久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Tải xuống plug-in gradient CorelDRAW 32/64-bit (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:810KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2023-02-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm Coreldraw là một trong những phần mềm hình ảnh phổ biến hiện nay. Nó có các chức năng thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng về nhiều chức năng hơn, nó cung cấp rất nhiều plug-in. Nó hỗ trợ tất cả các loại phần mềm như PS. Các công cụ plug-in nâng cao các chức năng riêng của phần mềm, cho phép người dùng thiết kế hình ảnh tốt hơn hiện là phần mềm thiết kế được sử dụng rộng rãi nhất. Đương nhiên, có rất nhiều người dùng thường xuyên sử dụng plug-in. Coreldraw sẽ cần rất nhiều plug-in. Plug-in CDR gradient mang đến cho bạn hôm nay có thể giúp người dùng nhận ra chức năng thay thế màu CDR. Nó vẫn còn tương đối hiếm. Công cụ tô màu gradient trong CDR đi kèm với Coreldraw không dễ sử dụng. Plug-in gradient này có thể giúp người dùng thay thế màu sắc. Nói chung, plug-in này rất thuận tiện để thay thế. màu sắc của tác phẩm nghệ thuật được thiết kế, đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, hỗ trợ cả phiên bản Winxp, vista, win7, win8 và các hệ thống khác 32-bit và 64-bit. Nó cũng có thể được sử dụng cho dù. đó là phiên bản cao hay phiên bản thấp. Plug-in thay thế màu Coreldraw cho phần mềm cùng tên.

Hướng dẫn sử dụng

1. Plug-in này sửa giá trị màu không phải CMYK của dải màu đỏ tươi trong phiên bản cũ. Chứa các tệp 64-bit và 32-bit, plug-in gms và plug-in macro
2. Sao chép plug-in vào thư mục DrawGMS của thư mục cài đặt CorelDRAW
3. Nếu không có thư mục GMS trong DRAW, hãy tạo một thư mục mới và đặt tên là GMS, sau đó sao chép tệp plug-in vào đó

Tính năng

1. Plug-in CDR gradient có thể thay thế màu bằng vật thể không màu (thích hợp hơn là vẽ khung để căn chỉnh, sau khi đánh vần xong thì thay khối dao hoặc các đường khác)
2. Giao diện có nhiều chức năng hơn
3. Thay thế các màu đã được cắt chính xác (file gốc của Oberon dường như đã cố tình viết sai một đoạn mã nào đó, khiến chức năng này không hợp lệ trong bản gốc tiếng Anh)
4. Nếu màu của một vị trí màu nhất định trong dải màu đi vào phạm vi thay thế của bạn, nó cũng sẽ được thay thế
5. Thay thế màu đốm: những màu đốm có cùng số màu có thể được thay thế bằng những màu khác theo tỷ lệ

  • 下载地址
Tải xuống plug-in gradient CorelDRAW 32/64-bit (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt) Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021 FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623 Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6
返回顶部