久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Cách kiểm tra mật khẩu wifi trên điện thoại di động? Hướng dẫn siêu đơn giản cho người xem không cần root

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Nếu bạn muốn chia sẻ mật khẩu wifi của mình với người khác, điều này đề cập đến mật khẩu văn bản rõ ràng, là mật khẩu wifi thực tế. Đặc biệt, không thể nhìn thấy mật khẩu wifi chính. bắt buộc, nhưng loại công cụ này yêu cầu cài đặt phần mềm khác và một số cũng yêu cầu root. Trên thực tế, chúng ta không cần phải gặp rắc rối như vậy mà chỉ cần sử dụng các chức năng trong điện thoại di động hiện tại của mình là có thể đạt được. nó, và nó rất đơn giản tôi sẽ dạy bạn dưới đây.

Nhấp vào bất kỳ thương hiệu điện thoại Android nào, chẳng hạn như điện thoại Xiaomi - tìm nó trong Cài đặt - nhấp vào mạng WLAN, nhấn và giữ tên wifi bạn muốn kiểm tra và khi điện thoại Xiaomi nhấp vào tên, mã QR cho chia sẻ mật khẩu với bạn bè sẽ bật lên trực tiếp, các điện thoại di động khác có thể cần nhấn và chọn tùy chọn chia sẻ mật khẩu trong menu bật lên.

Sau khi nhấp vào, một trang mã QR sẽ bật lên. Đây là phím. Chúng tôi trực tiếp chụp ảnh màn hình của trang bằng mã QR. Thông thường, phím tắt để chụp ảnh màn hình trên điện thoại di động là nút giảm âm lượng. + nút nguồn. Nhấn hai phím này lại với nhau để chụp ảnh màn hình. Hãy cẩn thận nhấn chúng trong thời gian dài hơn.

Sau đó, mở WeChat và quét, nhấp vào ba dấu chấm ở góc trên bên phải, chọn mã QR từ album và chọn ảnh bạn vừa lưu.

Sau đó, điều kỳ diệu đã xảy ra. Bạn có thể thấy mật khẩu thực tế trong hình bên dưới.

Bạn có thể thấy ở giữa, giữa hai dấu hai chấm là mật khẩu wifi thực tế. Lúc này, bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị máy tính hoặc điện thoại di động, máy tính bảng nào để kết nối với wifi này và truy cập Internet.

Thật đơn giản phải không? Bạn không cần bất kỳ công cụ nào cả. Bạn có thể kiểm tra mật khẩu wifi bằng chức năng riêng của điện thoại và hoàn toàn không có rủi ro.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部