久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
tải xuống bộ sưu tập plugin tập lệnh ai phiên bản 7.5 (có cách sử dụng) phiên bản miễn phí v7.5

软件大小:2.76 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2021-03-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Các chức năng rất mạnh mẽ và đầy đủ. Bộ sưu tập plug-in tập lệnh ai là bộ sưu tập plug-in phụ trợ phần mềm ai hoàn toàn mới. Về cơ bản, nó có thể cung cấp cho tôi tất cả các chức năng plug-in mà người dùng cần, rất thuận tiện cho tôi làm việc. Khả năng tương thích của phần mềm rất mạnh, dù là phiên bản phần mềm nào cũng có thể sử dụng được, rất toàn diện và đa năng, bộ nhớ của phần mềm cũng rất nhỏ, chỉ khoảng vài MB, nhưng các chức năng chắc chắn không tệ, chẳng hạn như Thông số kích thước, xuất định dạng hình ảnh, chỉnh sửa bảng vẽ, sửa đổi tự động, tìm kiếm và phát hiện và nhiều chức năng khác. Người dùng có thể sử dụng hợp lý các chức năng phụ trợ này khi làm việc, điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu quả công việc của tôi và. làm cho công việc của tôi trở nên rất đơn giản, nếu bạn sở hữu phần mềm Adobe Illustrator và không có bộ sưu tập plug-in ai script phiên bản 7.5 này, bạn sẽ mất đi nhiều chức năng tiện ích và tiện lợi, giống như hổ không có răng, chim không có cánh, cá không có nước, phần mềm hoàn toàn miễn phí Các bạn quan tâm sử dụng hãy tải về và trải nghiệm nhé!

ai script plug-in sưu tập phiên bản 7.5

Tính năng phần mềm

1. trong suốt ngẫu nhiên, xoay ngẫu nhiên, chia tỷ lệ xoay tại chỗ, v.v. 2. Nội dung tài liệu được chia tỷ lệ theo kích thước của bản vẽ. 3. Nội dung của bản vẽ được xoay trực tiếp (kiểm tra xem có hiệu ứng đặc biệt không). 4. Tối ưu hóa tài liệu Ai, nhúng đối tượng bằng một cú nhấp chuột, ngắt kết nối các liên kết phù hợp, xóa các lớp trống, v.v.

Cách sử dụng bộ sưu tập plug-in ai script

1. Sau khi tải xuống và giải nén, hãy sao chép "plug-in Collection.jsx" vào "Abobe Illustrator XXPresets (có thể được hiển thị dưới dạng "preset" trong một số phần mềm AI ) zh_CN script" Cắt nó xuống. Sau đó khởi động lại ai, bạn có thể thấy menu tập lệnh ai trong "Tệp"-"Tập lệnh" và chạy nó. Lấy phiên bản AI 2019 làm ví dụ: (1) Nhấp chuột phải để vào thư mục chứa AI (2) Chọn phiên bản tương đối; (3) Sao chép quá khứ; (4 ) vào thư mục được đánh dấu ở trên, khởi động lại AI và bạn có thể thấy nó trong "File_Script" trên thanh menu. 2. Đối với các phiên bản AI khác nhau, vui lòng sao chép tệp "jsx" tương ứng (không cần sao chép toàn bộ) vào thư mục "script" Ngay cả phiên bản xanh AI cũng có thể được sử dụng. Lưu ý: Một số tập lệnh có thể không được sử dụng trong một số phiên bản ai vì lý do tương thích.

Tính năng mới

1. Đường góc AI nâng cao: đường góc AI tốt nhất trong plug-in tập lệnh ai bộ sưu tập Tập lệnh dòng đã cải thiện chức năng lưu cài sẵn, thêm chức năng dòng lùi bên trái và bên phải, đồng thời điều chỉnh giao diện người dùng để hiển thị hoàn hảo hơn trong phiên bản AI cao hơn! 2. Cắt ảnh: Thêm khung hình chữ nhật vào ảnh, chọn khung đó và chạy tập lệnh để cắt bỏ phần thừa! 3. Xoay và chia tỷ lệ hình ảnh/khôi phục văn bản: Hình ảnh hoặc văn bản AI không thể nhớ góc sau khi được thu nhỏ hoặc xoay. Tập lệnh này có thể giải quyết được vấn đề. kích thước của đối tượng được chọn là thống nhất. Bạn cũng có thể thống nhất kích thước của bản vẽ theo kích thước bạn muốn; Bạn có thể hợp nhất hàng loạt nhiều dòng thành một kích thước 6. Thêm hàng loạt khung và nhóm thông minh: Bạn có thể thêm hàng loạt khung vào các đối tượng đã chọn và bạn cũng có thể sử dụng nhóm thông minh, điều này rất hữu ích (nhưng nếu đối tượng của bạn quá phức tạp thì đó là không nên sử dụng nhóm thông minh); 7. Tạo bản vẽ: Tạo kích thước bản vẽ mới dựa trên các đối tượng bạn chọn, bạn có thể thực hiện theo nhóm 8. Xóa mặt nạ vector: Điều này không có giao diện, đôi khi chỉ cần chọn đối tượng và chạy tập lệnh; các định dạng tệp của phần mềm khác (chẳng hạn như PDF) vào AI, gradient sẽ tạo ra các hộp mặt nạ độc lập, lúc này rất khó thay đổi, chỉ cần sử dụng tập lệnh này để loại bỏ các hộp mặt nạ của các vectơ này. về hình ảnh liên kết: không có giao diện, phiên bản cũ không Hỗ trợ sơ đồ liên kết theo nhóm. Phiên bản mới cũng có thể xử lý sơ đồ liên kết theo nhóm! Lưu ý: Hầu hết các tập lệnh hiện được cập nhật và bổ sung đều có chức năng bộ nhớ tham số nên bạn không còn phải đặt lại tham số mỗi khi mở tập lệnh nữa!

Nhật ký cập nhật

Phiên bản v7.51 và 7.5 đã trải qua những thay đổi lớn. Chúng không chỉ điều chỉnh thứ tự các chức năng mà còn bổ sung và cải tiến nhiều chức năng tập lệnh. 2. Điều chỉnh giao diện hiển thị thu gọn để nhỏ hơn và ít tốn dung lượng hơn. 3. Sửa các lỗi đã biết.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
tải xuống bộ sưu tập plugin tập lệnh ai phiên bản 7.5 (có cách sử dụng) phiên bản miễn phí v7.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản Lands Design cho Rhino 6 v5.1 (có bản vá crack) Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 nik sưu tập v3.3 bản trung quốc crack Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 phoenix fd v4.20.00 Phiên bản tiếng Trung miễn phí (có hướng dẫn) Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack Album DS phiên bản đặc biệt Trung Quốc tải xuống v11.6 (có máy đăng ký) Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản crack Thea For Rhino (plug-in Rhino renderer) v2.2.118 Phiên bản crack Big Pack of Elements v1.8 (bao gồm cả bản crack) Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 Perfectly Clear Complete Green Portable Edition v3.11.2.1926 beauty box pr2021 tải bản crack Trung Quốc (kèm cách sử dụng) v2021 Tải xuống phiên bản miễn phí plug-in Imagenomic Noiseware v5.1.2 Tải xuống phiên bản plug-in miễn phí Linghua Western Brush PS v6.0 tải xuống bộ sưu tập plugin tập lệnh ai phiên bản 7.5 (có cách sử dụng) phiên bản miễn phí v7.5 Số serial đăng ký phiên bản tiếng Trung của AEscripts Volna V1.3 adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc GenArts Sapphire 2021 v2021.0.0
返回顶部