久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Arnold cho maya2022 phiên bản crack v4.2.1.1

软件大小:1.25 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2021-05-03

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Arnold for maya là một công cụ kết xuất phụ trợ ray tracing rất tốt có thể mang lại trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho tất cả người dùng. Dễ dàng thêm nhiều hiệu ứng kết xuất ở cấp độ phim rất đẹp mắt vào tác phẩm của bạn, rất phù hợp với những người làm công việc liên quan. Lý do khiến phần mềm này được nhiều người biết đến là vì nó có hỗ trợ công nghệ kết xuất rất mạnh mẽ. Về cơ bản, quá trình làm việc với nó luôn có thể được hoàn thành rất nhanh chóng, điều này giúp cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của người dùng và hầu hết các bộ phim Hollywood đều sử dụng nó. được sử dụng để kết xuất vì phần mềm rất nhanh khi kết xuất. Về cơ bản, người dùng có thể thấy các hiệu ứng kết xuất khác nhau ngay lập tức mà không cần chờ đợi sau khi kết xuất. Bằng cách này, tôi có thể đảm bảo chất lượng kết xuất theo thời gian thực. Nó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian sửa lỗi. Ngoài ra, hiệu quả của phần mềm cũng rất nổi bật. Về cơ bản, mọi nhu cầu mà người dùng mong muốn đều có thể đạt được bằng cách sử dụng nó, đáp ứng rất tốt nhu cầu của đại đa số người dùng. Tiện lợi, trình soạn thảo này cũng đã mang đến bản vá crack đi kèm. Arnold cho phiên bản crack maya2022, có thể sử dụng để kích hoạt phần mềm miễn phí và sử dụng không giới hạn. Nếu quan tâm, bạn có thể xem qua Arnold for maya2022 phiên bản crack

Chức năng phần mềm

1. Làm mờ chuyển động (hoạt hình SRT và hoạt hình biến dạng) (hỗ trợ kết xuất thời gian thực). 2. Cấu trúc liên kết nút, trình đổ bóng có thể lập trình. 3. Hàng trăm triệu hình tam giác và kết xuất tóc (hỗ trợ kết xuất theo thời gian thực). 4. Phương pháp tải hình học bị trì hoãn/được lập trình (tiết kiệm mức tiêu thụ bộ nhớ). 5. Bộ đệm kết cấu (hỗ trợ .TX pre-mipmap). 6. Hỗ trợ kết cấu 32-bit (đọc và xuất trực tiếp). 7. Đầu ra AOV đa kênh (đầu ra kết xuất, đầu ra AOV tùy chỉnh) (hỗ trợ kết xuất tức thì).

Hướng dẫn cài đặt Arnold cho maya2022

1. Giải nén gói nén đã tải xuống để lấy gói cài đặt và bản vá crack Nhấp vào gói cài đặt để bắt đầu cài đặt. 2. Chọn để đồng ý với thỏa thuận người dùng. 3. Chọn các thành phần theo nhu cầu của bạn và chuyển sang bước tiếp theo. 4. Chọn vị trí cài đặt và nhấp vào [Cài đặt] để cài đặt. 5. Sau khi cài đặt xong, hãy nhấp vào Kết thúc. 6. Ghi đè ai.dll vào thư mục cài đặt phần mềm. 7. Tại thời điểm này, bạn có thể mở phần mềm và sử dụng miễn phí.

Tính năng phần mềm

1. Tích hợp liền mạch với các hình dạng, máy ảnh, đèn và bộ đổ bóng của Maya. 2. Hỗ trợ ánh sáng dựa trên hình ảnh, bao gồm cả trạng thái bầu trời thể thao nghệ thuật. 3. Kết xuất tương tác (IPR) cho phép xem trước nhanh các thay đổi tham số mà không làm gián đoạn công việc của bạn. 4. Arnold cho maya hỗ trợ kết xuất ba chiều và chất lỏng. 5. Hỗ trợ Maya Hair và nHair. 6. Hỗ trợ hạt và hạt n, bao gồm cả instancer hạt. 7. Trì hoãn việc tạo hình học với các nút giữ chỗ bí danh tại thời điểm kết xuất. 8. Cải thiện năng suất: ghi đè bộ, chống lại mặt nạ, chụp bóng, chuyển, kết cấu kiểu UDIM và dữ liệu nguyên thủy tùy ý. 9. Thông qua các tiện ích mở rộng (Golaem, FumeFX cho Maya, Người tuyết, Cạo râu và Cắt tóc). 10. XGen tích hợp.

Tính năng mới

1. Trình trộn Nút làm mới mới để thêm/đặt lại nhóm đèn AOVLight Trình trộn được thêm vào đầu ngăn xếp 2. Cho phép xuất tệp (.ass/.usd) Kết xuất tên nút thay vì chỉ định hình dạng theo hình dạng thông qua tham số mới trong cài đặt kết xuất (exportDagName) 3. Giảm nhiễu trong trình tạo ảnh: Tính năng giảm nhiễu của Arnold giờ đây cũng có thể được sử dụng làm hiệu ứng xử lý hậu kỳ. Bạn có thể tự động khử nhiễu hình ảnh mỗi khi kết xuất một cảnh, chỉnh sửa cài đặt khử nhiễu và xem hình ảnh thu được trực tiếp trong chế độ xem kết xuất. 4. OptiX Denoiser Imager: OptiX™ Denoiser hiện có thể được sử dụng làm hiệu ứng xử lý hậu kỳ. Bộ tạo ảnh cũng cung cấp các điều khiển bổ sung cho kết quả kẹp và trộn. 5. Hỗ trợ OpenColorIO v2: Arnold hiện sử dụng phiên bản cập nhật của OCIO và có thể tải và chạy các cấu hình OpenColorIO v2. Nó hoàn toàn tương thích ngược và sẽ tải và chạy các cấu hình hiện có như trước đây. 6. Cell_noise nhanh hơn: Trình đổ bóng cell_noise hiện nhanh hơn khoảng 2,5 lần trên CPU và nhanh hơn 4,3 lần trên GPU. Để đạt được mục tiêu này, Arnold cho Maya đã phải thực hiện một thay đổi đáng chú ý, đó là một hạt giống ngẫu nhiên khác.

  • 下载地址
Arnold cho maya2022 phiên bản crack v4.2.1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc GenArts Sapphire 2021 v2021.0.0 Tải xuống phiên bản crack Thea For Rhino (plug-in Rhino renderer) v2.2.118 Perfectly Clear Complete Green Portable Edition v3.11.2.1926 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack Phiên bản crack Big Pack of Elements v1.8 (bao gồm cả bản crack) adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Số serial đăng ký phiên bản tiếng Trung của AEscripts Volna V1.3 tải xuống bộ sưu tập plugin tập lệnh ai phiên bản 7.5 (có cách sử dụng) phiên bản miễn phí v7.5 Tải xuống phiên bản plug-in miễn phí Linghua Western Brush PS v6.0 Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí plug-in Imagenomic Noiseware v5.1.2 phoenix fd v4.20.00 Phiên bản tiếng Trung miễn phí (có hướng dẫn) nik sưu tập v3.3 bản trung quốc crack Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 beauty box pr2021 tải bản crack Trung Quốc (kèm cách sử dụng) v2021 Album DS phiên bản đặc biệt Trung Quốc tải xuống v11.6 (có máy đăng ký) Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 Tải xuống phiên bản Lands Design cho Rhino 6 v5.1 (có bản vá crack)
返回顶部