久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Tải xuống mp3tag xanh phiên bản di động Trung Quốc v3.0.2

软件大小:3.93MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-18

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm Mp3tag rất nhỏ, màu xanh lá cây và di động. Nó có thể được đặt trong ổ flash USB và sử dụng bất cứ lúc nào. Thông qua phần mềm này, nhiều thông tin khác nhau của MP3 có thể được sửa đổi, bao gồm tên bài hát, thể loại, album và các thông tin khác. , để có thể thay đổi thông tin bài hát phải đầy đủ và chính xác. Việc kiểm tra thông tin bài hát khi nghe bài hát rất thuận tiện. Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, không chỉ định dạng mp3 mà còn cả các loại nhạc phổ thông khác. các định dạng, bao gồm mpc, aac, flac, v.v., bạn có thể Giúp bạn dễ dàng sửa đổi bất kỳ thông tin nào của tệp mp3. Mp3tag không chỉ hỗ trợ thêm một thẻ nhạc duy nhất mà còn có thể thêm thẻ vào nhạc theo đợt, thuận tiện cho người dùng quản lý nhạc. Bạn cũng có thể chọn xóa thẻ trong nhạc mp3 và thêm thẻ lại. rất quan trọng cho việc tìm kiếm chất lượng âm nhạc thuận tiện. Tên file, v.v. có thể được sửa đổi và định dạng tùy ý để thêm lại nội dung thông tin chính xác vào bản nhạc. Nó hỗ trợ chức năng chuyển đổi. Bạn có thể chuyển đổi tên tệp thành thẻ hoặc thẻ thành thẻ. Phần mềm này có màu xanh lá cây và không cần cài đặt. Bạn có thể sử dụng nó bằng cách nhấp đúp để mở phần mềm. cần sửa đổi tập tin nhạc có thể tải xuống. Một công cụ sửa đổi thông tin tệp MP3 đơn giản và dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Tự động tạo danh sách phát Khi chỉnh sửa thẻ, bạn sẽ tự động tạo và quản lý danh sách phát của mình.
2. Xuất sang HTML, RTF, CSV và tạo tổng quan hấp dẫn về thư viện nhạc của bạn bằng các mẫu tùy chỉnh.
3. Đổi tên tệp bằng thẻ. Để lại thẻ hoặc nhập thông tin trong tên tệp để đổi tên tệp.
4. Mp3tag có hỗ trợ Unicode hoàn chỉnh, chỉnh sửa thẻ và tệp bằng tất cả các ngôn ngữ trên thế giới.
5. Chọn Tiếng Trung giản thể: ToolsOptionsLanguage chọn Simpl. Chinese (Tiếng Trung giản thể)
6. Thay thế các ký tự hoặc từ. Thay thế nhãn chuỗi và tên tệp (hỗ trợ các biểu thức thông thường).
7. Thay đổi tên tệp và thẻ được định dạng trong một chương trình hợp nhất.
8. Cung cấp nhiều tính năng khác, chẳng hạn như xuất hàng loạt ảnh bìa album được nhúng, hỗ trợ nhiều thẻ iTunes như loại phương tiện hoặc thẻ cho chương trình TV, bao gồm cả việc kết hợp một số hành động.

Tính năng phần mềm

1. Viết ID3v1.1, ID3v2, APEv2 và các thẻ khác vào nhiều tệp cùng một lúc.
2. Tự động tạo danh sách.
3.Hỗ trợ quét các thư mục con
4. Xóa các phần của nhiều tệp hoặc nội dung của thẻ này.
5. Đổi tên file cung cấp thông tin thẻ.
6. Nhập thẻ từ tên tệp
7. Định dạng thẻ và tên file
8. Thay thế ký tự bằng thẻ và tên file
9. Thông tin nhãn xuất ra ở định dạng do người dùng xác định
10. Nhập thông tin thẻ từ cơ sở dữ liệu trực tuyến
11.Nhập thông tin thẻ từ cơ sở dữ liệu cục bộ

Các định dạng được hỗ trợ

Bộ giải mã âm thanh không mất dữ liệu của Apple (alac)Mã hóa âm thanh nâng cao (aac)Âm thanh kỹ thuật số trực tiếp (dsf)Định dạng tệp trao đổi âm thanh (aif / aifc / aiff)Âm thanh của Monkey (ape)Bộ giải mã âm thanh không mất dữ liệu miễn phí (flac)MPEG-4 (mp4 / m4a / m4b / m4v / iTunes)Mpeg Layer 3 (mp3)Musepack (mpc)IETF Opus (opus)Ogg Vorbis (ogg)OptimFROG (ofr / ofs)Speex (spx)Tom's Audio Kompressor (tak)True Audio (tta)Windows Media Âm thanh (wma)WavPack (wv)WAV (wav)

Hướng dẫn sử dụng

1. Các bước để mở thư mục chứa tệp MP3 của bạn: "Tệp" - "Thay đổi thư mục" trong menu Mp3tag. Lúc này, lựa chọn thư mục tệp sẽ xuất hiện. Mẹo: Bạn có thể sử dụng menu "Thay đổi thư mục" và thư mục bạn đã thay đổi sẽ tự động mở vào lần tiếp theo khi bạn khởi động nó.
2. Chọn tập tin cần thay đổi. Các bước: Sau khi mở thư mục, các file MP3 sẽ xuất hiện trong danh sách bên phải. Chọn nhạc MP3 bạn muốn thay đổi và nhấp chuột phải. Mẹo: Bạn có thể giữ phím CTRL để thực hiện nhiều lựa chọn hoặc giữ phím SHIFT để thực hiện lựa chọn hàng.
3. Các bước xóa thẻ: Vào "Tệp" - "Xóa thẻ" trong menu để xóa thẻ của MP3 bạn đã chọn. Các lệnh trên đều có sẵn trên thanh công cụ, tôi lười đăng lên. Bạn có thể tự tìm. Bạn bè muốn gắn thẻ có thể chọn file MP3, chỉnh sửa và lưu lại. Bạn cũng có thể sửa đổi hàng loạt, theo thông số kỹ thuật của biểu thức chính quy, lệnh nằm trong "Chuyển đổi" - "Tên tệp thành nhãn".

  • 下载地址
Tải xuống mp3tag xanh phiên bản di động Trung Quốc v3.0.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt)
返回顶部