久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0

软件大小:38.2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

PreSonus Capture là phần mềm xử lý mix mạnh mẽ và chuyên nghiệp hiếm có trên thị trường. Phần mềm này luôn làm tôi ngạc nhiên. Bạn không chỉ có thể sử dụng nó để ghi lại nhiều âm thanh trong phần mềm nhằm tạo nhạc mới mà còn có thể thêm một bài hát trong phần mềm để thiết lập nhiều bản âm thanh. Chức năng gỡ lỗi tích hợp có thể trợ giúp nhiều hơn khi tạo hiệu ứng trộn. Phần mềm cũng cho phép bạn lưu trữ các cảnh trộn StudioLive với âm thanh, loại bỏ nhiều phương pháp và bắt đầu một bản trộn mới. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra âm thanh ảo, Capture sẽ đóng phiên đã lưu, tạo phiên mới và chuẩn bị từng bản nhạc để ghi. Phần mềm cho phép bạn thiết lập và ghi trực tiếp từ bộ trộn. Sau khi mở phần mềm, bạn có thể nhấp vào chức năng ghi. Nó cũng cung cấp các công cụ cần thiết để ghi hiệu suất cao, không gây tải cho tài nguyên CPU. Lần này editor mang đến cho các bạn phiên bản chính thức của PreSonus Capture (phần mềm mix nhạc). Các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm miễn phí! Một phần mềm xử lý pha trộn máy tính rất tốt.

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải xuống và giải nén tệp trên này trang web, Nhấp đúp vào PreSonusCapture.exe để chạy trình cài đặt. 2. Đọc thỏa thuận cấp phép cài đặt phần mềm và chọn Tôi đồng ý. 3. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấp vào cài đặt để chuyển sang bước tiếp theo. 4. Phần mềm được cài đặt thành công, nhấp vào kết thúc để hoàn tất cài đặt.

Chức năng của phần mềm

1. Bạn có thể sử dụng nút ghi tức thì để ghi chỉ bằng một cú nhấp chuột. 2. Chế độ kiểm tra âm thanh ảo giúp việc kiểm tra âm thanh bằng tài liệu đã ghi trước đó dễ dàng chỉ bằng cách nhấp vào nút. 3. Chức năng khóa phiên ngăn chặn việc vô tình truy cập vào bàn phím. 4. Bộ chỉnh sửa cơ bản (sao chép, cắt, dán, ghép, thay đổi kích thước). 5. Chế độ đồng hồ lớn có thể biến màn hình của bạn thành một cây cầu đồng hồ lớn. 6. Chế độ phát âm thanh nổi - Sử dụng Capture với bất kỳ card âm thanh máy tính nào. 7. Cầu đo LED đỉnh có chỉ báo kẹp.

Tính năng phần mềm

1. Cho phép bạn tạo các bản phối trực tiếp và chỉnh sửa các bản nhạc. PreSonus Capture là một ứng dụng được thiết kế đặc biệt để Bạn được cung cấp một GUI bắt mắt và một máy chủ lưu trữ. các công cụ để quản lý tốt hơn và hiệu quả hơn các bản ghi trực tiếp trên máy trộn StudioLive của bạn. Mặc dù chương trình có giao diện một cửa sổ nhưng GUI được tổ chức tốt, gọn gàng và dễ điều hướng, do đó bạn khó có thể gặp phải bất kỳ sự cố nào. Bạn sẽ hài lòng khi biết rằng ứng dụng yêu cầu ít cấu hình nhất có thể, đặc biệt vì bản nhạc đã ghi sẽ tự động được vá với đầu vào tương ứng trong vòng lặp FireWire của bộ trộn. Về mặt chỉnh sửa, tiện ích này bao gồm một số công cụ tiện dụng cho phép bạn chọn phần nào có thể được cải thiện và phần nào bạn muốn cắt hoàn toàn khỏi bản ghi. Các tính năng chỉnh sửa khác đáng được đề cập bao gồm vòng lặp, công cụ xóa, lựa chọn thoát, cầu nối nhạc cụ hoặc nút liên kết, chẳng hạn như cho phép bạn ghi các bản nhạc dưới dạng tệp xen kẽ âm thanh nổi. 2. Chức năng kiểm tra âm thanh ảo mạnh mẽ Trình kiểm tra âm thanh ảo là một tính năng hữu ích có thể giúp bạn tránh mọi rắc rối, chẳng hạn như khi các thành viên ban nhạc đến muộn hoặc không xuất hiện. Điều đáng nói là ứng dụng cho phép bạn xuất bản phối của mình sang các định dạng tệp AIFF hoặc WAV, mỗi định dạng có các tùy chọn độ phân giải và tốc độ mẫu khác nhau. Ứng dụng cho phép bạn lưu trữ các tệp âm thanh trên đĩa CD âm thanh tiêu chuẩn (tệp WAV, độ phân giải 16 bit và tốc độ lấy mẫu 4,1 kHz).

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Ghi hình tại hiện trường mà không cần lo lắng Là phần mềm ghi hình theo thời gian thực đầu tiên thuộc loại này, Capture rất chắc chắn và được hàng nghìn người dùng sẽ chứng thực độ tin cậy của nó. Tuy nhiên, chúng tôi đã tiến một bước và cung cấp cho bạn các công cụ để đảm bảo mọi bản ghi đều hoàn hảo. Khi bạn nhấn nút Ghi, Khóa ghi sẽ tự động được kích hoạt để ngăn việc vô tình nhấn phím làm gián đoạn quá trình ghi của bạn. Tùy chọn Prerecord cho phép bạn ghi lại toàn bộ phút âm thanh trước khi nhấn nút ghi! Tính năng tự động lưu sẽ lưu trữ định kỳ các phiên của bạn theo khoảng thời gian do người dùng xác định. Là biện pháp an toàn cuối cùng, Capture hiển thị hiệu suất ổ đĩa và thời gian ghi còn lại trong thời gian thực, do đó bạn có thể theo dõi hiệu suất máy tính của mình chặt chẽ như khi bạn nhập số lượng. 2. Xem nhanh mọi thứ bạn cần Giao diện người dùng một cửa sổ của Capture đặt tất cả các điều khiển bạn cần ngay bên dưới chuột. Các tính năng tùy chỉnh như màu bản nhạc giúp tổ chức các cuộc họp lớn. Màu của bản âm thanh được chia sẻ với kênh tương ứng của nó trên bộ trộn StudioLive Series III và trong UC Surface, do đó bạn có thể xác định nhanh nguồn ghi. Đo sáng phản hồi tuyệt đẹp và các mẫu đo sáng lớn đảm bảo bạn luôn biết âm thanh của mình đang ghi ở mức thích hợp. 3. Có thể chạy bản ghi ghi tích hợp trên máy tính hoặc ghi cục bộ trên bản ghi SD bằng bộ trộn StudioLive Series III. Khi bạn lưu cảnh kết hợp StudioLive bằng phiên Capture, bảng điều khiển Studio One sẽ tải tất cả cài đặt bộ trộn StudioLive cũng như cài đặt cấp kênh, tắt tiếng, kênh solo và kênh béo, cho phép bạn chuyển đổi liền mạch từ Virtual Soundcheck sang Final Mix. 4. Ghi âm bằng một cú nhấp chuột PreSonus Capture hiểu rằng việc chạy âm thanh giao diện người dùng có thể gây căng thẳng ngay cả khi bạn không ghi chương trình, vì vậy chúng tôi đảm bảo Capture không làm phức tạp mọi việc. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào "Ghi ngay" để bắt đầu ghi từng đầu vào và lựa chọn trộn thông qua Capture. Các trường Tên nghệ sĩ và Vị trí được định cấu hình trước trong tùy chọn Capture và các phiên mới sẽ được đặt tên và lưu trữ trong cấu trúc thư mục được sắp xếp theo ngày và giờ, do đó bạn không cần phải tìm kiếm phiên lỗi trên ổ cứng của mình.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6
返回顶部