久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh thay đổi giọng nói YY v9.0.39 phiên bản miễn phí

软件大小:25.61MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

YY Voice Changer có thể biến giọng nói của bạn thành giọng nam, nữ hoặc trẻ em và phát nhạc nền hoặc bài hát được chỉ định của bạn trong khi trò chuyện. Nó rất mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí khi sử dụng. Phần mềm này có thể xử lý âm thanh trong thời gian thực và có thể điều chỉnh bộ chỉnh âm, các hiệu ứng khác nhau, khoảng cách, âm sắc, v.v. Nó cũng có thể biến âm nhạc của bạn thành giọng nam, nữ và trẻ em, cho phép bạn sử dụng các giọng nói khác nhau để trò chuyện với những người khác nhau. Nó phù hợp với So với tất cả các phần mềm trò chuyện phổ biến yy, QQ, MSN, Skype, ISpeak, popo và uc, 10 hiệu ứng âm thanh đi kèm với phiên bản gốc ít hơn phiên bản màu xanh lá cây này, có công suất tối đa là 63 hiệu ứng âm thanh. Không chỉ vậy, còn có nhiều kiểu giọng khác nhau để bạn lựa chọn như nữ hoàng loli, chú trẻ, v.v. Bạn có thể chọn kiểu giọng mà mình muốn. Hơn nữa, bộ thay đổi giọng nói YY có thể đặt các thay đổi giọng nói cho nhiều nhóm tuổi và bằng cách thay đổi âm sắc và cao độ của âm thanh đầu vào, âm thanh đã thay đổi sẽ được phát ra, cho phép bạn tạo ra những âm thanh kỳ diệu với các âm sắc khác nhau. Những người dùng cần nó đều được chào đón. tiến tới để tải về. Một công cụ thay đổi giọng nói rất thú vị.

Tính năng phần mềm

Nó đi kèm với hơn 100 loại giọng nam và nữ chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh phong phú các cuộc gọi điện thoại Internet giải quyết hoàn hảo vấn đề không có trình điều khiển card âm thanh. Tất cả YYQQ đều có thể được sử dụng một cách hoàn hảo. phiên bản VCS hoàn hảo nhất thế giới

Tính năng phần mềm

1. Âm thanh em bé, âm thanh trẻ em, âm thanh bé gái
2. Bộ thay đổi giọng nói YY có thể tạo ra giọng nữ trẻ, giọng nữ trẻ và giọng bà già
3. Cậu bé, cậu bé, chàng trai
4. Người đàn ông trung niên, giọng chú, ông
5. Đi kèm hơn 100 cách phát âm nam và nữ chất lượng cao
6. Hiệu ứng âm thanh phong phú cho cuộc gọi Internet
7. Giải quyết hoàn hảo vấn đề không có trình điều khiển card âm thanh YY QQ đều hoạt động hoàn hảo
8. Tổng hợp tất cả các phiên bản trước có thể gọi là phiên bản VCS hoàn hảo nhất thế giới

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi tải xuống hoàn tất, hãy nhấp vào VcsCore.exe để vào phần mềm; nếu bạn không thích giao diện chính, bạn có thể nhấp vào "Skin" → "Vista7"; Lựa chọn hoàn tất, nhấp vào "tùy chọn" và nhấp vào lựa chọn âm thanh Đối với chương trình thu âm thanh chính, chỉ cần chọn micrô. ※Nếu không mở được phần mềm, chỉ cần mở "Công cụ sửa chữa card âm thanh VCS-Diamond" trong gói nén.

Cách sử dụng

Khi trò chuyện trong YY, giọng nói của chính người nói thường phát ra nhưng để mọi người giải trí tốt hơn, nó còn có chức năng thay đổi giọng nói, chỉ cần một vài cài đặt. Để thay đổi giọng nói của bạn, hãy làm theo các bước dưới đây.
1. Đầu tiên, nhấp đúp vào nút chuột trái để mở YY trên màn hình máy tính và vào bang hội mà bạn đã tham gia. Sau đó tìm một căn phòng nơi bạn có thể nói chuyện thoải mái. Điều chỉnh và thiết lập giọng nói của riêng bạn.
2. Sau khi vào phòng sẽ thấy có biểu tượng nhỏ có 3 vạch dọc bên cạnh nhắc bạn nhấn F2 để nói. Sau đó sẽ hiện ra giao diện sau. Trong giao diện này bạn sẽ thấy tùy chọn kích hoạt tính năng thay đổi giọng nói. Nếu bạn cần thay đổi giọng nói của mình, hãy đánh dấu nhỏ trước ô nhỏ này.
3. Sau khi kiểm tra, bạn có thể nhấp vào chữ "Nâng cao" ở cuối giao diện để vào trang dùng thử lúa mì để dùng thử lúa mì. Trong quá trình dùng thử micrô, bạn có thể nghe thấy sự khác biệt giữa giọng nói của chính mình và giọng nói sau khi thay đổi.

Nhật ký cập nhật

Quét sạch lỗi và tối ưu hóa các vấn đề phản hồi của người dùng để cải thiện trải nghiệm chi tiết

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh thay đổi giọng nói YY v9.0.39 phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh
返回顶部