久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
beauty box pr2021 tải bản crack Trung Quốc (kèm cách sử dụng) v2021

软件大小:28.94 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2021-06-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
beauty box pr là một plug-in sửa chữa phương pháp mài mòn da vi điểm rất mạnh mẽ và dễ sử dụng. Nó có thể giúp người dùng giải quyết các vấn đề khác nhau về da mặt, chẳng hạn như mụn trứng cá, các loại tàn nhang, mụn đầu đen, v.v., làm cho bức ảnh của bạn trông rất trẻ trung và xinh đẹp. Với sự phát triển của xã hội hiện đại các bạn ạ, chẳng phải người đẹp ngày nay đều rất đẹp sao? Tại sao họ lại có đủ thứ khuyết điểm lớn nhỏ? trong số đó đều là ảnh và sự lừa dối, không hoàn toàn có thật, vào năm 2021, ai mà không biết cách P-picture để mình trông đẹp hơn? Tuy nhiên, một số bạn không rành lắm về điều này luôn thất bại, vì vậy. bạn cũng có thể dùng thử Phần mềm này rất đơn giản để sử dụng. Người dùng có thể chọn các chức năng tương ứng theo nhu cầu của mình và vận hành nó. Hơn nữa, nó sử dụng công nghệ làm mịn da của Quanxing và hiệu ứng hiển thị để làm cho khuôn mặt của bạn trở nên dễ vỡ ngay lập tức. hoàn hảo và phần mềm còn hỗ trợ xử lý hàng loạt, có thể xử lý nhiều bức ảnh khác nhau cùng một lúc, nâng cao hiệu quả công việc lên rất nhiều. Đây đơn giản là một plug-in tái tạo bề mặt da cần phải có cho tất cả các nàng tiên nhỏ mang lại vẻ đẹp. Phiên bản box pr2021 hỗ trợ tiếng Trung giản thể để thuận tiện cho tôi và các tệp đã bẻ khóa đi kèm có thể được sử dụng miễn phí. Các bạn quan tâm hãy đến dùng thử! beauty box pr2021 phiên bản crack Trung Quốc

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Dễ dàng làm mịn và chỉnh sửa làn da trong video hộp làm đẹp. plug-in Các điều khiển làm mịn da phối hợp với nhau để làm mờ các nếp nhăn và những khuyết điểm trên tông màu da của đối tượng. Ba điều khiển chính đơn giản hóa việc sửa đổi quay số. Từ rất tinh tế đến airbrushed hơn. Giữ nguyên các đặc điểm quan trọng trên khuôn mặt của bạn đồng thời giảm hoặc loại bỏ các nếp nhăn và nhược điểm 2. Nút ma thuật tự động tạo mặt nạ kỳ diệu: Phân tích khung hình. Đây là nơi công việc thực sự diễn ra, nhưng bạn hầu như phải làm mọi thứ với plugin này. Nhấp vào hộp phân tích để Beauty Box Video phân tích cảnh quay của bạn và đặt tông màu da. Những tông màu da này sau đó được thể hiện khắp khung hình. Đó là một quy trình tự động tạo ra một mặt nạ tuyệt vời có thể điều chỉnh khi đối tượng của bạn di chuyển và nói. 3. Kết xuất nhanh Beauty box pr hỗ trợ cả CUDA và OpenCL, cho phép chúng tôi chơi trong thời gian thực hoặc gần thời gian thực với card đồ họa Nvidia và AMD. Điều này cho phép bạn kết xuất cực nhanh, bất kể nền tảng hay ứng dụng máy chủ! Chúng tôi đã xây dựng Beauty Box để hoạt động nhanh chóng, vì vậy bạn có thể nhanh chóng có được giao diện mình muốn và quay lại chỉnh sửa phần còn lại. 4. Hộp làm đẹp loại bỏ độ bóng và chỉnh màu cũng có thể giải quyết các vấn đề chỉnh sửa da khác. Với các điều khiển để giảm độ bóng do da nhờn và ánh sáng chói cũng như tính năng chỉnh sửa màu tích hợp, bạn có tất cả các công cụ cần thiết để chỉnh sửa. Đây là một plugin hoàn hảo cho công việc làm đẹp 5. Kiểu cài sẵn Ngoài tính năng chỉnh sửa da, các cài đặt trước kiểu có trong hộp làm đẹp còn có hàng tá hiệu ứng hình ảnh và chỉnh sửa màu sắc mà bạn có thể thêm vào cảnh quay của mình. Cho dù bạn đang tìm kiếm ánh sáng Hollywood cổ kính hay hiệu ứng ánh nắng cách điệu cao, menu cài sẵn Kiểu giúp bạn dễ dàng thêm hình ảnh vui nhộn cho cảnh quay của mình.

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén gói nén đã tải xuống để lấy thông tin đăng ký và bản vá tiếng Trung; 2. , nhấp đúp để chạy chương trình ".exe" và làm theo lời nhắc để cài đặt; 3. Sau khi cài đặt xong, hãy thay đổi Bản vá Beauty in Chinese Sao chép tệp Box vào thư mục C:Program FilesAdobeCommonPlug-ins7.0MediaCoreDigital AnarchyBeauty Box AE 4.2 và thay thế nó; sau đó sao chép thư mục Presets vào thư mục C:Program FilesAdobeCommonPlug-ins7.0MediaCoreDigital AnarchyBeauty Box AE 4.2; 4. Sau đó mở phần mềm PR, trước tiên hãy nhập tài liệu video, nhấp vào [Hiệu ứng] trong thanh menu, nhấp vào [Digital Anarchy] , sau đó nhấp vào [Beauty Box] ;5. Nếu giao diện sau được nhắc, hãy nhấp vào [Ủy quyền] và cuối cùng nhập đăng ký. thông tin trong gói phần mềm; 6. Sau đó, bạn có thể thấy rằng plugin đã được Trung Quốc hóa hoàn hảo và được đăng ký thành công.

Cách sử dụng hộp làm đẹp pr

1. Mở phần mềm PR, nhập nguyên liệu cần xử lý và đưa chúng vào dòng thời gian trên, bạn có thể thấy rất nhiều đốm nhỏ trên khuôn mặt 2. plug-in Beauty Box và đặt nó vào Enter bảng điều khiển của vật liệu. Bạn có thể thấy chỉ cần cho vào là thấy hiệu ứng mượt mà; 3. muốn. Để có được hiệu ứng đầy đủ, hãy điều chỉnh các chi tiết. Dùng ống hút hút màu lên mặt xem có tác dụng tốt hơn không. Việc điều chỉnh này sẽ chính xác hơn; 4. Cuối cùng, hãy xem hiệu ứng và so sánh trước và sau. dễ dàng để làm điều này trong video Không tệ.

Chức năng phần mềm

1. Beauty box PR có thể khiến nhân vật trẻ ra 10 tuổi trong 1 phút. 2. Nhận diện khuôn mặt plug-in video đơn giản và tự động, tự động nhận dạng tông màu da và tạo mặt nạ giới hạn diện tích da để tạo hiệu ứng làm mịn. 3. Đặt một số tùy chọn làm mịn để cho phép plug-in sửa đổi giao diện hiển thị. 4. Plug-in sửa đổi giao diện mang lại cho tác phẩm của bạn sự biến đổi đáng kinh ngạc trong giai đoạn hậu kỳ, với các thuật toán làm mịn và nhận diện khuôn mặt tiên tiến nhất. 5. Plug-in video này có thể tự động xác định màu da, loại bỏ khuyết điểm và để lại các chi tiết quan trọng trên khuôn mặt. 6. Không cần phải tạo mặt nạ theo cách thủ công hoặc sửa đổi từng khung hình. 7. Cho dù nó được sử dụng để sản xuất phim truyện, video ca nhạc hay sản xuất phim và truyền hình thì nó vẫn là một công cụ mạnh mẽ.
  • 下载地址
beauty box pr2021 tải bản crack Trung Quốc (kèm cách sử dụng) v2021
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623 Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021 Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt) Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack
返回顶部