久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Cartoon Maker bản sao phiên bản Trung Quốc (plug-in ảnh PS sang phim hoạt hình) V

软件大小:1.22 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2021-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bạn chỉ cần nhập ảnh vào PS. Phiên bản Trung Quốc của Cartoon Maker là một plug-in xử lý hình ảnh có thể được sử dụng trên PS. Bạn có thể ngay lập tức sử dụng plug-in này để trực tiếp vẽ hoạt hình cho bức ảnh và làm cho nó trông giống như truyện tranh.

Cartoon Maker nhái phiên bản Trung Quốc

Giới thiệu phần mềm Cartoon Maker nhái phiên bản Trung Quốc

Việc chuyển đổi ảnh sang phong cách hoạt hình đang trở nên phổ biến gần đây, vì vậy plugin nhân bản Cartoon Maker trên PS này có thể giúp bạn chuyển đổi chỉ trong một bước. Nó rất đơn giản và hiệu ứng đơn giản là đã được dịch sang tiếng Trung Quốc. và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Bạn có thể Nếu bạn có bất kỳ bức ảnh đẹp nào trên máy tính của mình, hãy để plug-in chuyển chúng thành phong cách anime.

Bạn đang tìm plugin chuyển đổi bằng một cú nhấp chuột cho PS? Cartoon Maker - Clone giúp dễ dàng tạo các hiệu ứng chân dung nhân vật hoạt hình tuyệt đẹp. Plugin Photoshop này sẽ mang đến cho bạn cơ hội trở thành một nghệ sĩ kỹ thuật số, tạo ra phim hoạt hình và truyện tranh mà không cần bất kỳ kỹ năng vẽ hay Photoshop đặc biệt nào. Thật dễ sử dụng, chỉ cần mở ảnh của bạn và nhấp vào Tạo phim hoạt hình. Bạn cũng có thể nhấp vào Chỉnh sửa cài đặt trước khuôn mặt hoạt hình để cải thiện hiệu ứng hoạt hình. Tuyệt vời cho phương tiện truyền thông xã hội. Plug-in PS này sử dụng mạng thần kinh để nhận diện khuôn mặt và tối ưu hóa các thông số hình ảnh cũng như xử lý chi tiết một cách thông minh để có được hiệu ứng hoạt hình đẹp nhất.

Hướng dẫn sử dụng bản sao Cartoon Maker phiên bản Trung Quốc

Bước 1, nhập ảnh

Nếu đây là lần đầu tiên, vui lòng chọn ". Phim hoạt hình mới" rồi nhập Ảnh của chính bạn. Để đảm bảo hiệu ứng hoạt hình tốt hơn, bạn nên tìm một ảnh chụp cận cảnh. Microsoft Cartoon Maker sẽ tự động phân tích ảnh và sử dụng các đường màu xanh lục để đóng khung khuôn mặt nhằm định vị. Tất nhiên, bạn có thể cũng cần thực hiện điều chỉnh Manual phù hợp, tóm lại hiệu quả tốt nhất là tốt nhất.

Bước 2, chọn hình dạng khuôn mặt

Tiếp theo, bạn có thể chọn giới tính của nhân vật và các đặc điểm khuôn mặt khác nhau. Nói chung, cài đặt mặc định là đủ. thả thanh cuộn bên phải thử các đường nét khác nhau của hình dạng khuôn mặt.

Bước 3, phác thảo các đặc điểm trên khuôn mặt

Sau khi chọn hình dạng khuôn mặt, phần mềm sẽ tự động nhận dạng các đặc điểm khuôn mặt của người đó và sử dụng các đường màu xanh lá cây để phác thảo mắt, miệng, mũi, v.v., kéo Điểm neo màu xanh lá cây có thể được điều chỉnh và khung xem trước ở bên phải sẽ hiển thị ngay hiệu ứng tương ứng.

Bước 4, thiết kế trang trí

Việc lựa chọn và thiết kế các đồ trang trí khác nhau cũng rất quan trọng. Bạn không muốn bị hói đầu cho phim hoạt hình của mình phải không? Như trong Hình 3, ở đây bạn có thể thêm kiểu tóc, kính, biểu cảm, quần áo, v.v. vào hình đại diện hoạt hình và bạn cũng có thể thêm một số bộ râu và biểu cảm. Tóm lại, nó hoàn toàn phù hợp với phiên bản trực tuyến của MSN Cartoon. Bạn có thể thực hiện điều chỉnh bất cứ lúc nào cho đến khi bạn hài lòng.

Bước 5, thêm cơ thể

Dưới đây là các cơ thể giải trí, thể thao, hài hước và các hoạt hình khác để người dùng lựa chọn. Bạn có thể chọn một trong các cơ thể hoặc bạn có thể chọn cơ thể. thuộc thể loại này Tất cả các cơ thể cũng khá tốt như biểu tượng cảm xúc QQ trong tương lai.

Sau khi hoàn thành công việc trên, cuối cùng hãy lưu ảnh hoạt hình dưới dạng ảnh ở định dạng GIF. Bạn cũng có thể đặt làm ảnh đăng nhập, hình nền máy tính hoặc gửi cho bạn bè qua email là hoàn tất. để bạn quyết định. Khi lưu, bạn có thể đặt các kích thước khác nhau như 48×48, 120×120, 200×200 tùy theo nhu cầu của riêng bạn. bản thân bạn.

  • 下载地址
Cartoon Maker bản sao phiên bản Trung Quốc (plug-in ảnh PS sang phim hoạt hình) V
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải xuống bộ sưu tập plugin tập lệnh ai phiên bản 7.5 (có cách sử dụng) phiên bản miễn phí v7.5 phoenix fd v4.20.00 Phiên bản tiếng Trung miễn phí (có hướng dẫn) Số serial đăng ký phiên bản tiếng Trung của AEscripts Volna V1.3 Tải xuống phiên bản plug-in miễn phí Linghua Western Brush PS v6.0 Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 nik sưu tập v3.3 bản trung quốc crack Perfectly Clear Complete Green Portable Edition v3.11.2.1926 Phiên bản crack Big Pack of Elements v1.8 (bao gồm cả bản crack) Album DS phiên bản đặc biệt Trung Quốc tải xuống v11.6 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí plug-in Imagenomic Noiseware v5.1.2 Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 Tải xuống phiên bản crack Thea For Rhino (plug-in Rhino renderer) v2.2.118 beauty box pr2021 tải bản crack Trung Quốc (kèm cách sử dụng) v2021 Tải xuống phiên bản Lands Design cho Rhino 6 v5.1 (có bản vá crack) adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc GenArts Sapphire 2021 v2021.0.0 Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0
返回顶部