久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
XLN Audio XO phiên bản crack v1.2.0.3 (có máy đăng ký)

软件大小:536MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-18

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Âm thanh XLN Chế độ Bộ lọc Trực tiếp mạnh mẽ cho phép bạn tận dụng các đề xuất mẫu ngẫu nhiên của XO nhưng thu hẹp nó theo ý thích của bạn và chỉ chọn ngẫu nhiên các mẫu phù hợp với tiêu chí đó. Sau khi bạn đã khám phá và điều chỉnh xong, hãy dễ dàng chuyển đổi âm thanh và kéo MIDI của bạn. -và thả vào quy trình làm việc của bạn. XLN Audio XO có trình sắp xếp trực quan rất phù hợp để chơi, giúp bạn dễ dàng tạo nhịp điệu theo ý muốn. Nếu chưa hài lòng với hiệu ứng, bạn cũng có thể sử dụng công cụ sửa đổi để điều chỉnh. Ngoài ra còn có chế độ sân chơi để trải nghiệm. những thay đổi vô hạn trong âm thanh. Người dùng có thể có được nhiều nhịp điệu khác nhau thông qua mẫu nhịp điệu tích hợp, họ cũng có thể điều chỉnh tốt âm sắc của từng ngôi sao đã được chọn hoặc thực hiện điều chế và thêm hiệu ứng. khi bạn có được một mẫu đẹp, bạn có thể kéo nó trực tiếp vào DAW và sử dụng trực tiếp. Mỗi mẫu đơn lẻ có thể được chuyển thành Wav và toàn bộ mẫu nhịp điệu cũng có thể được chuyển thành MIDI. Wav cũng có thể được tạo để sử dụng hoặc có thể kéo trực tiếp một bộ 8 âm thanh vào bộ lấy mẫu theo nhóm để sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, nhấn Next

2. Chọn các thành phần cần cài đặt và kiểm tra chúng

3. Chọn nơi cài đặt phần mềm và nhấn vào Browser để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

4. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

6. Quá trình cài đặt thành công, nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

7. Sao chép máy đăng ký vào thư mục cài đặt phần mềm và chạy nó. Đầu tiên hãy nhấp vào Nhận để lấy ID máy tính, sau đó nhấp vào Đăng ký (WIN)

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Người bạn đồng hành hoàn hảo cho quy trình làm việc của bạn Cho dù chạy độc lập hay trong bảng điều khiển yêu thích của bạn, XO đều thích ứng trơn tru và liền mạch với quy trình làm việc của bạn.
2. Tìm âm thanh nhanh hơn. Duyệt XO Space và nhanh chóng tìm thấy loại âm thanh bạn cần. Các bộ lọc mạnh mẽ và khả năng tìm kiếm của XO thu hẹp phạm vi để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm nhanh hơn.
3. Factory Samples và Presets Các cài đặt trước đầy cảm hứng của XO và hàng nghìn mẫu Factory được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ giúp quá trình tạo nhịp của bạn có một khởi đầu thuận lợi. Bất kể phong cách âm nhạc hay âm lượng trong bộ mẫu hiện tại của bạn là gì, XO đều có thể hỗ trợ bạn.
Hoàn thiện các rãnh của bạn Khắc rãnh hoàn hảo với tuyển tập các mẫu rãnh, tinh chỉnh các mẫu của bạn để tăng cường tính cấp bách thô sơ hoặc sự chậm chạp sôi nổi, đồng thời thêm năng lượng và chuyển động vào nhịp đập của bạn bằng Bộ nhấn âm mạnh mẽ.
5. Kéo và thả Dễ dàng kéo và thả vào quy trình làm việc của riêng bạn. Một mẫu duy nhất hoặc toàn bộ nhịp. Đã xử lý hoặc chưa xử lý. Âm thanh hoặc MIDI.

Tính năng

1. Tải mẫu của riêng bạn với tên tệp trùng lặp, không rõ ràng. Thư mục này nằm ở một vị trí khác hoặc trên ổ đĩa ngoài. XLN Audio XO sắp xếp tất cả chúng - bất kể chúng được lưu trữ ở đâu và như thế nào. Các loại tệp được hỗ trợ: WAV, AIFF, FLAC*, MP3*, OGG*, WMA*
2. Tìm âm thanh nhanh hơn Thu hẹp với các bộ lọc mạnh mẽ và khả năng tìm kiếm của XO để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm nhanh hơn.
3. Sẵn sàng hành động: Mẫu gốc và Danh sách phát cài sẵn Danh sách phát cài sẵn đầy cảm hứng của XO và hơn 8.000* mẫu được chọn lọc kỹ lưỡng tại nhà máy mang đến cho các thợ beat một điểm xuất phát. Bất kể phong cách âm nhạc hay âm lượng trong bộ mẫu hiện tại của bạn là gì, XO đều có thể hỗ trợ bạn.
Hoàn thiện các rãnh của bạn Khắc rãnh hoàn hảo với tuyển tập các mẫu rãnh, tinh chỉnh các mẫu của bạn để tăng cường tính cấp bách thô sơ hoặc sự chậm chạp sôi nổi, đồng thời thêm năng lượng và chuyển động vào nhịp đập của bạn bằng Bộ nhấn âm mạnh mẽ.
5. Nhịp điệu kéo và thả Dễ dàng kéo và thả vào quy trình làm việc của riêng bạn. Mẫu riêng lẻ hoặc toàn bộ bộ dụng cụ. Mẫu thô hoặc đã qua chế biến. Giống như một thân cây hoặc toàn bộ nhịp. Âm thanh hoặc MIDI. Tùy chọn xuất hạn chế trong XO Lite: mẫu thô và nhịp dưới dạng MIDI.

  • 下载地址
XLN Audio XO phiên bản crack v1.2.0.3 (có máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh)
返回顶部