久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống máy nghe nhạc AIMP phiên bản di động màu xanh lá cây v4.60.2146 phiên bản mới nhất

软件大小:14.7MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

AIMP là tên đầy đủ của Artem Izmaylov ở Nga, cung cấp các chức năng như chuyển đổi âm thanh, ghi âm và chỉnh sửa thẻ ID3. Nó hỗ trợ phát lại hầu hết các tệp định dạng âm thanh phổ biến, bao gồm các định dạng nhạc lossless như APE,. FLAC và DTS. Và danh sách phát có thể chỉ hiển thị ca sĩ, bài hát và thời gian bài hát hoặc bạn cũng có thể sử dụng kiểu danh sách phát mới để hiển thị thông tin chi tiết hơn về từng bài hát theo cách nâng cao. Tuy nhiên, về mặt chức năng, AIMP cung cấp các chức năng gần với những gì người dùng thông thường cần hơn là một bộ phần mềm lớn. Do đó, khi bạn sử dụng nó để phát nhạc, mức sử dụng tài nguyên tương đối thấp, cho phép bạn vẫn còn lại máy tính. tài nguyên cho các tác vụ khác Nếu người dùng cảm thấy cài đặt mặc định của AIMP không đủ chức năng, họ cũng có thể nâng cao các chức năng của nó bằng cách tải xuống các plugin để AIMP phù hợp hơn với nhu cầu của bạn. Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé! Một phần mềm phát video, âm thanh và nghe nhạc miễn phí chuyên nghiệp được phát triển bởi một công ty phần mềm.

Chức năng phần mềm

1. Bộ chỉnh âm giống như Winamp, AIMP. cũng có bộ chỉnh âm tích hợp (Equalizer) và cũng cung cấp một số giá trị cân bằng cài sẵn, chẳng hạn như âm trầm nặng, nhạc metal, nhạc pop, nhạc rock, jazz, nhạc cổ điển, v.v... 2. Thay thế bảng điều khiển AIMP cung cấp một bảng điều khiển chức năng thay thế. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng cùng một bảng điều khiển, bạn có thể thay thế nó bất cứ lúc nào. Mặc dù không có nhiều kiểu bảng điều khiển được cung cấp trên trang web chính thức, nhưng một số kiểu bảng điều khiển khá tốt và sẽ được giới thiệu sau. Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là chức năng tùy chỉnh màu sắc của bảng điều khiển. Có một thanh màu trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Người dùng có thể đặt bảng màu theo yêu thích của mình. 3. Bộ nhớ tiến trình phát lại: Nếu bạn đóng chương trình trực tiếp trong khi đang phát nhạc, thì lần tiếp theo bạn mở chương trình, chương trình sẽ bắt đầu phát trực tiếp từ tiến trình phát lại cuối cùng. Chức năng này rất hữu ích cho những người không thể nghe album một lần. 4. Hỗ trợ nhiều danh sách phát. Ngoài danh sách phát .plc của riêng mình, AIMP còn hỗ trợ .pls (danh sách phát Winamp) và .m3u (danh sách phát M3U), vì vậy bạn không phải lo lắng về việc danh sách phát được tạo bằng Winamp không thể sử dụng được. 5. Thẻ ID3 hỗ trợ Unicode sẽ không hiển thị các ký tự bị cắt xén ngay cả khi đó là bài hát tiếng Nhật. 6. Hỗ trợ đầy đủ các tệp nhạc .APE. AIMP có bộ giải mã âm thanh Monkey's tích hợp và có thể phát các tệp .ape. Nếu có tệp .cue tương ứng (tệp văn bản ghi thông tin bản âm thanh) thì đừng lo lắng, vì AIMP2 cũng có Cue Reader tích hợp sẵn. Chỉ cần kéo tệp .cue vào danh sách phát là bạn có thể nghe. tập tin nhạc .ape. 7. Ghi chương trình phát sóng Miễn là bạn biết URL chính xác của chương trình phát sóng trên Internet, AIMP có thể ghi chương trình phát sóng thành các tệp định dạng MP3 hoặc WAV. 8. Hỗ trợ điều khiển phím nóng khi phát lại AIMP cung cấp nhiều chức năng tùy chỉnh phím nóng nên có thể dễ dàng thao tác mà không cần sử dụng chuột. 9. Danh sách phát đa dạng Trong AIMP, danh sách phát chỉ có thể hiển thị ca sĩ, bài hát và thời gian bài hát hoặc cũng có thể sử dụng cái được gọi là "danh sách phát kiểu mới" để hiển thị từng bài hát theo cách nâng cao hơn. Theo mặc định, nó sẽ được hiển thị theo kiểu mới, nhưng nếu bạn vẫn thích một danh sách phát đơn giản, bạn có thể vào "Tùy chọn->Danh sách phát giao diện->Bỏ chọn" để sử dụng danh sách phát kiểu mới. Ngoài khả năng phát nhạc, trình phát AIMP3 còn đi kèm 4 công cụ bổ sung mạnh mẽ: trình chỉnh sửa thẻ, trình chuyển đổi âm thanh, máy ghi âm và thư viện nhạc.

Tính năng phần mềm

Đầu ra hỗ trợ DirectSound / ASIO / WASAPI / WASAPI Exclusive. Internet Radio Nghe bộ sưu tập các đài phát thanh internet ở các định dạng OGG/WAV/MP3/AAC/AAC+, APE, FLAC, OGG, WAV, WV, WMA và MP3, ghi lại các luồng cho các định dạng MP3/AAC/AAC+. Bộ cân bằng 18 băng tần và các hiệu ứng âm thanh tích hợp hồi âm, flanger, điệp khúc, cao độ, tốc độ, tiếng vang, tốc độ, âm trầm, bộ tăng cường, loại bỏ giọng nói. Chuẩn hóa âm lượng, chuẩn hóa đỉnh, tăng phát lại. Các tùy chọn trộn âm thanh mờ dần vào/ra, trộn chéo, tạm dừng giữa các bản nhạc. Thư viện Âm nhạc đại diện cho một trình quản lý tệp nhạc cho phép bạn dễ dàng sắp xếp nhạc của mình, đặt thẻ cho các bản nhạc đã nghe và lưu giữ số liệu thống kê phát lại. Danh sách phát thông minh Danh sách phát dựa trên nội dung từ cơ sở dữ liệu thư viện nhạc của bạn, với khả năng lọc và nhóm dữ liệu danh sách phát dựa trên nội dung từ một hoặc một số thư mục. Nhiều danh sách phát Khi một danh sách phát đang phát - bạn có thể sử dụng danh sách phát khác. Cài đặt chế độ xem mạnh mẽ Khả năng hiển thị một hoặc hai hàng dữ liệu trên mỗi bản nhạc Khả năng nhóm các bản nhạc thông qua các mẫu do người dùng xác định Khả năng xác định các cài đặt riêng biệt cho từng danh sách phát. Khả năng chặn các thay đổi đối với nội dung Danh sách phát thông minh Danh sách phát dựa trên nội dung trong cơ sở dữ liệu thư viện nhạc của bạn, với khả năng lọc và nhóm dữ liệu danh sách phát dựa trên nội dung từ một hoặc một số thư mục. Tìm kiếm tệp tìm kiếm các tệp trong tất cả danh sách phát đang mở.

Nhật ký cập nhật

1. Bộ chuyển đổi âm thanh: Chế độ mã hóa mới - "Thư mục đơn - Tệp đơn" 2. DSP-Manager: Có thể loại bỏ sự im lặng vượt quá 0,5 giây 3. DSP-Manager: Giờ đây, bạn có thể chỉ định các giá trị tiền khuếch đại khác nhau cho chế độ "Phân tích động" hoặc "Giá trị từ thẻ" Trình chỉnh sửa thẻ: Khả năng tự động liệt kê bắt đầu từ một chỉ mục được chỉ định Plugin: Đã thêm khả năng hiển thị tích hợp, có tiêu đề "Bìa album"

  • 下载地址
Tải xuống máy nghe nhạc AIMP phiên bản di động màu xanh lá cây v4.60.2146 phiên bản mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung)
返回顶部