久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:508 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2021-05-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đối với nhiều người dùng, tệp RAW đóng vai trò là định dạng thô, chưa được xử lý và không nén. Đôi khi việc xử lý không đúng cách sẽ khiến bạn phải đau đầu và luôn có thể dẫn đến hình ảnh bị mờ và trông rất khó chịu. Vậy làm thế nào để xử lý file RAW chất lượng cao, bạn cũng có thể thử phiên bản crack hoàn hảo này của cameraraw13.2, và để thuận tiện cho người dùng trong nước sử dụng, phiên bản này đã tích hợp bản vá tiếng Trung, hỗ trợ tiếng Trung giản thể, không có hướng dẫn kích hoạt phức tạp, cài đặt dễ dàng. Sử dụng và vận hành cũng rất đơn giản. Khi sử dụng với Photoshop, thứ mà tôi thường sử dụng, có thể nói là đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức. để được xử lý, sau đó họ có thể điều chỉnh độ phân giải, kích thước, hiển thị màu sắc và các chức năng khác theo nhu cầu của riêng mình, để toàn bộ hình ảnh có thể đạt được hiệu ứng hoàn hảo hơn sau khi xử lý, mang lại cảm giác déjà vu. Trong Cameraraw 13.2 mới, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và lọc ảnh trong "Phim" bằng cách nhấp vào biểu tượng phương pháp sắp xếp và phương pháp lọc ảnh trong "Phim", chẳng hạn như ngày chụp, sẽ rất dễ sắp xếp sau này. Thật thuận tiện, hết bức ảnh này đến bức ảnh khác có thể gợi lại ký ức ban đầu của tôi, toàn là những cảnh đẹp. Nó cũng bổ sung hỗ trợ cho các tệp từ máy ảnh mới A1 và Fujifilm GFX100S, đáp ứng hơn nữa nhu cầu của hầu hết các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và xem qua!

Camera raw13.2 phiên bản crack hoàn hảo

Cách cài đặt camera raw13.2

PS: Lưu ý : Trong quá trình cài đặt, trước tiên bạn cần đóng tất cả các ứng dụng Adobe! ! ! 1. Tải xuống và giải nén nó trên trang web này để lấy gói cài đặt phần mềm độc lập 2. Lấy ps cs6 làm ví dụ, đầu tiên hãy nhân đôi -nhấp để chạy hình trên Đối với chương trình "AdobeCameraRaw_x64_13_2.exe" đang chạy trong hộp màu đỏ, hãy nhấp để đồng ý với thỏa thuận cấp phép cài đặt; 3. Chọn địa chỉ cài đặt thích hợp và bắt đầu cài đặt, sau đó kiên nhẫn chờ đợi 4. kết thúc; 5. Sau đó mở PS, bạn có thể thấy bộ lọc thô của máy ảnh trong bộ lọc, nhấp vào nó; src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0514/t1g1cd3sanv. jpg" />6. Lúc này, phần mềm đã được cài đặt thành công và mọi người đều có thể yên tâm sử dụng.

Tính năng phần mềm mới

1. Độ phân giải siêu cao trong hộp thoại xem trước nâng cao cho phép bạn nhanh chóng cải thiện hiệu quả độ phân giải hình ảnh đồng thời cải thiện chi tiết hình ảnh và khả năng hiển thị màu sắc. 2. Tùy chọn Lọc và Sắp xếp mới trong phần Phim Giờ đây, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và lọc ảnh trong Phim bằng cách nhấp vào biểu tượng Sắp xếp theo và Lọc ảnh bên dưới Phim. Menu Sắp xếp theo cung cấp các tùy chọn như ngày chụp, tên tệp, xếp hạng sao, nhãn màu và thứ tự ngược lại. 3. Đã thêm hỗ trợ cho các tệp từ máy ảnh mới A1 và Fujifilm GFX100S.

Tính năng phần mềm

1. Nó có tốc độ xử lý nhanh hơn PS. 2. Nó có kết quả tối ưu hóa tốt hơn cho hình ảnh ở định dạng thô. 3. Nó có thể tự động điều chỉnh các thay đổi tham số và giá trị tham số đầu ra. 4. Có cài đặt kết quả tối ưu hóa cho các hình ảnh khác nhau. 5. Lưu và loại bỏ hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột. 6. Kỹ thuật hiển thị cho phép bạn thu nhỏ và chọn ảnh.

Camera Raw đã được cài đặt nhưng vẫn không thể sử dụng được trong PS

1. Đầu tiên, chúng ta mở phần mềm PS trên máy tính và tìm Chỉnh sửa trong thanh menu phía trên phần mềm 2. Sau đó, xem trình đơn thả xuống, tìm tùy chọn và nhấp bằng nút chuột trái; /ct1s4t0emgo.jpg" />3. Sau đó, chúng ta có thể thấy tùy chọn Camera RAW và nhấp vào nó; 4. Sau khi nhấp vào, hộp thoại như hình bên dưới sẽ hiện ra. Chúng ta chỉ cần thay đổi Chỉ cần một tùy chọn là đủ, chỉ cần chọn như trong hình bên dưới; > 5. Sau khi xác nhận xong chúng ta đóng ps và mở lại để import ảnh. Các bạn có thể vào giao diện để thiết lập; Nếu ps chúng ta sử dụng là phiên bản ps cc trở lên thì không cần phải phiền phức như vậy, có thể mở trực tiếp trong giao diện The Camera RAW dưới bộ lọc.

Thao tác phím tắt

1. Nhân: [Shift]+[Alt]+[M] 2 , chu kỳ thông qua chế độ hòa trộn: [Shift] + [-] hoặc [+] 3. Tránh màu: [Shift] + [Alt] + [D] 4. Màu sắc: [Shift] + [Alt] + [C] 5 , Hủy lựa chọn: [Ctrl] + [D] 6. Lựa chọn ngược: [Ctrl] + [Shift] + [I] 7. Quay lại bước trước vô tận: [Ctrl] + [Alt] + [Z] 8. Chuyển đổi tự do : [ctrl] + [T] 9. Transform lần nữa: [Ctrl] + [Shift] + [Alt] + [T] 10. Eyedropper, color sampler: [I] 11. Eraser tool: [E] 12. Brush repair tool , công cụ sửa chữa: [J] 13. Công cụ Paint Bucket: [K] 14. Di chuyển lớp này về lớp trước: [Ctrl] + []] 15. Di chuyển lớp này sang lớp tiếp theo: [Ctrl] + [ [] Nếu nhiều công cụ dùng chung một phím tắt, bạn có thể nhấn [Shift] và phím tắt này cùng lúc để chọn;

  • 下载地址
adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản crack Big Pack of Elements v1.8 (bao gồm cả bản crack) Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 Album DS phiên bản đặc biệt Trung Quốc tải xuống v11.6 (có máy đăng ký) Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản miễn phí plug-in Imagenomic Noiseware v5.1.2 nik sưu tập v3.3 bản trung quốc crack Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc GenArts Sapphire 2021 v2021.0.0 Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Số serial đăng ký phiên bản tiếng Trung của AEscripts Volna V1.3 phoenix fd v4.20.00 Phiên bản tiếng Trung miễn phí (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản crack Thea For Rhino (plug-in Rhino renderer) v2.2.118 tải xuống bộ sưu tập plugin tập lệnh ai phiên bản 7.5 (có cách sử dụng) phiên bản miễn phí v7.5 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản Lands Design cho Rhino 6 v5.1 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản plug-in miễn phí Linghua Western Brush PS v6.0 Perfectly Clear Complete Green Portable Edition v3.11.2.1926 beauty box pr2021 tải bản crack Trung Quốc (kèm cách sử dụng) v2021
返回顶部