久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Power Surfaces (plug-in power surface) Phiên bản miễn phí V5.1

软件大小:40.3 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2021-03-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản miễn phí Power Surfacing là một plug-in bề mặt mạnh mẽ có thể được sử dụng trên SolidWorks. Chức năng chính của phần mềm này là hỗ trợ người dùng tạo mô hình bề mặt phức tạp khác nhau. Điều này cho phép bạn nhanh chóng hoàn thành mô hình bề mặt, rất thuận tiện.

Power Surfacing phiên bản miễn phí

Các tính năng của phần mềm phiên bản miễn phí Power Surfacing

Các đối tượng gốc - Hộp, Hình trụ, Hình xuyến, v.v.

Các bản phác thảo có thể được vẽ trực tiếp từ SolidWorks

Có thể nhập các Lưới hiện có: chẳng hạn như OBJ được xuất từ ​​modo, Maya And Định dạng tệp FBX

Trình chỉnh sửa kéo đẩy chức năng, phương pháp chỉnh sửa được liên kết và Lựa chọn mềm.

Các công cụ tạo mô hình cơ bản: Extrude, Insert, Insert Loops, Bridge

Các công cụ chức năng: phản chiếu, uốn cong, cân đối cạnh, phân chia và các chức năng khác

Các công cụ tạo mô hình nâng cao : Mở rộng, Đùn cạnh, Chèn cạnh, Làm dày, v.v.

Chuyển đổi sang các bề mặt SolidWorks Loại A hoặc Khối rắn và tích hợp với Chỉnh sửa dạng cây của SolidWorks

Chức năng phần mềm

< p>Điều tuyệt vời của plug-in này là nó không chỉ giới hạn trong việc tạo các bề mặt trong SW mà còn có thể nhập các công cụ như modo, 3dsmax, Z-Brush, maya và Blender (chức năng tương tự như 3dsmax, đây là phần mềm miễn phí và các tệp Sub-D (bề mặt chi tiết) được tạo bởi phần mềm như "Có thể được sử dụng trên các nền tảng", thực hiện các điều chỉnh cần thiết và sau đó chuyển đổi chúng thành các thực thể SW NURBS và cuối cùng tạo các tính năng SW tiêu chuẩn, chẳng hạn như ông chủ ép đùn, phi lê, vv

Khi xuất tệp, bạn có thể tùy ý xuất các mô hình SUb-D có thể sửa đổi ở các định dạng tương thích với SUb-D (*.obj và *.fbx).

Plugin này có các chức năng làm mới. Nó được tích hợp tốt vào giao diện SW và có thể xử lý các mô hình Sub-D, điều này thực sự tiết kiệm thời gian và mang lại niềm vui cho việc lập mô hình.

Plugin này sử dụng lõi mô hình kết hợp, thu hẹp khoảng cách giữa mô hình hóa tự do và độ chính xác hình học CAD.

Giới thiệu Power Surfacing như một plug-in cho SolidWorks như một thiết kế công nghiệp kết hợp giữa việc theo đuổi nghệ thuật 3D và chi tiết kỹ thuật. nPower Software cho biết sản phẩm mới của họ trong SolidWorks "cải thiện đáng kể quá trình thiết kế bề mặt dạng tự do." Làm việc trong môi trường SolidWorks, việc tạo bề mặt bằng điện giống như nhào nặn nhựa. Nó sử dụng mô hình bề mặt phân khu (SUB-D) và sử dụng phương pháp đa giác để xác định bề mặt trong SolidWorks. Mặt khác, các thực thể, bao gồm cả các bề mặt, được xác định bằng kỹ thuật B-Spline Rational không đồng nhất (NURBS). Đây là hai kỹ thuật mạnh mẽ, nhưng là những cách khác nhau để tạo hình dạng 3D, SUB-D là cách tốt nhất để tạo hình dạng mịn, tự do, trong khi NURBS phù hợp hơn cho mô hình chính xác, kết hợp với khả năng sử dụng các phép toán và cải tiến Boolean như như các phần phi lê, các đối tượng được pha trộn và chỉnh sửa khuôn mặt.

  • 下载地址
Power Surfaces (plug-in power surface) Phiên bản miễn phí V5.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc GenArts Sapphire 2021 v2021.0.0 Tải xuống phiên bản crack Thea For Rhino (plug-in Rhino renderer) v2.2.118 Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 Số serial đăng ký phiên bản tiếng Trung của AEscripts Volna V1.3 Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 beauty box pr2021 tải bản crack Trung Quốc (kèm cách sử dụng) v2021 Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí plug-in Imagenomic Noiseware v5.1.2 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Phiên bản crack Big Pack of Elements v1.8 (bao gồm cả bản crack) Perfectly Clear Complete Green Portable Edition v3.11.2.1926 tải xuống bộ sưu tập plugin tập lệnh ai phiên bản 7.5 (có cách sử dụng) phiên bản miễn phí v7.5 Tải xuống phiên bản Lands Design cho Rhino 6 v5.1 (có bản vá crack) adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) nik sưu tập v3.3 bản trung quốc crack Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Album DS phiên bản đặc biệt Trung Quốc tải xuống v11.6 (có máy đăng ký) phoenix fd v4.20.00 Phiên bản tiếng Trung miễn phí (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản plug-in miễn phí Linghua Western Brush PS v6.0
返回顶部