久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:166KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2023-02-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bảng màu vô hạn là phần khó nhất trong việc phân loại màu trong PS. Việc tìm hướng phù hợp với màu sắc thường là phần khó khăn nhất. Lúc này, tôi rất khó nhìn thấy màu hình ảnh mà tôi muốn sử dụng. cần một công cụ plug-in để đáp ứng nhu cầu của tôi. Plug-in này Là một plug-in phân loại màu vô hạn của PS, tính năng lớn nhất của nó là nó có thể tạo ngẫu nhiên các hiệu ứng màu không giới hạn và tất cả các tham số cũng có thể được điều chỉnh lại. rất thông minh và có thể điều chỉnh ngẫu nhiên bất kỳ nhóm lớp nào để tạo ra những hình ảnh độc đáo. Khi điều chỉnh hình ảnh, phương pháp chính là điều chỉnh màu sắc của hình ảnh theo nhiều cách khác nhau thông qua Tra cứu màu, Tra cứu màu, Bản đồ chuyển màu, Màu chọn lọc, Cân bằng màu, Đường cong và cài đặt trước LUT, có thể hướng dẫn người dùng trong Một cách thú vị. Khám phá các khả năng của hình ảnh một cách thú vị. Tính năng tốt nhất là nó cho phép bạn khám phá tiềm năng của từng hình ảnh và khám phá những màu sắc mà bạn chưa từng tưởng tượng. Bảng màu vô hạn được cung cấp miễn phí cho người dùng mà không tính phí và plugin có các chức năng được sử dụng thường xuyên được tích hợp sẵn. Mỗi chức năng tích hợp đều có giao diện cài đặt độc lập và có thể điều chỉnh các hiệu ứng. Hiển thị thời gian thực cho phép sửa đổi hình ảnh và điều chỉnh màu sắc tốt hơn. Nó hỗ trợ điều chỉnh màu sắc của hình ảnh, cho phép người dùng khám phá hình ảnh theo cách mới nhất và cũng có khả năng khám phá và tùy chỉnh hình ảnh tốt nhất. làm cho hình ảnh hấp dẫn hơn. Một plug-in kết hợp màu sắc và tông màu không giới hạn dành cho Photoshop.

Hướng dẫn sử dụng

1. Đóng Photoshop2 đang chạy và sao chép thư mục "InfiniteColor" vào thư mục sau cho hệ thống Win: C:Program Files (x86)Common FilesAdobeCEPextensions thư mục cho hệ thống Apple: OS: /Resource Library/Application Support/Adobe/CEP /extensions/ thư mục 3. Khởi động PS, nhấp vào Window-Extends Functions-InfiniteColor để tải plug-in

Tính năng

1. Bảng màu vô hạn ngẫu nhiên có thể tùy chỉnh hoạt động giống như một máy đánh bạc, nhấp vào Tạo và xem nó tạo ra giao diện độc đáo với các lớp điều chỉnh mà bạn chọn. Các lớp vẫn trống, vì vậy bạn cũng có thể sắp xếp lại các lớp riêng lẻ trong trường hợp bạn tìm thấy thứ gì đó bạn thích nhưng có thể cần phải điều chỉnh. Hoàn toàn tùy biến!
2. Nhận các nhóm màu nâng cao và xếp chồng Bạn có thể xếp nhiều nhóm màu lại với nhau, vì vậy khi tạo một ngăn xếp lớp, bạn có thể tiếp tục và tạo nhiều màu hơn để tạo ra các giao diện có độ phức tạp cao!
3. Tiết kiệm thời gian Khi được hỏi, các chuyên gia nói với chúng tôi rằng Infinite Color không chỉ giúp họ đạt được kết quả đẹp mà còn giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian.
4. Cường độ Cho dù sở thích màu sắc của bạn là thứ yếu hay bạn thích một cái nhìn hoàn toàn mới, mức độ kiểm soát sẽ thu hút các bảng màu đặc biệt nhất. Các chế độ nhẹ, trung bình và mạnh là các dải âm khác nhau.
5. Cài đặt thông minh Khi bạn đặt độ mờ của thư mục màu mà nó tạo ra, nó sẽ ở đó cho dù bạn tạo bao nhiêu giao diện. Nếu bạn không thích một giao diện cụ thể, chúng tôi đã viết kịch bản cho giao diện đó để bạn có thể dễ dàng nhấn "Hoàn tác" để quay lại giao diện bạn đã tạo trước đó.
6. KẾT QUẢ CHUYÊN NGHIỆP Chúng tôi đảm bảo rằng các thông số của từng lớp điều chỉnh hoạt động cùng nhau, do đó kết quả rất vừa mắt. Tôi đã đảm bảo trực tiếp rằng tiềm năng của màu sắc sẽ tái tạo bảng màu phong phú. Các chuyên gia làm việc ở mọi thể loại đều sử dụng nó để tạo ra những bộ phim hoặc hình ảnh phim tuyệt đẹp!
7. Hài hòa - Tông màu tức thì Tính năng Hài hòa tạo ra một bộ màu sắc hài hòa cho các vùng sáng, vùng tối và tông màu trung tính dựa trên những gì nó cho là đẹp mắt nhất từ ​​hình ảnh. Sau khi tạo, bạn có thể chọn màu bạn muốn trong từng vùng tông màu!
8. Độc đáo Màu bạn tạo ra sẽ là màu của riêng bạn, với khả năng màu không giới hạn, màu bạn tạo sẽ luôn là duy nhất!

  • 下载地址
Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021 multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623 profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt) RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc
返回顶部