久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Cyberlink AudioDirector Ultra Trung Quốc tải phiên bản crack v11.0.2101

软件大小:365MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

CyberLink AudioDirector Ultra có phần mềm xử lý âm thanh hoàn toàn mới và cũng có thể hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau. Nó hoàn toàn có thể thực hiện một loạt thao tác như chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh, trộn, phục hồi và điều khiển trực tuyến rất nhanh chóng, để bạn có thể cho phép người dùng thưởng thức âm thanh nhiều hơn. một cách dễ chịu. Nó thậm chí có thể được tích hợp hoàn hảo với PowerDirector, cho phép bạn sửa chữa những hư hỏng và khiếm khuyết trong tệp âm thanh rất nhanh và tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm phong phú, nhiều lớp tốt hơn. Phần mềm ở đây chủ yếu có công cụ loại bỏ tiếng vang AI rất mạnh mẽ và nó cũng có thể tạo ra một môi trường hoàn hảo để ghi âm ở bất cứ đâu, đồng thời loại bỏ gió giật và tiếng vang trong âm thanh một cách thông minh để người dùng có thể nghe thấy cuộc trò chuyện và âm thanh xung quanh. rất rõ ràng. Trong số đó, phiên bản crack CyberLink AudioDirector Ultra còn có công nghệ rất chuyên nghiệp giúp loại bỏ tiếng ồn, tiếng ồn một cách thông minh và cũng rất hiệu quả và triệt để trong việc loại bỏ các khiếm khuyết về âm thanh trong bản ghi âm. Tất nhiên, tôi cũng đã thêm một loạt hiệu ứng âm thanh mới để xử lý và cũng có thể sử dụng loạt hiệu ứng âm thanh này để xử lý các vật liệu được áp dụng cho nhiều âm thanh cùng một lúc và cũng có thể đơn giản hóa đáng kể quy trình hậu kỳ tẻ nhạt, từ đó cải thiện nó. về hiệu quả công việc của người dùng của chúng tôi. Tất nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh bản nhạc nền sao cho phù hợp nhất với video và bạn cũng có thể hỗ trợ chuyển đổi giọng hát của tôi thành các biểu cảm giọng nói khác nhau để chúng tôi thực sự có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh rất xuất sắc cho người dùng của mình. Ồ. Một phần mềm chỉnh sửa âm thanh rất mạnh mẽ.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải về và giải nén để lấy chương trình cài đặt CyberLink AudioDirector Ultra và bản vá crack;

2. Thêm vào tệp máy chủ của bạn: 127.0.0.1 cap.cyberlink.com127.0.0.1 activate.cyberlink.com đường dẫn: C:WindowsSystem32driversetchosts

3. Nhấp đúp vào AudioDirector_11.0.2101.0.exe rồi chọn ngôn ngữ và vị trí cài đặt phần mềm;

4. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn Start để mở và sử dụng trực tiếp;

5. Sau đó chạy bản crack Codec Activation.exe và nhập mật khẩu: SamuRa1;

6. Chọn đường dẫn cài đặt phần mềm mặc định;

7. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất và mở lại phần mềm để kích hoạt codec Trên đây là hướng dẫn cài đặt phiên bản Crack của AudioDirector 11 Ultimate;

Tính năng phần mềm

1. Xóa phong cách AI Ghi âm ngoài trời sẽ không bao giờ giống nhau nữa! Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể sử dụng sức mạnh của AI để loại bỏ gió giật khỏi clip âm thanh của mình, làm cho đoạn hội thoại và âm thanh xung quanh trở nên rõ ràng hơn.
2. Ghi âm đột ngột và cuộn CyberLink AudioDirector Ultra cũng có thể ghi âm giọng nói dài hoặc podcast rất nhanh chóng và chính xác liền mạch các đoạn hội thoại.
3. Công cụ điều chỉnh phục hồi - Tính năng mới của đường viền đối thoại - Thay đổi cách nói chuyện - Loại bỏ có hại - Loại bỏ âm thanh hơi thở gây mất tập trung trong lời nói - Giảm tiếng ồn - Loại bỏ tiếng ồn tĩnh và nền không cần thiết - Thả - Loại bỏ vết cắt do Méo - Bỏ nhấp chuột - Xóa nhấp chuột , pops và pops - Loại bỏ tiếng rít - Loại bỏ tiếng rít khỏi bản âm thanh - Loại bỏ tiếng ồn - Loại bỏ hiện tượng méo âm thanh tần số thấp
4. Chỉnh sửa âm thanh không gian trực quan Chỉnh sửa đoạn âm thanh của video 360˚ trong cửa sổ xem trước trực quan để điều chỉnh chính xác hướng và chiều cao âm thanh.
5. Video 360˚ hỗ trợ xem trước video 360˚, nhập và chỉnh sửa các clip âm thanh đa kênh và xuất ở định dạng 360˚ giúp quá trình làm việc mượt mà hơn.
6. Vocal Transformer biến đổi giọng hát hiện có thông qua nhiều bộ lọc âm thanh tự nhiên. Chọn từ năm cài đặt trước hiện có, bao gồm điện thoại, giới tính, bot, v.v. hoặc tạo cài đặt trước của riêng bạn.
7. Thiết bị ghi đa kênh ghi trực tiếp từ nhiều kênh âm thanh vào AudioDirector cùng một lúc. Bạn không cần phải mất thời gian đồng bộ hóa các kênh của mình mà có thể bắt đầu chỉnh sửa ngay lập tức.
8. Theo dõi các lựa chọn thay thế trong Phòng trộn Sử dụng các lựa chọn thay thế theo dõi để lấy mẫu các hiệu ứng và bản ghi khác nhau trên một bản nhạc. Thêm nhiều bản nhạc vào cùng một dòng thời gian và xem trước các phong cách khác nhau mà không cần phải tắt tiếng và bật tiếng riêng lẻ.
Trình tạo không khí chọn các mẫu âm thanh nền và sử dụng chúng một cách nhất quán trong suốt clip, duy trì không khí ổn định trong bản nhạc.
10. Công cụ bao quanh Sử dụng công nghệ xoay động để tạo các dự án bao quanh phức tạp.
11. Tự động điều chỉnh nhạc nền Tự động điều chỉnh bản nhạc nền phù hợp với độ dài video của bạn. AudioDirector phân tích âm nhạc và trộn nó một cách liền mạch để phù hợp với độ dài của video clip.
12. Xử lý hàng loạt Áp dụng đồng thời các hiệu ứng yêu thích của bạn cho nhiều tệp âm thanh, tiết kiệm hàng giờ chỉnh sửa và sao chép tẻ nhạt.
Xem trước Codec Xem trước kết quả cuối cùng và xác định bất kỳ thành phần lạ nào trong quá trình mã hóa bị mất trước khi tạo ra âm thanh, để bạn có thể đưa ra quyết định xử lý sáng suốt và tạo các bản nhạc có âm thanh tốt hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tự động nâng cao chất lượng âm thanh của video và tạo hiệu ứng âm thanh vòm động 5.1 hoặc 7.1 kênh chính xác
2. Tích hợp hoàn hảo với PowerDirector, mang đến quy trình làm việc âm thanh/video cực kỳ mượt mà và liền mạch
3. Sử dụng các công cụ ghi và trộn trực quan để tạo hiệu ứng thính giác độc đáo
4. Sử dụng các công cụ sửa chữa trực quan cấp chuyên nghiệp để loại bỏ âm thanh dư thừa và khôi phục âm thanh về trạng thái tinh khiết nhất.
5. Tải xuống miễn phí các tệp kiểu hiệu ứng âm thanh khác nhau từ trang web tài nguyên đám mây DirectorZone và áp dụng chúng vào các dự án chỉnh sửa
6. Sử dụng ứng dụng iPhone – AudioClipper để ghi lại nhiều âm thanh khác nhau bất kỳ lúc nào và nhập chúng để sử dụng.

  • 下载地址
Cyberlink AudioDirector Ultra Trung Quốc tải phiên bản crack v11.0.2101
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh)
返回顶部