久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Bộ plugin làm săn chắc da giảm tiếng ồn Red Giant v13.0.9 Phiên bản miễn phí

软件大小:139KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2023-02-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Red Giant Magic Bullet Suite là phần mềm cho phép người dùng tô màu và kết xuất video. Nó cũng có một bộ chức năng và tính năng rất phong phú, đồng thời nó cũng có nhiều tiện ích tích hợp sẵn. Phần mềm này cũng có phiên bản được thiết kế mới, trong đó tất cả các công cụ trên đã được cập nhật và một công cụ mới Magic Bullet Reno cũng đã được thêm vào. Người dùng cũng có thể sử dụng công cụ này để lấy họa tiết và họa tiết điện ảnh trên cảnh quay của họ. Nó cũng có thể thực hiện chỉnh sửa màu theo thời gian thực với dòng thời gian của người dùng. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu này bằng một số điều chỉnh được xác định trước. Bộ đạn ma thuật khổng lồ đỏ chủ yếu được phát triển cho AE này. Khi người dùng xử lý hoạt ảnh và thiết kế các hiệu ứng đặc biệt, họ có thể chạy chức năng chỉnh sửa màu sắc. Giao diện của phần mềm rất mới mẻ và trang nhã, đồng thời cũng rất đơn giản và dễ sử dụng. Các bạn có ý tưởng có thể tải xuống tại đây! Một phần mềm chỉnh màu rất đầy đủ.

Tính năng phần mềm

1. Color Correction Magic Bullet Suite 13 cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để làm cho cảnh quay của bạn trông đẹp mắt trên dòng thời gian chỉnh sửa. Cân bằng ảnh của bạn bằng các điều chỉnh màu sắc mạnh mẽ phù hợp với mong đợi của mắt bạn. Sau đó, thông qua hiệu chỉnh màu sắc, hiệu ứng lọc ống kính được mô phỏng chính xác. Với Magic Bullet Suite, bạn sẽ có các công cụ chỉnh màu thời gian thực mạnh mẽ và trực quan nhất mà không cần phải chuyển sang ứng dụng khác.
2. Cách điệu mang đến cho video của bạn phong cách của một bộ phim Hollywood. Bằng cách sử dụng các công cụ trong Magic Bullet Suite, cảnh quay của bạn có thể ngay lập tức thể hiện độ tương phản điện ảnh và bảng màu phức tạp của phim. Có rất nhiều cài đặt trước tùy chỉnh dựa trên các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng để có được kết quả đẹp mắt chỉ trong vài giây.
3. Tinh chỉnh và nhanh chóng cân bằng tông màu da, giảm nếp nhăn và loại bỏ các vết thâm trên da. Magic Bullet Kit giúp làm sạch lớp trang điểm nhanh chóng, dễ dàng và mang lại cho bạn kết quả trông tự nhiên.
4. Dọn dẹp để tránh video bị nhiễu do quay trong bóng tối hoặc ở ISO cao. Magic Bullet Suite loại bỏ nhiễu trong khi vẫn giữ được chi tiết ảnh. Khi kết thúc quá trình phân loại màu, Magic Bullet Suite cũng có thể đưa lại một số kết cấu tinh tế và hạt màng tự nhiên, làm cho sản phẩm cuối cùng trông có vẻ chân thực.

Tính năng phần mềm

1. Cung cấp nhiều giải pháp phối màu
2. Tất cả các plug-in tích hợp có thể được sử dụng bình thường
3. Hỗ trợ điều chỉnh toàn bộ màu sắc trên giao diện chính khi thiết kế phim
4. Hỗ trợ điều chỉnh màu nền khi thiết kế ảnh động
5. Đồng thời, plug-in cũng có thể được gọi khi xử lý màu da của nhân vật
6. Bạn cũng có thể giảm nhiễu trong ảnh
7. Nó cũng có thể xử lý các mô hình được thiết kế trên AE
8. Hỗ trợ triển khai lên phần mềm AE để tiếp tục điều chỉnh tỷ lệ màu
9. Nó cũng rất thiết thực cho việc kết xuất video hậu kỳ

  • 下载地址
Bộ plugin làm săn chắc da giảm tiếng ồn Red Giant v13.0.9 Phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021 Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack 3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt) Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623
返回顶部