久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623

软件大小:105 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2021-07-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Multiscatter 2021-2022 là một công cụ kết xuất rất mạnh mẽ, có thể tạo 500.000 đối tượng chỉ trong 2 giây trước khi kết xuất. Tính năng nổi bật nhất của phần mềm này là khả năng tạo ra các mảng đối tượng khổng lồ. Bằng cách này, người dùng có thể tạo ngay lập tức nhiều cảnh rừng, cảnh đồng cỏ, cảnh thực vật và thậm chí cả cảnh nông thôn và gửi chúng để kết xuất. Phần mềm còn có chức năng quản lý bộ nhớ được tối ưu hóa giúp người dùng có thể nhanh chóng tăng tốc độ kết xuất, giúp quá trình tạo cảnh diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phần mềm cũng hỗ trợ các đối tượng hoạt hình và người dùng vrayproxi hoạt hình có thể tạo một số lượng lớn các đối tượng hoạt hình để người dùng có thể tạo toàn bộ cảnh rừng với gió rải rác. Ngoài ra, phần mềm dựa trên công nghệ vrayscast không chỉ có thể hoạt động với Vrai mà còn hỗ trợ kết xuất mindrai. Có thể nói nó hỗ trợ rất nhiều cho nhiều ngành nghề nên tôi tin rằng những bạn bè đã sử dụng cũng sẽ thích nó. Đáng nói lần này Phiên bản crack multiscatt2021-2022 do editor mang đến cho bạn có file crack tích hợp, có thể kích hoạt phần mềm này một cách hoàn hảo và không cần phải trả tiền mãi mãi. Bản này vẫn rất thân thiện với người dùng nên các bạn quan tâm. không được bỏ lỡ nhé. Ồ, hãy đến trang này để tải về và trải nghiệm nhé. multiscatter cho phiên bản bẻ khóa max2021-2022

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống tệp trên trang web này và giải nén nó vào lấy các tệp nguồn multiscatter 2021- 2022 và các tệp vá lỗi bị bẻ khóa, tắt phần mềm chống vi-rút để tránh vô tình xóa và xóa các tệp bị bẻ khóa của các phiên bản trước 2. Nhấp đúp vào MultiScatterFor3dsmax-1.623 .exe để cài đặt, nhấp vào Tiếp theo 3. Đọc thỏa thuận sử dụng cài đặt và chọn để đồng ý thỏa thuận, sau đó nhấp vào "Tiếp theo" để chuyển sang bước tiếp theo. 4. Chọn phiên bản đã cài đặt và nhấp vào "Tiếp theo" để chuyển sang bước tiếp theo. 5. Quá trình cài đặt hoàn tất, Thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt6. Sao chép phiên bản multiscatter 2021-2022.dlo tương ứng vào thư mục max plug-in (C:\Program Files\Autodesk\3ds Max 20XX\plugins) hoặc thư mục vray plug-in (C :\Program Files\Autodesk\3ds Max 20XX \plugins\vrayplugins ) có thể được bẻ khóa thành công.

Tính năng phần mềm

Có khả năng tạo các đối tượng mảng (mảng) khổng lồ (hàng trăm, hàng nghìn hoặc thậm chí hàng chục hàng nghìn) Hàng triệu) với khả năng quản lý bộ nhớ được tối ưu hóa để tạo ra các đối tượng có "thời gian kết xuất" nhanh Các đối tượng trong mảng (mảng) có thể được chuyển đổi ngẫu nhiên (chia tỷ lệ, xoay) Phân phối đối tượng dựa trên bitmap hoặc bản đồ thủ tục Tỷ lệ đối tượng dựa trên bitmap hoặc bản đồ thủ tục Xem vị trí cổng của đối tượng Xem trước thời gian thực Xem trước khung nhìn của các loại đối tượng khác nhau (kết cấu MS) Hỗ trợ bản đồ chương trình đặc biệt 64-bit

Các tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ Mental Ray (hình học và proxy tâm thần) 2. Không chỉ hỗ trợ proxy VRay, nhưng cũng hỗ trợ bất kỳ loại hình học nào3. Có thể phân tán nhiều đối tượng ở một nơi4. Kết cấu "cụm" đối tượng xác suất5. Hỗ trợ tất cả các hoạt động trong đa luồng, bao gồm cả khung nhìn6. và Hoạt ảnh tương tác phụ thuộc vào các đối tượng trong cảnh. 8. Người dùng mới (có thể tắt) "Hình ảnh trợ giúp". 9. Chế độ xem trước khung nhìn độc đáo - nhấp chuột. 10. Có thể xem trước bằng màu khuếch tán hoặc màu khung dây trong khung nhìn. 11. Có thể xem trước các va chạm trong khung nhìn. 12. Chuyển đổi đối tượng thành một lưới đơn hoặc sao chép đối tượng ngay lập tức.

Hướng dẫn sử dụng

Trong plugin 3DMax, bạn có thể sử dụng hình ảnh mặt nạ đen trắng để đặt cây. Cây sẽ chỉ được trồng ở những nơi cần thiết, đạt hiệu quả như mong muốn. (Đường, nhà, công trình và những nơi khác không cần trồng cây sẽ không có cây. Cây trên bãi cỏ nên xếp thành nhóm càng nhiều càng tốt. Cây cao thấp, hướng của mỗi cây cũng vậy. khác nhau.) 1. Plug-in này hiển thị chế độ xem từ trên xuống của toàn bộ cảnh và lưu kênh màu vật liệu hoặc khung dây. 2. Sử dụng PS để mở bức ảnh này, chọn dải màu cỏ bằng công cụ cây đũa thần và tô nó bằng màu đen. Sử dụng công cụ cọ vẽ để vẽ một khối màu trắng trong khung chọn. 3. Đảo ngược hộp chọn và tô màu đen cho nó. Hình ảnh mặt nạ đen trắng cuối cùng như sau. (Nguyên tắc mặt nạ trồng cây của plug-in mu là các khối màu đen sẽ không trồng các đối tượng và các khối màu trắng sẽ có các đối tượng được trồng.) 4. Chọn mặt nạ trong bảng sửa đổi plug-in mu, chọn bitmap và chọn cái này hình ảnh mặt nạ. 5. Sau khi chọn mặt nạ, hiệu ứng sẽ như sau. Sẽ không có cây cối bên trong tòa nhà và sẽ không có khoảng trống. 6. Điều chỉnh các lệnh chia tỷ lệ ngẫu nhiên, xoay ngẫu nhiên và di chuyển ngẫu nhiên trong bảng lệnh. 7. Hiệu ứng cuối cùng như hình bên dưới (thu phóng không được vượt quá 150, xoay chỉ cần điều chỉnh trục z và chuyển động chỉ cần điều chỉnh trục xy) 8. Nếu cảnh quá lớn, số lượng cây việc trồng trọt có thể được tăng lên một cách thích hợp. Nếu bộ nhớ máy tính có thể điều chỉnh âm lượng xem trước tối đa mà không cần di chuyển và có thể hiển thị và xem hiệu ứng trồng cây thực tế.
  • 下载地址
multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021 Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc 3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623 Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt)
返回顶部