久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Cách chụp ảnh màn hình trên ipad và chỉ chụp một phần nhỏ - hướng dẫn kiểm tra thực tế

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-05-14

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

iPad là máy tính bảng của Apple, dù là thế hệ nào thì phương pháp chụp màn hình đều giống nhau. Nó được chia thành ảnh chụp màn hình bằng phím tắt và ảnh chụp màn hình dấu chấm nhỏ. Ngoài ra còn có phần mềm của bên thứ ba đi kèm với chức năng chụp ảnh màn hình. Dưới đây là ba loại: Tôi sẽ giới thiệu phương pháp cho mọi người và cũng kiểm tra cách chụp ảnh màn hình của một phần nhỏ. Nếu bạn chỉ muốn chụp ảnh màn hình của một phần, hãy chuyển sang phương pháp thứ ba.

Phương pháp 1. "Nút Home" + "Nút nguồn" Nhấn hai nút lại với nhau. Ảnh chụp màn hình đã được chụp thành công và bạn có thể tìm thấy ảnh chụp màn hình trong album ảnh.

Trên thực tế, loại ảnh chụp màn hình này là ảnh chụp màn hình toàn màn hình, có nghĩa là nó sẽ chụp ảnh màn hình của tất cả các màn hình có thể nhìn thấy trên iPad của bạn, nhưng một số người sẽ hỏi tôi nên làm gì nếu tôi chỉ chụp Trên thực tế, nếu bạn chỉ sử dụng phím tắt thì không thể truy cập trực tiếp vào album ảnh để cắt ảnh và giữ lại phần khu vực bạn muốn chụp. chụp một khu vực nhỏ Việc xem trực tiếp ba là cần thiết.

Phương pháp 2, Ảnh chụp màn hình chấm nhỏ

Cái gọi là chấm nhỏ chính là chức năng "AssistiveTouch", cần mở riêng ra sau khi mở sẽ như hình sau

Khi phím tắt bị lỗi hoặc bạn không muốn sử dụng, bạn có thể sử dụng dấu chấm nhỏ này để chụp ảnh màn hình. Tương tự là ảnh chụp màn hình toàn màn hình.

Trước tiên, hãy mở AssistiveTouch và nhấp vào tùy chọn [Cài đặt]-[Chung] trên màn hình nền.
Sau đó, chúng ta mở chức năng [Trợ năng]-[Chạm hỗ trợ] trong phần "Chung" của điện thoại.

Sau đó trên màn hình sẽ xuất hiện một dấu chấm nhỏ. Khi bạn muốn chụp ảnh màn hình, hãy nhấp vào dấu chấm nhỏ đó và một số tùy chọn sẽ xuất hiện.

Sau đó chọn tùy chọn Thêm có ba dấu chấm.

Sau đó, bạn có thể xem ảnh chụp màn hình. Đây cũng là ảnh chụp màn hình toàn màn hình và không thể là ảnh chụp màn hình một phần.

Sau khi chụp ảnh màn hình, hộp đen sẽ không hiển thị trong ảnh, tức là các chấm và vòng tròn nhỏ sẽ không bị cắt vào ảnh.

Phương pháp 3,Chỉ chụp ảnh màn hình nhỏ

Đối với iPad chưa jailbreak, mặc định bạn có thể trực tiếp chụp ảnh màn hình rồi tìm ảnh trong album để chỉnh sửa và cắt thành từng đoạn nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn đã cài đặt QQ thì có thể thực hiện trực tiếp. Cách làm rất đơn giản nhưng lựa chọn đầu tiên là mở QQ. Hầu hết mọi người sẽ cài đặt QQ, vì vậy hãy mở nó và đăng nhập vào tài khoản QQ của bạn.

Thao tác là nhấn và giữ bằng hai ngón tay để chụp màn hình có kích thước tương ứng, tức là bạn có thể chụp trực tiếp một phần nhỏ của màn hình, rất tiện lợi.

Tóm tắt: iPad có thể sử dụng phương pháp trên để chụp ảnh màn hình và tất cả đều theo mặc định. Nó không yêu cầu nhiều sự hỗ trợ khác và cũng có thể chụp ảnh màn hình một phần nhỏ. Nếu bạn có nhu cầu này, bạn có thể ghi chú. của nó.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部