久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack DRmare Audio Capture v1.4.0.10

软件大小:19.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

DRmare Audio Capture là phần mềm cho phép bạn ghi trực tiếp âm thanh bạn muốn từ phần mềm truyền phát trực tuyến, sau đó chuyển đổi nó sang định dạng bạn cần. Người dùng hoàn toàn có thể ghi lại những file âm thanh mình muốn thông qua phần mềm, đồng thời nó còn có thể hỗ trợ nhập, xuất nhiều định dạng âm thanh phổ biến trên thị trường rất tiện lợi. Phần mềm này chủ yếu có chức năng ghi và chỉnh sửa âm thanh thông minh rất mạnh mẽ. Nó thậm chí có thể hỗ trợ người dùng của chúng tôi ghi lại bất kỳ bài hát, video, phim, trò chơi và âm thanh nào khác đang được phát trên PC mọi lúc, mọi nơi, vì vậy người dùng của chúng tôi chỉ cần một cái. bấm để chọn thứ tự các nguồn âm thanh cần ghi và chỉ cần nhấp vào cấu hình này để bắt đầu các thao tác ghi tự động. Nó không chỉ có thể thu âm thanh rất nhanh mà còn có thể loại bỏ Tiếng ồn, khôi phục chất lượng âm thanh 100%. và hỗ trợ tải xuống miễn phí đầu ra hoặc nhập nhiều trang web, nguồn âm thanh và các định dạng khác nhau cùng một lúc. Một phần mềm thu âm rất khác. Phiên bản bẻ khóa của DRmare Audio Capture hỗ trợ đầy đủ việc tải nhạc từ bất kỳ trang web phát trực tuyến âm thanh và video nào miễn phí và không mất dữ liệu, đồng thời cũng có thể chuyển đổi nó sang MP3, M4A, AAC, v.v. Các bài hát được người dùng ghi lại cũng có thể giống 100% với bản gốc mà không gây giảm chất lượng hay hiệu ứng nghe nhìn. Thậm chí còn có các tùy chọn chỉnh sửa rất phong phú để lựa chọn và cũng có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa hàng ngày của người dùng. và cũng có thể hỗ trợ một loạt chức năng như tạo nhạc chuông, hợp nhất các bản nhạc, trộn các bản nhạc và sửa đổi thông tin siêu dữ liệu theo cách thủ công.

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, bạn có thể nhận được gói cài đặt chương trình gốc và tệp crack của phần mềm

2. Click đúp vào file "AudioCapture.exe" để chạy và nhập hướng dẫn cài đặt

3. Chọn đường dẫn cài đặt

4. Tạo lối tắt trên màn hình

5. Sau khi cài đặt thành công, bỏ chọn hộp kiểm và nhấp vào Hoàn tất để thoát khỏi hướng dẫn cài đặt

6. Copy file crack "AudioCapture.exe" trong thư mục Crack UZ1 vào thư mục cài đặt chương trình rồi dán và thay thế đường dẫn cài đặt mặc định là: C:Program Files (x86)DRmare Audio Capture

7. Lúc này phần mềm đã crack thành công và có thể yên tâm sử dụng

Tính năng phần mềm

1. Ghi nhạc lossless, giữ lại thẻ ID3 hoàn chỉnh Sử dụng công nghệ ghi âm lossless DRmare Audio Grabber của PC, các bài hát thu được sẽ giống 100% với bài hát gốc mà không gây giảm chất lượng hay thêm bất kỳ tiếng ồn nào. Các âm thanh hệ thống như tiếng click và âm thanh micrô không được thêm vào các bài hát đã xuất, đây là một vấn đề phổ biến với các trình ghi phát trực tuyến miễn phí. Tuyệt vời hơn nữa là tất cả thông tin siêu dữ liệu như thẻ ID3, tiêu đề, nghệ sĩ, bìa album, thể loại, v.v.
2. Nhận miễn phí tất cả nhạc từ bất kỳ nền tảng phát trực tuyến nào. Không giống như các công cụ chuyển đổi âm thanh khác chỉ được sử dụng để chuyển đổi một loại nhạc cụ thể, có thể nói công cụ của Windows rất mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng nó để thu nhạc/radio từ các nguồn không giới hạn như Apple Music, Pandora, Spotify, Tidal, Amazon Prime, iHeartRadio, Beat 1, Slacker Radio, v.v. trên Internet miễn phí mà không cần mua. Tuy nhiên, nó là một trình trích xuất âm thanh tuyệt vời có thể trích xuất nhạc từ video từ YouTube, Hulu, Netflix và HBO Now.
3. Ghi hàng loạt chính xác nhiều bài hát cùng lúc Máy ghi âm DRmare MP3 hỗ trợ công nghệ ghi hàng loạt tiên tiến, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng để tải nhạc. Bạn chỉ cần phát các bài hát khác nhau thông qua Chrome, Firefox, ứng dụng phát trực tuyến hoặc trình phát web và phần mềm DRmare sẽ phát hiện chính xác các bản nhạc và ghi lại chúng một cách nhanh chóng. Điều tuyệt vời nhất là tất cả quá trình ghi không ảnh hưởng lẫn nhau. Bạn thậm chí có thể sử dụng máy tính của mình cho bất kỳ tác vụ nào khác cùng lúc.
4. Tùy chọn chỉnh sửa phong phú để nâng cao chất lượng âm nhạc của bạn Mặc dù các bài hát được tải xuống đầy đủ bằng thẻ ghi nhạc này nhưng đôi khi chúng có thể không đáp ứng tốt yêu cầu của bạn. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần chỉnh sửa bài hát bằng trình chỉnh sửa âm thanh tốt nhất này. Ví dụ: bạn có thể cắt/cắt nhạc nếu bạn chỉ muốn sử dụng bài hát làm nhạc chuông/đồng hồ báo thức. Nếu muốn có trải nghiệm nghe mới, bạn có thể hợp nhất/trộn các bản nhạc để tạo ra bản nhạc mới mà bạn thích. Cuối cùng, bạn cũng có thể sửa đổi thông tin siêu dữ liệu theo cách thủ công.
5. Hỗ trợ nhiều định dạng cho bất kỳ trình phát và thiết bị nào. Bạn lo lắng rằng các bài hát không thể phát trên thiết bị của mình? không còn nữa. DRmare Audio Capture cho Windows hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến, bao gồm phổ biến MP3, M4A, M4B, AAC, WAV, FLAC, v.v., được hỗ trợ bởi iTunes, Windows Media Player, VLC Player, thiết bị di động, máy nghe nhạc MP3 di động, Bluetooth diễn giả. . Cho dù bạn sử dụng thiết bị hoặc trình phát nào, bạn luôn có thể tìm thấy định dạng âm thanh đầu ra chính xác.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hỗ trợ người dùng thiết lập các thông số liên quan đến ghi âm
2. Hỗ trợ ghi lại âm thanh nhạc được phát bởi bất kỳ trình phát nào
3. Hỗ trợ ghi âm chính xác nhiều bài hát cùng lúc
4. Hỗ trợ ghi nhạc lossless và giữ lại thông tin ID3 đầy đủ
5. Hỗ trợ thiết lập định dạng lưu file nhạc đã ghi
6. Hỗ trợ chỉnh sửa các file nhạc đã ghi

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack DRmare Audio Capture v1.4.0.10
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31
返回顶部