久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát mạng
更多下载地址
Cửa sổ nổi giám sát tốc độ mạng máy tính (TrafficMonitor) phiên bản miễn phí màu xanh lá cây v1

软件大小:1.78MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát mạng

软件等级:

更新时间:2022-08-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

TrafficMonitor chủ yếu được sử dụng trên hệ điều hành Windows. Nó có thể giúp bạn theo dõi lưu lượng truy cập máy tính. Phần mềm này có thể thấy rõ tình trạng mạng theo thời gian thực và đưa ra số liệu thống kê tốt về lưu lượng truy cập lịch sử. Việc sử dụng bộ nhớ có thể được nhúng vào thanh tác vụ để hiển thị và có thể hỗ trợ thay đổi giao diện, thống kê lưu lượng truy cập lịch sử và các chức năng khác. Và bạn cũng có thể sửa cửa sổ nổi trên thanh tác vụ, bao gồm thay thế giao diện, kiểm tra lưu lượng, v.v. Nó cũng hỗ trợ cài đặt các chức năng liên quan tích hợp, cho phép bạn hiểu rõ trạng thái mạng của mình. Phần mềm áp dụng kiểu nổi. box, thuận tiện cho người dùng. Nó chiếm máy tính để bàn của bạn, hỗ trợ thống kê lưu lượng truy cập mạng lịch sử và hỗ trợ kiểm tra thông tin chi tiết. Nó có màu xanh lá cây và không cần cài đặt. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với giao diện mặc định. bạn cũng có thể tùy chỉnh phong cách yêu thích của mình, bao gồm hơn chục kiểu da khác nhau, hỗ trợ nhiều card mạng, là một phần mềm rất toàn diện, rất đẹp và thiết thực. Nếu bạn quan tâm, hãy nhanh tay tải xuống để trải nghiệm! Một công cụ giám sát tốc độ mạng máy tính rất tốt.

Tính năng phần mềm

1. Hiển thị tốc độ truyền mạng hiện tại, mức sử dụng CPU và bộ nhớ 2. Nếu máy tính có nhiều card mạng, hỗ trợ chọn kết nối mạng tự động và thủ công 3. Xem chi tiết mạng 4. Hỗ trợ nhúng vào màn hình thanh tác vụ 5. Hỗ trợ thay đổi giao diện 6 , thống kê lưu lượng truy cập lịch sử 7, giao diện tùy chỉnh

Tính năng phần mềm

Cửa sổ nổi chính: Menu chuột phải: Cửa sổ thanh tác vụ:

Cách sử dụng

Mở phần mềm và nhấp chuột phải để xem các cài đặt khác nhau. Hỗ trợ nhiều card mạng và thống kê lưu lượng truy cập. Mở cửa sổ Show Taskbar sẽ hiển thị tốc độ mạng cũng như mức sử dụng CPU và bộ nhớ trên thanh tác vụ. Mở "Ẩn cửa sổ chính" sẽ ẩn cửa sổ chính. Nếu bạn cần nhúng nó vào thanh tác vụ, vui lòng chọn cửa sổ "Hiển thị thanh tác vụ". Phần mềm hỗ trợ thay đổi skin. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa skin của mình theo nhu cầuXâm nhập chuột: sau khi mở Khi click chuột vào khu vực có phần mềm thì nó sẽ xuyên qua đó và không click được. Nếu bạn không hài lòng với giao diện hiện có, bạn cũng có thể xem hướng dẫn tạo giao diện để tự tạo giao diện cho riêng mình. Một điều đáng chú ý khác là các tùy chọn, đó là cài đặt hệ thống. Nên thiết lập nó để bắt đầu khi khởi động. Phần mềm có khả năng tùy biến cao và bạn có thể thay đổi kích thước phông chữ, phông chữ, màu nền, đơn vị tốc độ mạng, hành động nhấp đúp, v.v.

Nhật ký cập nhật

Đã thêm mục menu "Chọn kết nối mạng" vào menu chuột phải của cửa sổ thanh tác vụ và thay đổi nó để sử dụng mã hóa UTF8 khi ghi tệp cấu hình. Đã thêm cài đặt cho đơn vị tốc độ mạng là B (byte) hoặc b (bit). ). Đã khắc phục sự cố không thể đạt được tốc độ mạng trên một số máy tính. Đã khắc phục sự cố khiến nhật ký lỗi được tạo liên tục trên một số máy tính. Đã điều chỉnh giao diện người dùng của Skin 11 để khắc phục sự cố đôi khi hiển thị văn bản không đầy đủ. chi tiết

  • 下载地址
Cửa sổ nổi giám sát tốc độ mạng máy tính (TrafficMonitor) phiên bản miễn phí màu xanh lá cây v1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Jperf phiên bản Trung Quốc v2.0.2 Công cụ khởi động lại giám sát mạng Phiên bản xanh v2.00 Công cụ hạn chế Internet cho trẻ em Vô hiệu hóa Công cụ mạng 3.19 Phiên bản xanh miễn phí Công cụ thống kê lưu lượng truy cập mạng (NetWorx) phiên bản xanh v6.2.7 Fiddler Web Debugger phiên bản crack Trung Quốc v5.0.20202 Tải xuống Ookla Speedtest phiên bản xanh Trung Quốc v1.2.27.1 (với 32/64 bit) ManagedEngine OpManager Phiên bản crack Trung Quốc v12.5.1 Download phần mềm tìm kiếm mạng thiết bị SADP v3.0.4.9 chính thức mới nhất Phần mềm giám sát lưu lượng mạng (NetSpeedMonitor) tải phiên bản Trung Quốc v2.5 Tải xuống phần mềm giám sát mạng (OpManager) phiên bản miễn phí v12.4.070 Tải xuống System Security Assistant (WinPatrol) phiên bản xanh Trung Quốc v32.0.2014 Network Traffic Monitor (NetTraffic) tải xuống v1.66.0 phiên bản tiếng Trung Wireshark v3.4.2.0 phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây miễn phí cài đặt (có hướng dẫn cách chụp gói) Tải xuống phiên bản crack SoftPerinf NetMaster Trung Quốc v1.0.3 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phần mềm giám sát lưu lượng mạng phiên bản miễn phí v16.8 Giám sát thư mục phiên bản tiếng Trung Vv2.13.04 Tải xuống phiên bản miễn phí NetLimiter4 Pro Trung Quốc v4.0.57 Cửa sổ nổi giám sát tốc độ mạng máy tính (TrafficMonitor) phiên bản miễn phí màu xanh lá cây v1 Chương trình thử nghiệm mạng trò chơi cắt mạng (JNetCutter) V2.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải xuống giấy phép NetFlow Phân tích 12 (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部