3 Media Studio Pro Trung Quốc v27.30 Renren Live Assistant Phiên bản chính thức v1.3 Boom 3D (phần mềm tăng cường âm thanh vòm 3D) tải phiên bản crack v1.0.5 (bao gồm cả bị hỏng liveprofessor2 phiên bản máy chủ crack V2.4.2 phiên bản mã đăng ký miễn phí Download Waves 10 phiên bản crack v10.0.1.3 (kèm file kích hoạt và hướng dẫn crack) Download Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói)_Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói) v9.19 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Vidmore Video Enhancer Trung Quốc v1.0.6 Program4Pc DJ Music Mixer Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v8.4.0 Reason Studios Reason 12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc (có bản crack) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 audacity phiên bản Trung Quốc mới nhất v3.0.0 Download Adobe Audition (AU) CC 2018 bản crack Trung Quốc (bao gồm cả máy đăng ký) Phiên âm tải bản crack tiếng Trung v7.31.0 kèm hướng dẫn sử dụng Cockos REAPER Phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v6.0 Tải BandLab Cakewalk phiên bản Trung Quốc crack v26.08.0.1 (có bản crack
返回顶部