久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải Bandicut phiên bản crack Trung Quốc v3.5.0.599 (có mã kích hoạt)

软件大小:20MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bandicut ở đây là video có thể phân tách mà không cần mã hóa lại và người dùng có thể hoàn thành việc phân tách với tốc độ cực nhanh mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh gốc. Phần mềm ở đây hoàn toàn có thể hỗ trợ người dùng của chúng tôi chia một video thành nhiều đoạn ngắn hoặc ghép nhiều video thành một video dài rất nhanh chóng. Nó thậm chí có thể được so sánh với các phần mềm PR cùng loại. cũng phong phú hơn và bạn cũng có thể xử lý video một cách tinh tế hơn. Ở giữa giao diện chính của phần mềm Bandicut có ba chức năng chính, trong đó bạn có thể chụp ảnh màn hình, chia nhỏ và ghép nối. Có thể nói, người dùng chưa quen với phần mềm máy tính có thể xem qua rất nhiều lựa chọn và biết đó là gì. họ nên làm gì tiếp theo. Phần mềm này chủ yếu hướng đến đại chúng, trong khi PR cũng hướng đến chuyên nghiệp. Có thể nói, phần mềm rất đơn giản và hào phóng, khi sử dụng cũng rất dễ hiểu. Nó hoàn toàn có thể đáp ứng hàng loạt yêu cầu và ý tưởng của người dùng nên chính là người hiểu bạn nhất! Một phần mềm ghép và phân đoạn video rất mạnh mẽ, đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống tệp nén trò chơi và giải nén nó. Đi đến khu vực địa phương và nhấp vào bandicut-setup.exe để vào trình hướng dẫn cài đặt2. Đọc thỏa thuận cấp phép và nhấp vào Tôi chấp nhận để tiếp tục3. Sau khi chọn vị trí cài đặt phần mềm, nhấp vào Cài đặt và đợi cài đặt4. hoàn tất, nhấp vào Hoàn tất để thoát trình hướng dẫn cài đặt5. Mở phần mềm và nhấp vào biểu tượng như hiển thị ở góc trên bên phải 6. Mở file đã tải xuống Nhập mã kích hoạt vào thông tin đăng ký và nhấp để đăng ký thông tin đăng ký: Địa chỉ email: info@websitesbuilder.com.auSố sê-ri: 20200807-16272978- 657A2E45-4145 7. Thông tin như trong hình xuất hiện8. lần này, chúng ta có thể thấy rằng quá trình đăng ký đã hoàn tất

Chỉ có chức năng chặn video

1. chặn các clip bạn muốn. 2. Phân đoạn video chia đều một video lớn thành nhiều video clip nhỏ. 3. Ghép video kết hợp nhiều video clip nhỏ thành một video hoàn chỉnh. 4. Xóa những phần không mong muốn của video và chỉ giữ lại những phần bạn thích. 5. Xuất âm thanh từ video Bandicut có thể trích xuất âm thanh từ video và xuất dưới định dạng Mp3. 6. Chuyển đổi video Có rất nhiều loại định dạng video để chuyển đổi sang định dạng MP4.

Tính năng của phần mềm

1. Bạn có thể chia nhỏ video chất lượng cao mà không cần chuyển đổi. 2. Bạn có thể tách video với độ chính xác về khung hình. 3. Chế độ tốc độ cao] sẽ không ảnh hưởng gì đến chất lượng hình ảnh. 4. Có thể cung cấp khả năng tăng tốc phần cứng cho định dạng H.264. 5. Hỗ trợ các định dạng mã hóa khác nhau. (H.264, Xvid, MPEG-1, Motion JPEG, v.v.) 6. Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau. (*.avi, *.mp4, *.mov, *.m4v, *.mkv, *.mpeg, *.mpg, *.dat, *.vob, *.flv, *.asf, *.wmv, * .ts, *.tp, *.trp, *.mpe, *.mpv2, *.mp2v, *.m2t, *.m2ts, *.k3g, *.divx, *.wm, *.wmx, *.wvx , *.rm, *.rmvb, *.ram, *.ivf, *.ogm, *.vp6, *.xvd)

  • 下载地址
Tải Bandicut phiên bản crack Trung Quốc v3.5.0.599 (có mã kích hoạt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio
返回顶部