久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
phoenix fd v4.20.00 Phiên bản tiếng Trung miễn phí (có hướng dẫn)

软件大小:366MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2023-02-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phoenix FD có thể mô phỏng các vật thể chất lỏng chuyển động, chẳng hạn như ngọn đuốc, quả cầu lửa bay, lửa, khói, vụ nổ, chất lỏng, bọt và bắn tung tóe, v.v., để suy ra tốc độ, mật độ và các tính chất khác của chất lỏng. Sử dụng kết cấu làm phát xạ, sử dụng hiệu ứng phản xạ khuếch tán và nguồn trong suốt, đồng thời sử dụng thuật toán hòa trộn đặc biệt để xây dựng khung trung gian và phát lại kết quả mô phỏng ở tốc độ thay đổi, nó rất mạnh mẽ. Trong quá trình mô phỏng các hiệu ứng chất lỏng, phần mềm này cũng cung cấp cho người dùng các hiệu ứng kết xuất, cũng như nhiều hiệu ứng tán xạ là sự chiếu sáng tổng thể của khói và nhiều tán xạ không làm tăng tiếng ồn, do đó có lợi cho công việc mô phỏng chất lỏng tốt hơn. . Trang web này mang đến một phần mềm công cụ mô phỏng chất lỏng rất tốt cho người dùng và bạn bè. Phiên bản tiếng Trung miễn phí của phoenix fd phù hợp với người dùng trong nước. Phiên bản tiếng Trung của giao diện phần mềm phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng trong nước. Nó không còn những hạn chế của giao diện tiếng Anh, giúp sử dụng dễ dàng và miễn phí. phần mềm không hạn chế về ngôn ngữ. Hãy đến và tải xuống và trải nghiệm nó.

Điểm mạnh cốt lõi

1. Cài đặt đơn giản, dễ sử dụng
2. Sản phẩm tích hợp cho mô phỏng trong Autodesk Maya và kết xuất V-Ray
3. Hiệu ứng kết xuất được tối ưu hóa cao
4. Có thể điều khiển thông minh mô phỏng trước mặt bạn
5. Sử dụng REFINE SIMULATIONS để thêm chi tiết vào mô phỏng
6. Khả năng mô phỏng và mô hình hóa các phần tử chất lỏng rất chân thực và tự nhiên
7. Có khả năng mô phỏng và mô hình hóa các yếu tố như lửa và khói
8. Khả năng mô phỏng và mô hình hóa các yếu tố như bong bóng, giọt nước hay sương mù
9. Hỗ trợ các công cụ tiêu chuẩn ngành như Alembic và OpenVDB

hướng dẫn cài đặt phoenix fd

1. Bấm đúp để chọn chương trình "phoenixFD_adv_42000_max2021_vray5_x64.exe" để tiến hành cài đặt và bấm vào tôi đồng ý. Mẹo: Người dùng có thể chọn 3dmax để cài đặt

2. Chọn kiểu cài đặt và cài đặt theo thư mục mặc định; [C:Program FilesChaos GroupPhoenix FD3ds Max 2021 for x64] Lưu ý: Trình soạn thảo không cài đặt phần mềm 3dmax ở đây, người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn để cài đặt bước tiếp theo

3. Sau khi cài đặt xong, sao chép các chương trình trong thư mục Crack đã crack vào các thư mục sau: phoenix_42000_fix.dlr [C:Program FilesAutodesk3ds Max 2021pluginsphoenixfd] phoenix_previewer.exe [C:Program FilesChaos GroupPhoenix FD3ds Max 2021 for x64bin]

4. Mẹo đặc biệt: Nếu không thể thực hiện kết xuất, hãy xóa phần mềm, cài đặt lại và bẻ khóa, nhưng hãy nhớ cài đặt trình kết xuất r-ary trước và đảm bảo rằng trình kết xuất có thể được sử dụng trước khi cài đặt

5. OK, trên đây là hướng dẫn cài đặt phiên bản Phoenix fd crack của Trung Quốc hy vọng sẽ hữu ích với người dùng.

Tính năng

1. Lõi mô phỏng dựa trên lưới nhanh, thực tế Ngoài hoạt động đồng nhất thông thường của chất lỏng, phần mềm còn mô phỏng một số quá trình khác: phân rã áp suất, làm mát bức xạ nhiệt và sự phụ thuộc khối lượng-nhiệt độ.
2. Quá trình mô phỏng của phần mềm mô phỏng nền không khóa giao diện người dùng của 3ds Max và cho phép người dùng thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong cài đặt mô phỏng và thậm chí thực hiện kết xuất.
3. Hỗ trợ tất cả các bộ điều chỉnh biến dạng không gian tiêu chuẩn cung cấp một cách dễ dàng để thay đổi chuyển động của chất lỏng.
4. Motion Wind cho phép người dùng mô phỏng các vật thể chất lỏng chuyển động (chẳng hạn như ngọn đuốc, quả cầu lửa bay, v.v.) mà không có bất kỳ cơn gió bổ sung giả tạo nào. Gió tuyến tính và góc đã được mô phỏng.
5. Mô phỏng chất lỏng chậm Trong nhiều mô phỏng dựa trên lưới, việc mô phỏng chất lỏng chậm là một vấn đề do sự khuếch tán không mong muốn trong các quá trình đối lưu bán Lagrangian. Phần mềm mô phỏng chất lỏng chậm tùy ý mà không có bất kỳ sự khuếch tán không mong muốn nào.
6. Các bề mặt được mô phỏng trước dưới dạng nguồn chất lỏng Sử dụng kênh hiệu ứng của một đối tượng, có thể xác định một bề mặt ẩn và sử dụng nó làm nguồn chất lỏng cho một đối tượng Phoenix khác. Bằng cách này người dùng có thể mô phỏng những thứ như đốt chất lỏng, giải phóng hơi nước, v.v.
7. Các nguồn hình học nguồn dựa trên hạt không phù hợp trong nhiều trường hợp, đặc biệt khi chất lỏng xuất hiện "từ hư vô". Trong trường hợp này, một hệ thống hạt có thể được sử dụng làm nguồn và tất cả các tham số có thể được thay đổi theo thời gian lão hóa của hạt.
8. Xem trước tăng tốc GPU Xem trước GPU mang đến cơ hội cài đặt kết xuất nhanh khi chụp và các hiệu ứng khởi chạy khác. Màu sắc và độ trong suốt trong bản xem trước hoàn toàn giống với trong bản kết xuất thực, do đó không cần phải kết xuất lại các khung mẫu sau mỗi thay đổi nhỏ trong cài đặt kết xuất.
9. Toán tử dòng hạt Sử dụng toán tử ParticleFlow, người dùng có thể di chuyển các hạt dọc theo chất lỏng hoặc thay đổi sự kiện của chúng để đạt được nhiều hiệu ứng dựa trên hạt.
10. MaxScript hỗ trợ xuất một số hàm MaxScript, có thể truy cập trực tiếp vào nội dung mô phỏng và kết quả mô phỏng. Sử dụng cơ chế viết kịch bản, người dùng có thể thu được các kết quả không thể hoặc khó đạt được bằng các phương pháp thông thường, chẳng hạn như thiết lập một số điều kiện ban đầu mô phỏng phức tạp, xây dựng nguồn quy trình hoặc kết cấu khối của riêng họ, v.v.
11. Phần mềm mô phỏng dựa trên kết cấu Mỗi kênh của trình mô phỏng có thể được khởi tạo hoặc "thu hút" bằng bản đồ kết cấu thể tích. Sử dụng Tính hấp dẫn, người dùng có thể đưa ra các xu hướng mô phỏng với các mức độ "Căng thẳng" khác nhau.

Hướng dẫn đặc biệt

Mã trích xuất đĩa mạng Baidu: jwtc

  • 下载地址
phoenix fd v4.20.00 Phiên bản tiếng Trung miễn phí (có hướng dẫn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623 Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021 noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt)
返回顶部