久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Thẻ nhớ điện thoại hãng nào tốt nhất?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-10-29

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Hiện nay, nhiều thiết bị yêu cầu thẻ nhớ (còn gọi là thẻ TF), chẳng hạn như điện thoại di động, máy ảnh và một số máy tính bảng, nhiều thiết bị cũng có yêu cầu cao về thẻ nhớ, đặc biệt là yêu cầu về tốc độ đọc ghi của bộ nhớ phổ thông hiện nay. Thẻ có dung lượng 16G và 32G Vì ảnh độ phân giải cao được chụp bằng điện thoại di động và các tệp phim, nhạc tải xuống chiếm nhiều dung lượng nên bộ nhớ điện thoại di động dưới 16GB thường khó đáp ứng nhu cầu của người dùng với số lượng lớn. dữ liệu nên việc mua thẻ nhớ mở rộng cho điện thoại di động (TF) đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.

Vì vậy khi có nhu cầu cấu hình thẻ nhớ cho điện thoại di động bạn sẽ hỏi thẻ nhớ điện thoại di động hãng nào tốt? Để giải đáp vấn đề được mọi người quan tâm này, chúng ta hãy sử dụng dữ liệu để giới thiệu ngắn gọn về thương hiệu thẻ nhớ điện thoại di động nào đáng tin cậy hơn. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất bộ nhớ điện thoại di động trong nước nổi tiếng là: SanDisk, Kingston, Toshiba, ADATA, Sony, Samsung, Lexar và nhiều thương hiệu bộ nhớ điện thoại di động khác. Biểu đồ đánh giá thẻ nhớ điện thoại của từng hãng: Thẻ nhớ điện thoại di động của hãng nào tốt?
Xếp hạng thương hiệu thẻ nhớ điện thoại di động

Hình trên cho thấy biểu đồ thị phần thẻ nhớ điện thoại di động mới nhất. Từ đó chúng ta có thể thấy rằng thương hiệu bộ nhớ điện thoại di động lớn nhất là "SanDisk", thực ra là hai thương hiệu lớn này. Chiếm gần một nửa bộ nhớ. thị trường, SanDisk chiếm khoảng 36% thị phần, còn Kingston chiếm khoảng 26% thị phần. Do đó, xét về thương hiệu thì SanDisk và Kingston chắc chắn là lớn nhất.

Sau khi xem bảng xếp hạng thương hiệu thẻ nhớ điện thoại di động mới nhất ở trên, chúng ta hãy xem biểu đồ xu hướng thị trường thương hiệu thẻ nhớ điện thoại di động mới nhất (dữ liệu từ quý gần đây nhất được lấy, như hình bên dưới):

Thẻ nhớ điện thoại di động của hãng nào tốt?
Xu hướng thị trường thương hiệu thẻ nhớ điện thoại di động mới nhất

Nói chung, xu hướng của các thương hiệu thẻ nhớ điện thoại di động đang ổn định, bộ nhớ thương hiệu SanDisk và Kingston luôn dẫn đầu nên tôi tin rằng mọi người đều đã có những hiểu biết nhất định về việc thương hiệu thẻ nhớ điện thoại di động nào tốt hơn. hãy xem xét các khía cạnh khác. Hiện tại, giá của thẻ nhớ SanDisk và Kingston là tương tự nhau, và một số thẻ Kingston rẻ hơn. Hiện tại, giá thẻ nhớ điện thoại di động 8G phổ thông là khoảng 40 nhân dân tệ và không có nhiều sự khác biệt giữa các thương hiệu. .

Thẻ nhớ điện thoại di động của hãng nào tốt?
Báo giá thẻ nhớ điện thoại

Về dịch vụ hậu mãi, thẻ nhớ SanDisk và Kingston hứa hẹn sẽ được bảo hành chung trên toàn quốc và được hưởng ba chế độ bảo hành là thời gian bảo hành trọn đời và dịch vụ hậu mãi tương đối được đảm bảo, trong khi Samsung và nhiều hãng khác. Các loại thẻ nhớ điện thoại di động nhỏ hơn khác Các sản phẩm của thương hiệu Card đều được bảo hành 5 năm nên xét về thương hiệu và dịch vụ hậu mãi thì SanDisk và Kingston là những lựa chọn tốt nhất, đồng thời chênh lệch giá giữa các hãng khác không lớn nên hãy cân nhắc những điều này hai thương hiệu đầu tiên.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部