久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Plug-in cấu trúc liên kết 3DS MAX phiên bản kích hoạt tiếng Trung v1.12

软件大小:80 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2021-07-02

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
TopoLogiK là một plug-in cấu trúc liên kết 3DS MAX mạnh mẽ mang lại nhiều trật tự hơn cho chức năng retopolog trong 3dsmax. Phần mềm này là công cụ cấu trúc liên kết mới nhất của 3dmax. Phương pháp tham số và hiệu quả. Phần mềm cho phép người dùng vẽ một bề mặt mới trên mô hình và tạo các hiệu ứng tôpô mới. Sau đó, người dùng có thể điều chỉnh mật độ của các phân khu hoặc điều chỉnh vị trí của các cạnh độc lập hoặc các vòng cạnh. Người dùng có thể sử dụng phần mềm để vẽ cấu trúc liên kết mới trên bề mặt của mô hình và cấu trúc lại mô hình có độ phân giải cao. Người dùng có thể điều chỉnh lại mô hình bằng cách vẽ cấu trúc liên kết rõ ràng, đầy đủ trên bề mặt của mô hình. Người dùng có thể điều chỉnh mật độ và vị trí của các phân mục thông qua các chức năng trong phần mềm, cắt các cạnh và vòng cạnh theo cách thủ công hoặc sử dụng các cọ Freez và Relax tích hợp sẵn để chỉnh sửa cấu trúc liên kết mới. Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản crack của TopoLogiK. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. TopoLogiK phiên bản bẻ khóa

Các bước cài đặt

1. Tải xuống tệp giải nén trên trang web này 2 Nhấp vào tệp exe3. img alt=" " src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0702/izpct1o5wmq.jpg" />4 Chọn đường dẫn cài đặt5 . Đang tiến hành cài đặt6. Quá trình cài đặt đã hoàn tất 7. Thêm Topologik_LicGen_iND Copy file .mse vào đường dẫn cài đặt

Tính năng phần mềm

1. Vẽ sọc . Di chuyển nút Bezier. TopoLogiK thay đổi số lượng nút thắt trong khi vẫn duy trì đường cong. Thay đổi phân khu sọc. Kết thúc độ côn. Lấy các cạnh khác. Tự động thích ứng với chiều rộng. Chỉnh sửa các vòng cạnh tùy chỉnh như sọc. Bán kính bàn chải. 2. Bề mặt sơn. Di chuyển nút Bezier. Thay đổi số nút thắt bezier trong khi vẫn duy trì đường cong. Thay đổi các phân chia chiều rộng và chiều cao bề mặt. Bề mặt tiếp nối bề mặt tiếp tục. Lựa chọn cạnh có thể được mở rộng. Bán kính bàn chải. 3. Tạo các mặt Tạo các mặt mới từ không có gì, các cạnh, đỉnh hoặc các góc. Tự động chụp/hàn vào đỉnh hoặc cạnh gần nhất. Chọn và mở rộng vòng lặp cạnh. Di chuyển các đỉnh. Loại bỏ khuôn mặt. 4. Chi cục sơn. Di chuyển điểm cuối. Thay đổi các phân chia chiều rộng và chiều cao. Xoay và xoay. Nhánh nối tiếp cành. Mở rộng các chi nhánh mở.

Tính năng phần mềm

1. Lựa chọn cầu nối để bắt đầu và kết thúc các vòng cạnh. Thay đổi phân khu cầu. 2. Lỗ nắp. Xoay lưới Cap để tìm hướng hoàn hảo. Thay đổi phân đoạn Cap bằng cách sử dụng tất cả các tình huống có thể xảy ra. 3. Thư giãn và chải tóc. Thay đổi bán kính và sức mạnh. 4. Move tự động tìm phần tử con gần nhất (mặt, cạnh hoặc đỉnh). Tự động chụp đến đỉnh gần nhất. Thêm và xóa các lựa chọn. Di chuyển lựa chọn. Xóa vùng chọn hoặc xóa "vẽ" ("mặt", "cạnh" hoặc "đỉnh"). Chọn vòng lặp cạnh. Chụp dọc theo cạnh. 5. Di chuyển bàn chải để thay đổi bán kính và cường độ của bán kính mềm. Sử dụng phím Shift để thư giãn bàn chải.

Ưu điểm của phần mềm

1. Làm thẳng Brush để làm thẳng phần chọn đỉnh hoặc cạnh. Chọn vòng lặp cạnh. Thêm và xóa các lựa chọn. 2. Freeze Tool (Bảo vệ khuôn mặt khỏi những thay đổi) Freeze Brush. Đóng băng và tan băng. Đóng băng và giải phóng tất cả. Đóng băng và giải phóng các lựa chọn khuôn mặt. 3. Split tự động phát hiện vòng cạnh gần nhất. Trượt vòng Edge mới dọc theo cạnh gần nhất. Tách từ cạnh đầu đến cạnh cuối tùy chỉnh. 4. Chụp vào đỉnh. Chụp dọc theo cạnh. Xóa các cạnh đã chọn. Kiểm soát độ mờ. Khoảng cách chiếu. Dự án trực tiếp (chiếu sử dụng đa giác hoặc mắt lưới có thể chỉnh sửa). Lời nhắc phím tắt động.
  • 下载地址
Plug-in cấu trúc liên kết 3DS MAX phiên bản kích hoạt tiếng Trung v1.12
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021 RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623 Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt)
返回顶部