久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
MikuMikuVoice phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v0.2

软件大小:725KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2022-11-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

MikuMikuVoice là phần mềm miễn phí được phát triển bởi Mo Pan của Nhật Bản nhằm phân tích và chuyển đổi các bài hát thành tệp dự án Vocaloid2. Nói tóm lại, MMV là một phần mềm cho phép các nhân vật như Hatsune Miku hát những bài hát mà họ hát. Ngay cả những người không biết ký hiệu âm nhạc, miễn là họ có thể hát, cũng có thể giữ lại không khí của bài hát gốc và biến bài hát thành bài hát được hát bởi một nhân vật như Hatsune Miku. Hiện tại, sau một số nghiên cứu và thử nghiệm tại Nhật Bản, chúng tôi nhận thấy rằng tuy các bài hát chưa đạt yêu cầu nhưng hiệu quả của đoạn hội thoại thông thường do MMV sản xuất là rất tốt! Thứ này được sử dụng để viết điểm. Nguyên tắc của nó là sử dụng âm thanh để chỉnh sửa. Nhập âm thanh La Mã và nó có thể được chuyển đổi thành VSQ. Mở tệp VSQ thu được trong VOCA LOID. ghi âm trên VOCA LOID Các nốt đã tạo thành được hát theo nốt đầu tiên. Trong số đó, định dạng WA V là tốt nhất để hát cappella có phần đệm sẽ làm gián đoạn âm sắc và âm thanh phải đủ rõ ràng. Tính toán DYN bằng cách phân tích giọng hát cappella, một công cụ có thể hỗ trợ người dùng chuyển đổi bài hát sang định dạng tệp dự án Vocaloid2. Ba tham số này là PIT và PBS, sau đó xuất ra VSQ với các tham số để đạt được hiệu quả bắt chước giọng nói của con người. DYN và PIT chủ yếu được tính toán, nhưng vì PBS được liên kết trực tiếp với PIT nên PBS cũng sẽ được tính.

Giới thiệu phần mềm

MikuMikuVoice là phần mềm miễn phí được phát triển bởi Yu Higuchi người Nhật, dùng để phân tích và chuyển đổi các bài hát thành file dự án Vocaloid2. Gọi tắt là MMV. Phần mềm này cho phép các nhân vật như Hatsune Miku hát những bài hát mà họ hát. Ngay cả những người không biết ký hiệu âm nhạc, miễn là họ có thể hát, cũng có thể giữ lại không khí của bài hát gốc và biến bài hát thành một bài hát được hát bởi các nhân vật như Hatsune Miku. Người ta nói rằng tác giả đã lấy cảm hứng từ nguyên tắc triển khai và điều chỉnh 400p của "VocaListener" cách đây không lâu và mục đích chính của việc tạo ra nó là bắt chước "VocaListener" để hiện thực hóa đầu ra bằng cách nhập âm thanh gốc và phân tích nó bằng các thông số VSQ ~ Phần tham số chủ yếu là PIT và DYN ~Cả hai đều là tham số chính để bắt chước giọng nói của con người. Tất nhiên ~ độ hoàn thiện của phần mềm không thể so sánh với "VocaListener"... Nguyên nhân chính là do độ rung quá giả, tức là các thông số quá đều đặn... Sau một số nghiên cứu và thử nghiệm ở Nhật Bản, đó là thấy rằng mặc dù nó không đạt yêu cầu về mặt bài hát ~ Hiệu ứng của đoạn hội thoại thông thường do MMV tạo ra là rất tốt

Tính năng phần mềm

Thứ này được sử dụng để viết bản nhạc. Nguyên tắc là sử dụng cao độ của âm thanh để chỉnh sửa, nhập cách phát âm La Mã và có thể chuyển đổi thành VSQ. Sau khi mở tệp VSQ thu được trong VOCALOID, sẽ có các ghi chú được chuyển đổi từ bản ghi của bạn trên VOCALOID, sẽ được Hatsune hát. Trong số đó, định dạng WAV là tốt nhất nếu nó được hát a cappella, vì phần đệm sẽ làm gián đoạn âm sắc và âm thanh phải đủ rõ ràng.

Tính năng phần mềm

Phần mềm này cho phép các nhân vật như Hatsune Miku hát những bài hát mà họ hát. Ngay cả những người không biết ký hiệu âm nhạc, miễn là họ có thể hát, cũng có thể giữ lại không khí của bài hát gốc và biến bài hát thành một bài hát được hát bởi các nhân vật như Hatsune Miku. Ngoài MikuMikuVoice, Higuchi Yu còn phát triển MikuMikuDance.

Nguyên tắc phần mềm

Bằng cách phân tích giọng hát a cappella, ba tham số DYN, PIT và PBS được tính toán, sau đó xuất ra VSQ với các tham số để đạt được hiệu quả bắt chước giọng nói của con người. Các phép tính chính là DYN và PIT, nhưng vì PBS là trực tiếp. liên kết với PIT nên PBS cũng sẽ được đưa vào.

Hướng dẫn sử dụng

Cách đầu tiên để có được giọng hát cappella là sử dụng trình trích xuất giọng hát gốc của UTAGOE. Bạn cần cung cấp bài hát và phần đệm của bài hát. Phần mềm này sẽ tách giọng hát. Âm lượng của file nhạc được cung cấp càng cao thì hiệu quả phân tách càng tốt. Phương pháp thứ hai là tự hát. Điều kiện tiên quyết là bạn phải tự tin vào khả năng ca hát của mình... Nhập giao diện MMV sau khi nhập giọng người. Sau khi nhập giọng người, các thông số đã được tính toán. trên tần số tối thiểu là 100Hz và tần số tối đa là 800Hz. Nói chung, không cần phải thay đổi nó. Bước nhập âm tiết là chìa khóa của MMV. Việc ghi chú và lời bài hát được thực hiện trong một lần. Đầu tiên, hãy phóng to dạng sóng, tìm các âm tiết chính xác nhất có thể, chọn độ dài của nốt, sau đó nhập lời bài hát vào ô phát âm. , bấm đăng nhập và OK. Điền lời bài hát vào ô sau âm tiết. Sau khi chọn độ dài của từ, bấm "Đăng nhập" để nhập. Để xuất VSQ kèm theo các tham số, hãy nhấp vào menu đầu tiên và chọn Xuất dưới dạng VSQ. Sau đó bạn có thể sử dụng Vocaloid2 để chỉnh sửa. Nhưng điều tệ hại là BPM của VSQ do MMV xuất ra đều là 150, đây là giá trị mặc định và không thể sửa đổi được.

Nhật ký cập nhật

1. Cập nhật kế hoạch để nâng cao tỷ lệ thành công;
2. Tăng cường bảo vệ tập tin Root;
3. Gỡ cài đặt thư viện cài đặt sẵn của phần mềm cập nhật;

  • 下载地址
MikuMikuVoice phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v0.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí Audio Editing Master tiếng Trung v5.13 Tải xuống LatencyMon (phần mềm phát hiện môi trường âm thanh) v6.5 phiên bản chính thức Cực kỳ đẹp và đơn giản! FooBox v6.1.2 phiên bản xanh Tải xuống SpleeterGui (Phần mềm tách đoạn âm thanh thông minh AI) phiên bản Trung Quốc Reaper 6 Trung Quốc phiên bản crack v6.02 tải về (không cần cài đặt) Tải xuống phần mềm ghi âm máy tính Lightning phiên bản chính thức v3.4.6 JRiver Media Center kích hoạt phiên bản tiếng Trung v28.0.27 Tải xuống SpleeterGUI phiên bản tiếng Trung v2.6 (có bản vá tiếng Trung) Tải xuống phiên bản chính thức của PreSonus Capture v2.4.0 Trang web chính thức của Cakewalk Pro Audio_Tải xuống Cakewalk Pro Audio Tải xuống phiên bản crack Serato DJ Pro v2.3.6 tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 ocenAudio (chỉnh sửa âm thanh) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc V3.7.17 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Program4Pc Audio Editor (trình chỉnh sửa âm thanh) MixPad (phần mềm trộn nhiều track) phiên bản Trung Quốc v7.31 Tải phần mềm AutoTune pro 9 phiên bản Trung Quốc v9.10 Tải xuống phiên bản crack Arturia Analog Lab 4 (kèm các bước cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Vocaloid4 Trung Quốc (có chương trình nguồn âm thanh) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Native Instruments Reacttor 6 v6.4.0 Tải xuống phiên bản crack Serato Studio v1.4.7
返回顶部