久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Bongiovi Acoustics DPS Audio Enhancer phiên bản crack v2.2.5.1

软件大小:15.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bongiovi Acoustics DPS Audio Enhancer là một công cụ tăng cường âm thanh rất thiết thực. Chức năng của phần mềm này rất thiết thực, nó có thể giúp người dùng Han chỉnh sửa và tối ưu hóa âm thanh trong bất kỳ hệ thống máy tính nào một cách kịp thời. Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ Digital Power Station DPS có thể giúp người dùng trải nghiệm độ sâu, độ rõ, trạng thái cao hơn và hình ảnh trường âm thanh nổi nâng cao trong máy tính, tăng cường sự đắm chìm của âm thanh. Và video, phim, trò chơi, hội nghị truyền hình như Google Voice™, Face-time™, v.v. đều có thể được thực hiện thông qua loa tích hợp, loa ngoài hoặc tai nghe của máy tính. Và còn có chức năng giảm âm lượng để có thể nghe rõ mọi chi tiết khi tai có thể nghe được, giúp cải thiện độ trong trẻo của âm thanh. Ngoài ra, phần mềm còn bổ sung thêm khả năng phản hồi âm trầm, bộ xử lý nguồn và các chức năng khác để mang đến cho người dùng âm thanh chất lượng cao hơn. Thứ mà biên tập viên mang đến lần này là phiên bản crack của Bongiovi Acoustics DPS Audio Enhancer. Người dùng cần phần mềm này có thể nhanh chóng đến trang này để tải xuống và trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Bongiovi Acoustics DPS Audio Enhancer là phần mềm tăng cường âm thanh được sản xuất bởi người sáng lập âm thanh vòm.
2. Bạn có thể nâng cao hiệu ứng âm thanh của âm nhạc hoặc trò chơi thông qua loa trên máy tính.
3. Tệp cấu hình DPS chứa hơn 120 điểm hiệu chỉnh, được cấu hình bằng thuật toán DPS đã được cấp bằng sáng chế.

Tính năng phần mềm

1. Di sản Mọi chuyện bắt đầu ở một nơi tên là Motown. Tony Bongiovi bắt đầu sự nghiệp huyền thoại của mình khi làm việc với các nghệ sĩ như Stevie Wonder, Marvin Gaye và The Supremes. Sau đó, anh tiếp tục thu âm các album lịch sử với Jimi Hendrix, Talking Heads và The Ramones. Bước hợp lý tiếp theo là xây dựng phòng thu âm của riêng tôi...
2. Tiêu chuẩn bạch kim không thể tranh cãi từ Power Records Studios. The Stones, Nile Rodgers, Madonna, Aerosmith, Springsteen, Clapton: một số trong vô số nghệ sĩ siêu sao đã đến Powerstation. Âm thanh được ghi lại rất mạnh mẽ, sâu lắng và thỏa mãn đến mức được ca ngợi là âm thanh của nhạc rock.
3. Thời đại kỹ thuật số Lấy cảm hứng từ khả năng của Powerstation, Software đã phát triển một công nghệ mang lại tác động và trải nghiệm tương tự trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Giải pháp dựa trên phần mềm giúp tối ưu hóa mọi nội dung sử dụng âm thanh.
4. Trạm điện kỹ thuật số DPS - Công nghệ DPS là một thuật toán được cấp bằng sáng chế với 120 điểm hiệu chỉnh có thể tối ưu hóa mọi tín hiệu âm thanh trong thời gian thực. DPS bổ sung thêm độ sâu, độ rõ nét, sự hiện diện và hình ảnh trường lập thể đáng kinh ngạc bằng cách triển khai nó vào một thiết bị hoặc hệ thống.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chuyển đổi loa TV thành hệ thống âm thanh nổi thực sự. Máy tính rạp hát tại nhà có thể được kết nối trực tiếp với TV thông qua cáp HDMI. Với DPS, không cần thêm loa bổ sung.
2. Hiểu rõ về bạn bè và gia đình của bạn bằng cách xử lý các cuộc trò chuyện của bạn trong thời gian thực bằng plug-in DPS. DPS hoạt động với Skype và hầu hết các chương trình trò chuyện khác.
3. Giảm âm lượng. Nghe tất cả các chi tiết mà không bị ù tai. Đối với những người khiếm thính, công nghệ DPS giúp cải thiện độ rõ nét.
4. Bù chênh lệch âm lượng giữa các bài hát, quảng cáo hoặc loa ở các cấp độ khác nhau. Điều này áp dụng cho việc phát trực tuyến đài phát thanh, podcast và các nguồn phương tiện truyền thông trực tuyến khác.
5. Tăng phản hồi âm trầm, đặc biệt đối với các loa nhỏ hơn.
6. Làm cho loa máy tính để bàn, loa máy tính xách tay hoặc tai nghe hiện có của bạn nghe như thể bạn đã chi rất nhiều tiền cho những mẫu loa cao cấp nhất.
7. Sử dụng các plug-in DPS để xử lý các bản nhạc đệm cho các buổi biểu diễn nhạc điện tử, DJ hoặc ban nhạc trực tiếp của bạn.

  • 下载地址
Bongiovi Acoustics DPS Audio Enhancer phiên bản crack v2.2.5.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh
返回顶部