久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Boom 3D (phần mềm tăng cường âm thanh vòm 3D) tải phiên bản crack v1.0.5 (bao gồm cả bị hỏng

软件大小:33.7MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Boom 3D là phần mềm tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D Sau thành công vang dội của Boom, Boom 2 và Boom cho iOS, nhà Boom đã hoàn thành sứ mệnh của mình và cho ra mắt phiên bản nâng cấp cao cấp hơn về hiệu ứng âm thanh vòm. một phần mềm hiệu ứng âm thanh vòm 3D đầy quyến rũ huyền diệu Là phiên bản nâng cấp của âm thanh vòm 3D, Boom 3D sẽ tiếp nối dòng sản phẩm kinh điển của dòng Boom, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm 3D tốt nhất. Phần mềm là một ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp hoàn toàn mới mang đến âm thanh phong phú và mãnh liệt với âm thanh vòm 3D, giúp mọi loại tai nghe có âm thanh tốt hơn! Phiên bản cao cấp này có các cài đặt trước bộ chỉnh âm thủ công, hiệu ứng âm thanh tiên tiến và nút điều chỉnh cường độ thân thiện với công tắc, giúp người dùng có toàn quyền kiểm soát để tinh chỉnh âm thanh theo ý thích.

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1. Tải xuống gói dữ liệu và giải nén nó, nhấp đúp vào "Boom3DWindows". .msi" rồi nhấp vào tiếp theo 2. Chọn "tôi đồng ý" và nhấp vào tiếp theo 3. Nhấp vào "tiếp theo" 4. Phần mềm đang được cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi5. Sau khi cài đặt, nhấp vào đóng 6. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy sao chép bản vá đã bẻ khóa Boom3D.Core.dll vào "C:Program FilesGlobal DelightBoom 3D" và thay thế tệp gốc

Chức năng của phần mềm

1. Âm thanh vòm ba chiều huyền diệu The Chức năng hàng đầu của BOOM 3D là âm thanh vòm 3D được cấp bằng sáng chế, mang đến trải nghiệm nghe chân thực và sống động nhất với bất kỳ tai nghe nào! Tăng âm trầm hoặc giảm âm lượng xuống và đạt được mức âm trầm bạn muốn với thanh chuyển đổi được thiết kế gọn gàng này. 2. Bộ chỉnh âm 31 băng tần và bộ chỉnh âm đặt trước cho phép bạn điều chỉnh âm thanh của mình bằng cách trượt ngón tay và lưu chúng dưới dạng cài đặt trước tùy chỉnh. Các cài đặt trước được tạo cẩn thận từ các loại nhạc khác nhau, vì vậy bạn có thể chỉ cần điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với tâm trạng của mình. 3. Quản lý thiết bị Bạn có thể quản lý các thiết bị đang hoạt động của mình, tức là bạn có thể đăng ký và hủy đăng ký thiết bị bằng cách tạo tài khoản Boom và đăng nhập vào tài khoản đó. 4. Thanh trượt cường độ Thanh trượt cường độ cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn đầu ra âm thanh và cho phép bạn điều chỉnh âm trầm và âm bổng. Đẩy nó lên hoặc thả nó xuống cho đến khi bạn tìm thấy điểm thích hợp của mình. 5. Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời Độ trung thực xung quanh - Chế độ ban đêm - Không gian Sống động và cảm nhận âm nhạc xung quanh bạn Độ trung thực Đến đây, ở đó và mọi nơi với Chế độ ban đêm để tối ưu hóa âm lượng nghe vào ban đêm ngay giữa không gian âm thanh của bạn 5. Chọn loại lựa chọn loại tai nghe Loại tai nghe của bạn để Boom 3D có thể mang lại âm thanh đầu ra tốt nhất.

  • 下载地址
Boom 3D (phần mềm tăng cường âm thanh vòm 3D) tải phiên bản crack v1.0.5 (bao gồm cả bị hỏng
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh)
返回顶部