久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1

软件大小:39MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2023-02-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Plug-in FXhome Ignite Pro chứa hơn 158 plug-in để người dùng khởi chạy phần mềm mà họ lựa chọn và phần mềm này có hơn 550 hiệu ứng hình ảnh, cài đặt trước và bộ lọc tích hợp. Tôi cũng có thể tìm thấy plug-in HitFilm trong đó. phần mềm này cho phép người dùng sử dụng trực tiếp các hiệu ứng của plug-in này trong AE và PR mà không cần chấp nhận bất kỳ điều kiện bổ sung nào. Phần mềm hoạt động với các bộ lọc 360° hàng đầu của Ignite Pro hiện có để làm cho nội dung của bạn trở nên sống động từ mọi góc độ. Và Ignite Pro mới của tôi được thiết kế cho video 360° đỉnh cao, đảm bảo các chỉnh sửa của bạn không có đường nối chắp vá, kết cấu nổi hạt hoặc biến dạng. Bạn thậm chí có thể sử dụng trình kiểm tra 360° để kiểm tra và tương tác với các hiệu ứng của mình từ bất kỳ hướng nào. Tạo những cảnh rung chuyển với plug-in nghiền video Ignite Pro. Chia video và hình ảnh thành các khối, mảnh hoặc bất kỳ hình dạng tùy chỉnh nào. Làm cho chuỗi tiêu đề của bạn bùng nổ trên màn hình. Biến việc chỉnh sửa của bạn thành giấc mơ Colorist trở thành hiện thực với plugin chỉnh màu và phân loại Ignite Pro. Phần mềm này cũng có hơn 500 cài đặt trước hiệu ứng hình ảnh và màu sắc, cũng như các công cụ phân tích và chỉnh sửa và rất toàn diện. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để cắm vào bất kỳ máy chủ hoặc quy trình làm việc nào một cách dễ dàng và gọn gàng, giúp người dùng thuận tiện chỉnh sửa trên MAC hoặc PC. Người dùng có nhu cầu không được bỏ lỡ plug-in tổng hợp hiệu ứng đặc biệt hạt AE mạnh mẽ này. Phiên bản crack của Ignite Pro do người chỉnh sửa cung cấp lần này sử dụng công nghệ xử lý và đóng gói lại. Bạn có thể cài đặt trực tiếp và sử dụng phiên bản đầy đủ của Ignite mà không bị hạn chế hay giới hạn thời gian. Một plug-in tổng hợp hiệu ứng đặc biệt của hạt AE mạnh mẽ.

Hướng dẫn cài đặt và crack

ps: Cần phải cài đặt sạch trước khi cài đặt, mọi Ignite Pro đã cài đặt trước đó cần phải được xóa và sau đó cài đặt mới bản cài đặt v3.1 này
1. Trước tiên hãy tải xuống và giải nén gói nén phần mềm trên trang này, sau đó lấy chương trình chính, sau đó nhấp đúp vào Ignite Pro AE v3.1.8110 để bắt đầu chạy phần mềm, sau đó giao diện cài đặt phần mềm sẽ bật lên, nhấp vào cài đặt nút

2. Sau đó tải phần mềm và đợi một lát để cài đặt

3. Sau khi cài đặt xong, nhấp vào kết thúc để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt phần mềm

Tính năng phần mềm

1. HitFilm tích hợp tổng cộng hơn 158 plug-in (154 trong số đó hỗ trợ AE và 143 hỗ trợ PR)
2. Hỗ trợ tăng tốc GPU
3. HitFilm có rất nhiều plug-in, từ tổng hợp hiệu ứng đặc biệt, theo dõi đến chỉnh màu
4. Công nghệ khóa/khóa nâng cao
5. Hiệu ứng ánh sáng đa dạng
6. Hiệu ứng pháo hoa tiên tiến, mô phỏng lửa, sét, v.v.

Giới thiệu chức năng

1. Màn hình xanh Sử dụng Ignite Pro để dễ dàng xóa phím sắc độ chất lượng phát lại màn hình xanh. Sử dụng công nghệ này để có được khả năng dọn dẹp chất lượng cao khỏi màn hình xanh lam hoặc xanh lục, kiểm soát chi tiết cạnh, hiệu chỉnh màu sắc và thay thế tràn nâng cao.
2. Mô phỏng tràn Plug-in mô phỏng tràn độc đáo của Ignite Pro thay thế các phản xạ ánh sáng không mong muốn trên màn hình xanh bằng các nguồn sáng mô phỏng nền mới. Bạn thậm chí có thể thêm hiệu ứng hào quang để có ánh sáng chân thực hơn xung quanh các yếu tố tiền cảnh.
Đoạn phim có sẵn Biến bầu trời London nặng nề thành giấc mơ California bằng cách trích xuất nền đen hoặc trắng bằng nhiều plugin của Ignite Pro, bao gồm cả khóa luma và tính đa dạng. Hoàn hảo cho các cảnh quay video, những tính năng này tăng cường màu sắc sống động và làm tối các cạnh để mang lại cho cảnh của bạn nhiều kết cấu hơn.
4. Matte Clean Đôi khi, một bàn phím chỉ có thể khiến bạn hoàn hảo một nửa. Plugin Matte Clean của Ignite Pro giúp bạn dọn dẹp phần còn lại của hỗn hợp bằng cách làm mịn, làm mịn và làm mờ các cạnh của phím.
5. Flash mõm 3D Hoàn hảo cho mọi cảnh hành động - Công cụ flash mõm 3D chuyên dụng của Ignite Pro tích hợp một thư viện khổng lồ các hiệu ứng có thể tùy chỉnh. Kéo và thả các loại mõm thực tế, có thể thay đổi vô hạn từ mọi góc độ, mọi kích thước và lóe sáng vào bất kỳ vũ khí nào trong bộ sưu tập chống đỡ của bạn.
6. Cháy theo quy trình Sử dụng Ignite Pro để tạo lại địa ngục cao chót vót của riêng bạn với các hiệu ứng lửa theo quy trình. Bạn có thể tăng số lượng cảnh quay của mình từ đốt lửa trại nhỏ đến đốt cháy tòa nhà lớn. Thích hợp để tăng nhiệt và giá trị sản xuất.
7. Hiệu ứng chuyển đổi Hiệu ứng chuyển đổi của Ignite Pro có bốn kiểu: chuyển đổi nhiệt, năng lượng, khói và chất lỏng. Thêm sạn công nghiệp vào đạo cụ và môi trường của bạn bằng cách sử dụng khí thải phản lực, ngọn lửa đốt cháy và chùm proton nhiệt hoặc tạo cảnh phản chiếu hoa thủy tiên của riêng bạn bằng chất ăn da chất lỏng - hoàn hảo để nhìn qua bề mặt chất lỏng trong phần mềm.

Nhật ký cập nhật

Cập nhật Ignite Pro 3.1.8110: Điều khiển trình xem hiện có sẵn trong Resolve và Nuke, do đó bạn có thể điều chỉnh cài đặt hiệu ứng một cách trực quan trên hình ảnh của trình xem. Điều khiển trình xem hiện có sẵn trong After Effects và Premiere Pro để bạn có thể điều chỉnh trực quan cài đặt hiệu ứng trên hình ảnh trình xem của mình. Đã thêm 360 Glow Darks vào danh sách plugin cho Nuke và Resolve. Cải tiến Đã sửa lỗi đánh máy trong tên thuộc tính Iris Bulge có trong hiệu ứng Tầm nhìn côn trùng. Các plugin sửa lỗi hiện hoạt động bình thường trong Edius khi chạy trên Windows 7. Khi chạy trên Windows 8.1, plugin hiển thị và hoạt động tốt trong Edius 9.10. Công cụ con rối đã bị xóa khỏi Resolve do không tương thích.

  • 下载地址
FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623 Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021 Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt)
返回顶部