久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống Mp3tag tiếng Trung phiên bản miễn phí v3.01

软件大小:3.37MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mp3tag (công cụ sửa đổi thông tin MP3) là phần mềm chỉnh sửa thẻ tập tin âm thanh (siêu dữ liệu) nhỏ gọn, mạnh mẽ, dễ sử dụng. Nó hỗ trợ ID3v1, ID3v2.3, ID3v2.4, iTunes MP4, WMA, Vorbis Comments và Thẻ APE. Nó có thể đổi tên tệp, thay đổi thông tin dựa trên thẻ, thay thế thẻ ký tự hoặc từ trong tên tệp, nhập/xuất thông tin thẻ, tạo danh sách phát, v.v. Mp3tag hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến siêu dữ liệu âm nhạc từ cơ sở dữ liệu Amazon, discogs hoặc freedb. Phần mềm có thể thêm tên bài hát, nghệ sĩ, album, năm, thể loại, nhận xét và các thông tin khác vào tệp MP3 để giúp người dùng quản lý bài hát và phân loại bài hát bằng thẻ. Đây là công cụ cần phải có cho những người đam mê âm nhạc. Tôi tin rằng nhiều khi thông tin thẻ (chẳng hạn như tên chủ đề, kích thước, tên album, nghệ sĩ, v.v.) trong các bản MP3 mà chúng tôi tải xuống từ Internet không đầy đủ. Đôi khi phải mất một thời gian dài để tìm thấy một bài hát trên ổ cứng. Vì lý do này, Mp3tag này có thể giúp Bạn có thể quản lý thẻ cho tất cả các bài hát, đây là công cụ cần phải có cho những người đam mê âm nhạc. Nếu bạn cần, hãy nhanh tay tải xuống.

Tính năng phần mềm

1. Viết ID3v1.1, ID3v2, APEv2 và các thẻ khác vào nhiều tệp cùng một lúc.
2. Tự động tạo danh sách.
3.Hỗ trợ quét các thư mục con
4. Xóa các phần của nhiều tệp hoặc nội dung của thẻ này.
5. Đổi tên file cung cấp thông tin thẻ.
6. Nhập thẻ từ tên tệp
7. Định dạng thẻ và tên file
8. Thay thế ký tự bằng thẻ và tên file
9. Thông tin nhãn xuất ra ở định dạng do người dùng xác định
10. Nhập thông tin thẻ từ cơ sở dữ liệu trực tuyến
11.Nhập thông tin thẻ từ cơ sở dữ liệu cục bộ

Tính năng phần mềm

Chỉnh sửa nhiều thẻ trong một đợt: ID3v1.1, ID3v2.3, ID3v2.4, MP4, WMA, APEv2, Vorbis; hỗ trợ tải bìa album trực tuyến và thêm chúng vào tệp âm thanh, giúp thư viện nhạc đẹp hơn và dễ tìm hơn ; thay thế mã thông báo Chuỗi trong tên tệp (được hỗ trợ biểu thức thông thường). Tạo danh sách phát: Tự động quản lý danh sách phát trong khi tạo và chỉnh sửa. Đổi tên thẻ của tệp: Đổi tên tệp từ tên tệp dựa trên thông tin thẻ và thẻ đã nhập. Xuất sang HTML, RTF, CSV: Có thể tạo tệp báo cáo và bộ sưu tập dựa trên danh sách mẫu do người dùng xác định. Hỗ trợ đầy đủ Unicode Giao diện người dùng và nhãn hoàn toàn tuân thủ Unicode. Xuất hàng loạt các thẻ dành riêng cho iTunes, chẳng hạn như loại phương tiện hoặc nhóm chương trình truyền hình tùy chỉnh, hỗ trợ nhiều thao tác chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Cách sử dụng Mp3tag phiên bản tiếng Trung

Cài đặt tiếng Trung: Trong giao diện phần mềm “Tools”, chọn “Options” và tìm mục “Simpl. Chinese” trong phần “Language”, nhấn “OK” để mở lại và cài đặt thành công

1. Các bước để mở thư mục chứa tệp MP3 của bạn: "Tệp" - "Thay đổi thư mục" trong menu, lựa chọn thư mục tệp sẽ xuất hiện, hãy chọn thư mục chứa tệp MP3 của bạn. Mẹo: Bạn có thể sử dụng menu "Thay đổi thư mục" và thư mục bạn đã thay đổi sẽ tự động mở vào lần tiếp theo khi bạn khởi động nó.
2. Chọn tập tin để thay đổi. Các bước: Sau khi mở thư mục, các file MP3 sẽ xuất hiện trong danh sách bên phải. Chọn nhạc MP3 bạn muốn thay đổi và nhấp chuột phải. Mẹo: Bạn có thể giữ phím CTRL để thực hiện nhiều lựa chọn hoặc giữ phím SHIFT để thực hiện lựa chọn hàng.
3. Các bước xóa thẻ: Trong menu "Tệp" - "Xóa thẻ", các thẻ của MP3 bạn đã chọn sẽ bị xóa. Các lệnh trên đều có sẵn trên thanh công cụ, tôi lười đăng lên. Bạn có thể tự tìm. Bạn bè muốn gắn thẻ có thể chọn file MP3, chỉnh sửa và lưu lại. Bạn cũng có thể sửa đổi hàng loạt, theo thông số kỹ thuật của biểu thức chính quy, lệnh nằm trong "Chuyển đổi" - "Tên tệp thành nhãn".

Các bước cài đặt

1. Tải xuống gói cài đặt Mp3tag từ trang này, giải nén và chạy nó để bắt đầu cài đặt, nhấp vào Tiếp theo

2. Thỏa thuận cấp phép, nhấp vào Tôi chấp nhận

3. Chọn kiểu cài đặt và nhấp vào Cài đặt tiêu chuẩn

4. Chọn các thành phần và kiểm tra những thành phần bạn cần cài đặt

5. Chọn nơi cài đặt và nhấn Duyệt để thay đổi đường dẫn cài đặt phần mềm

6. Chọn thư mục Start Menu, mặc định là OK

7. Nhấp vào Hoàn tất để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

  • 下载地址
Tải xuống Mp3tag tiếng Trung phiên bản miễn phí v3.01
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt)
返回顶部