久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack

软件大小:1.74GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2023-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Red Giant Universe 3 được RedGiant thiết kế và ra mắt chính thức. Nó được xây dựng đặc biệt dành cho các nhà biên tập và sản xuất hoạt hình và nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về hoạt hình khác nhau cho phần lớn người dùng. Phần mềm được tích hợp sẵn nhiều hiệu ứng đặc biệt, bao gồm các hiệu ứng hình ảnh và plug-in chuyển tiếp thường được các bộ xử lý sử dụng. Nó phù hợp với các phần mềm xử lý video như AE, Premiere Pro, FCP X, Motion, v.v. Bộ sưu tập cũng mở rộng các hiệu ứng. thư viện và thêm hiệu ứng chuyển tiếp video Plugin mới. Một thư viện mở rộng gồm các công cụ chuyển động được phát triển đặc biệt dành cho các nhà làm phim, nghệ sĩ và nhà thiết kế đồ họa chuyển động, với hơn 129 hiệu ứng được tăng tốc GPU và plugin chuyển tiếp video, bao gồm: truy cập nhanh vào các công cụ mạnh mẽ để chỉnh sửa, sản xuất phim, hiệu ứng hình ảnh và thiết kế chuyển động, và nhiều chức năng phụ trợ khác. Đặc biệt, phiên bản mới nhất của phần mềm do biên tập viên mang đến lần này giới thiệu 3 công cụ đồ họa chuyển động và văn bản mới - Progresso, Numbers và Array Gun - với hơn 90 cài đặt trước giúp bạn làm việc dễ dàng. Phiên bản crack Trung Quốc của Red Giant Universe 3 do biên tập viên mang đến lần này có kèm theo hướng dẫn bẻ khóa thiết bị chi tiết. Các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí! Một plug-in hiệu ứng và chuyển đổi video siêu mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Thêm phong cách cho cảnh quay của bạn Sử dụng các công cụ như VHS, Retrograde Carousel, Glitch, Holomatrix II, v.v. để mang đến cho cảnh quay của bạn một diện mạo cổ điển và hiện đại đích thực.
2. Đồ họa động Tạo nền lặp đẹp mắt và các thành phần đồ họa động bằng cách sử dụng các công cụ như HUD Components, Line, Knoll Light Factory EZ, Fractal Background, v.v.
3. Chuyển tiếp và hiệu ứng Xây dựng các chuyển tiếp nhanh chóng, độc đáo mà hầu như không cần làm việc. Thêm ánh sáng và các hiệu ứng khác để mang lại cho bạn kết quả tốt hơn cũng như nhiều phím tắt, tùy chọn và điều khiển hơn bất kỳ thứ gì trong ứng dụng máy chủ.
4. Trình tạo văn bản Nhanh chóng tạo hình động để làm cho văn bản trở nên sống động hoặc lấp đầy màn hình bằng dữ liệu động cho giao diện người dùng. Sử dụng các hiệu ứng cổ điển kiểu máy tính cũ hoặc dễ dàng tạo các tựa game hiện đại theo phong cách hacker.
5. Cài đặt trước Mọi công cụ trong Red Giant Universe 3 đều bao gồm các cài đặt trước để giúp bạn bắt đầu và cung cấp kết quả chuyên nghiệp ngay lập tức.
6. Tính năng mới: Phiên bản Universe 3.0 giới thiệu Bảng điều khiển vũ trụ mới của chúng tôi để duyệt và áp dụng các hiệu ứng cũng như cài đặt trước, 5 công cụ tạo văn bản mới và cài đặt trước cho mỗi plugin để giúp bạn bắt đầu.
7. Bảng điều khiển Sử dụng vũ trụ trong Premiere Pro và After Effects chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bảng điều khiển vũ trụ có thể gắn được mới tập hợp tất cả các công cụ vũ trụ vào một nơi, giúp việc khám phá và áp dụng toàn bộ thư viện hiệu ứng và cài đặt trước trở nên đơn giản.
8. ToolsUniverse là tập hợp gồm 79 plug-in được tăng tốc GPU dành cho các biên tập viên và nhà làm phim hoạt hình.

Tính năng phần mềm

1. Cách điệu hóa cảnh quay của bạn Sử dụng các công cụ như VHS, Retrograde Carousel, Glitch, Holomatrix II, v.v. để mang đến cho cảnh quay của bạn một diện mạo cổ điển và hiện đại đích thực.
2. Đồ họa động Tạo nền lặp đẹp mắt và các thành phần đồ họa động bằng cách sử dụng các công cụ như HUD Components, Line, Knoll Light Factory EZ, Fractal Background, v.v.
3. Chuyển tiếp & Hiệu ứng Xây dựng các chuyển tiếp nhanh chóng, độc đáo mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào. Thêm ánh sáng và các hiệu ứng khác để mang lại cho bạn kết quả tốt hơn cũng như nhiều phím tắt, tùy chọn và điều khiển hơn bất kỳ thứ gì trong ứng dụng máy chủ.
4. Tạo văn bản Tạo nhanh hình ảnh động để làm cho văn bản của bạn trở nên sống động hoặc lấp đầy màn hình bằng dữ liệu động từ giao diện người dùng. Sử dụng các hiệu ứng cổ điển kiểu máy tính cũ hoặc dễ dàng tạo các tựa game hiện đại theo phong cách hacker.
5. Cài đặt trước Mọi công cụ trong vũ trụ đều bao gồm các cài đặt trước để giúp bạn bắt đầu và mang lại kết quả chuyên nghiệp, tức thì.

  • 下载地址
Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Perfectly Clear Complete Green Portable Edition v3.11.2.1926 Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Số serial đăng ký phiên bản tiếng Trung của AEscripts Volna V1.3 Tải xuống phiên bản Lands Design cho Rhino 6 v5.1 (có bản vá crack) Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 Album DS phiên bản đặc biệt Trung Quốc tải xuống v11.6 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản crack Thea For Rhino (plug-in Rhino renderer) v2.2.118 beauty box pr2021 tải bản crack Trung Quốc (kèm cách sử dụng) v2021 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc GenArts Sapphire 2021 v2021.0.0 tải xuống bộ sưu tập plugin tập lệnh ai phiên bản 7.5 (có cách sử dụng) phiên bản miễn phí v7.5 Phiên bản crack Big Pack of Elements v1.8 (bao gồm cả bản crack) nik sưu tập v3.3 bản trung quốc crack Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 Tải xuống phiên bản plug-in miễn phí Linghua Western Brush PS v6.0 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack phoenix fd v4.20.00 Phiên bản tiếng Trung miễn phí (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản miễn phí plug-in Imagenomic Noiseware v5.1.2
返回顶部